Sự xuất hiện của mẫu SUV BAIC BJ40L 2020 tại Việt Nam trong những ngày gần đây làm người ta nghĩ ngay đến bóng dáng của xe Off-road kinh điển Jeep Wrangler.

xe suv trung quốc, Xe trung quốc
Chi tiết xe BAIC BJ40 2020





Vay mượn nhiều chi tiết trên các hãng xe sang như Jaguar, Maserati để tạo ấn tượng ban đầu. Mẫu SUV Trung Quốc thu hút được sự quan tâm mạnh mẽ từ phía người dùng cũng như giới truyền thông.

  1. Thông số kỹ thuật
  2. Giá bán
  3. Ngoại thất
  4. Nội thất
  5. Tiện nghi
  6. Vận hành
  7. An toàn
  8. Kết luận

Thông số kỹ thuật

Tên xe BAIC BJ40L 2020
Kích thước DxRxC (mm) 4645 x 1925 x 1871
Chiều dài cơ sở (mm) 2745
Động cơ Xăng tăng áp
Dung tích công tác 2.3L
Công suất cực đại (mã lực) 247
Mô men xoắn (Nm) 350
Hộp số Tự động 6 cấp
Treo trước/sau Độc lập tay đòn kép/ liên kết 5 điểm
Khoảng sáng gầm xe (mm) 210
Khả năng lội nước (mm) 800

Giá bán

Giá xe BAIC BJ40L 2020: 900.000.000 đồng

Hiện tại, BAIC BJ40 đã về đến thị trường Việt Nam theo dạng nhập khẩu nguyên chiếc thông qua các đại lý tư nhân.

Ngoại thất


BAIC BJ40L 2020 sở hữu bộ cánh cao to, chắc chắn được tạo thành từ các mảnh ghép rắn rỏi. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4645 x 1925 x 1871 mm.

xe suv trung quốc, Xe trung quốc

Tạo hình phần đầu vuông vắn xen lẫn nét hiện đại và cổ điển đẹp mắt. Xe có bộ lưới tản nhiệt kép, tầng tên là các ô vuông độc đáo, tầng dưới liền kề với cản trước màu bạc.

xe suv trung quốc, Xe trung quốc

Hệ thống chiếu sáng trên mẫu xe này nhận được nhiều lời khen của khách hàng bởi sự đầu tư chu toàn của hãng. Từ đèn pha, đèn sương mù hay đèn báo rẽ đều ứng dụng công nghệ LED với ánh sáng trắng tuyệt đẹp.


xe suv trung quốc, Xe trung quốc

Lựa chọn phong cách tạo hình góc cạnh là yếu tố tạo nên sự ấn tượng của BAIC BJ40. Không chỉ là khung sườn, hốc đèn sương mù và cả đèn pha của xe đều có hình chữ nhật phá cách.

xe suv trung quốc, Xe trung quốc

Phần hông của chiếc BAIC BJ40 tỏ rõ phong thái của những chiếc Off-road từ những đường nét nhỏ nhất. Vòm bánh mở rộng ôm lấy la-zăng cứng cáp, lốp xe chi chít những họa tiết nhỏ sần sùi để xe không trơn trượt khi leo trèo.

Ngoài ra, các chi tiết các cũng được nhấn nhá để chiếc xe trông thu hút hơn. Bậc lên xuống ở thân xe, gương chiếu hậu và cửa được sơn màu bạc bóng. Duy tay nắm cửa có màu đen tương phản.

xe suv trung quốc, Xe trung quốc

Phần đuôi của BAIC BJ40 toát lên khí chất của chiến binh việt dã khi được lắp đặt lốp dự phòng to bản phía sau. Cân đối hai bên là cụm đèn hậu hình chữ nhật đầy tinh tế.

Tổng thể đuôi xe phân tách thành 2 khu vực, phần phí trên có màu đen với gạt mưa, kính sau và đèn báo phanh. Bên dưới có nước sơn màu đỏ, cửa cốp mở ngang khác biệt. Cản sau  của xe có thiết kế tương đồng cản trước.

Nội thất

Khoang cabin của mẫu xe địa hình khá rộng rãi nhờ trục cơ sở dài 2745 mm, bằng với Toyota Fortuner 2020. Có thể dễ dàng nhận ra BAIC BJ40 2020 vay mượn ý tưởng trang trí nội thất của các mẫu xe sang như Mercedes G-Class 2020.

xe suv trung quốc, Xe trung quốc

Khu vực táp lô trau chuốt kiểu dáng rất kỹ lưỡng. Điểm nhấn chính là các cửa gió điều hòa tròn trịa cùng tay nắm dài được “đóng” chắc nịch. Màn hình giải trí nổi lên trên bắt kịp xu thế hiện đại thay vì dạng nằm chìm quen thuộc.

xe suv trung quốc, Xe trung quốc

Tay lái của xe thu hút với thiết kế 3 chấu thể thao, phía sau là bảng đồng hồ điện tử. Màn hình hiển thị nhiều thông tin từ cơ bản đến nâng cao như: vận tốc, góc đánh lái, nhiệt độ. Khu vực cần số bày trí cầu kỳ, các tiểu tiết phủ kim loại lấp lánh đầy tinh tế.

xe suv trung quốc, Xe trung quốc

Các chi tiết nội thất của BAIC BJ40L 2020 đều được bọc da cao cấp, thành cửa là họa tiết hình quả trám.

xe suv trung quốc, Xe trung quốc

Hệ thống ghế ngồi êm ái với cấu hình 2+2 tiện lợi, các ghế có thể chỉnh điện 6 hướng. Hàng ghế trước cách hàng ghế sau một khoảng tương đối ổn, không quá gò bó mang đến những trải nghiệm thú vị cho hành trình dài.

Tiện nghi

Được trang bị tràn ngập tiện nghi trên xe là điều giúp BAIC BJ40 2020 giảm bớt định kiến của khách hàng bởi xuất xứ từ Trung Quốc. Xe được trang bị hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập và có cả cửa gió điều hòa cho hàng ghế thứ 2 mang đến không gian rất mát mẻ.

xe suv trung quốc, Xe trung quốc

Hệ thống thông tin giải trí đa dạng với màn hình trung tâm 10 inch, kết nối Wifi, 4G cùng dàn âm thanh 6 loa nhằm tạo ra những giai điệu tách bạch, trầm bổng.

Ngoài ra xe còn có các tiện nghi khác như: ổ cắm điện 220V, ngăn đựng đồ ở thành cửa.

Vận hành

Mẫu xe Off-road BAIC BJ40L 2020 được trang bị khối động cơ xăng tăng áp 2.3L sản sinh công suất tối đa 247 mã lực, mô men xoắn cực đại 350 Nm.

xe suv trung quốc, Xe trung quốc

Hoàn thiện cho nguồn năng lượng mạnh mẽ trên là hộp số tự động 6 cấp giúp quá trình vào số mượt và trơn tru. Hành trình cũng không bị ngắt quãng bởi tài xế không phải thao tác giữ côn.

Cùng với đó là hệ thống dẫn động 4 bánh giúp xe di chuyển linh hoạt trong nhiều địa hình từ nhựa đường, cát lún hay đá sỏi. Xe có gầm cao 210 mm, tương tự với Mazda CX-5 2020 nhằm giảm va đập ở thành gầm cũng như phô diễn khả năng leo lề cực ổn.

xe suv trung quốc, Xe trung quốc

BJ40 sở hữu treo trước dạng độc lập tay đòn kép và treo sau kiểu liên kết 5 điểm để giảm xóc tối ưu. Khả năng lội nước đến 800 mm là con số đáng chú ý để BAIC BJ40 chinh phục khách hàng thích thử thách các cung đường địa hình.

An toàn

BAIC BJ40L 2020 được trang bị các tính năng an toàn nhằm đảm bảo chuyến đi được suôn sẻ. Cụ thể gồm: cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ lực phanh EBA, phanh tay điện tử EPD, chống bó cứng phanh ABS.

xe suv trung quốc, Xe trung quốc

Ngoài ra xe còn có: trợ lực phanh EBD, kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ đổ deo HDC. Xe được lắp sẵn 2 camera trước và sau, camera phía sau đưa hình ảnh lên gương chiếu hậu để người lái quan sát.

Kết luận

Nhìn chung, BAIC BJ40 là một chiếc xe khá thú vị khi có vẻ ngoài ấn tượng, khoang nội thất tiện nghi cùng khả năng vận hành đáng gờm.

Nếu bỏ qua yếu tố xuất xứ thì đây quả là cái tên đáng để khách hàng trải nghiệm. Bởi lẽ BAIC BJ40 gần như hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết cho một chiếc xe địa hình thực thụ là khả năng off-road và lội nước đáng kinh ngạc.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Theo chân Beijing X7- Crossover Trung Quốc Changan Uni-T bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, giá quy đổi từ 400 triệu đồng

Changan Uni-T thuộc phân khúc crossover hạng C, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và có thể sớm được phân phối tại Việt Nam thông qua đại lý nhập khẩu tư nhân. Một chiếc Changan Uni-T với logo và tên xe được dán kín bất ngờ xuất hiện trên…

Xem chi tiết: Theo chân Beijing X7- Crossover Trung Quốc Changan Uni-T bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, giá quy đổi từ 400 triệu đồng

Beijing U7 2022 giá rẻ của Trung Quốc, đậm phong cách Beijing X7

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe sedan Beijing U7 mới đã lan truyền trên mạng xã hội gây sự tò mò cho người dùng, những hình ảnh cho thấy mẫu xe này có thiết kế khá giống Beijing X7.

Xem chi tiết: Beijing U7 2022 giá rẻ của Trung Quốc, đậm phong cách Beijing X7

Beijing U7 - sedan cỡ trung có thiết kế đầu xe giống Beijing X7

Những hình ảnh đầu tiên của Beijing U7 mới đã lan truyền trên mạng, cho thấy mẫu xe này có thiết kế khá giống Beijing X7.

Xem chi tiết: Beijing U7 - sedan cỡ trung có thiết kế đầu xe giống Beijing X7

Trải nghiệm 2 tháng, chủ nhân Beijing X7 rao bán xe đắt hơn giá niêm yết 40 triệu đồng

Với độ khan hàng cao trên thị trường, nhiều người cho rằng chiếc Beijing X7 sẽ sớm tìm được bến đỗ mới. Dù ra mắt từ cuối năm 2020 nhưng sức hút của Beijing X7 đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, tình trạng khan hàng vẫn đang…

Xem chi tiết: Trải nghiệm 2 tháng, chủ nhân Beijing X7 rao bán xe đắt hơn giá niêm yết 40 triệu đồng

Beijing X7 rơi xuống vực: Người trên xe vẫn an toàn, túi khí bung đủ, xe nát nhưng không "rụng" bánh

Việc toàn bộ hành khách trên chiếc Beijing X7 đều ổn sau cú rơi từ độ cao 300 mét xuống vực đang khiến cộng đồng mạng Việt Nam xôn xao. Chắc hẳn từ nay sẽ có thêm nhiều người nghĩ khác về ô tô Trung Quốc.

Xem chi tiết: Beijing X7 rơi xuống vực: Người trên xe vẫn an toàn, túi khí bung đủ, xe nát nhưng không "rụng" bánh

BAIC Beijing X7 rơi xuống vực, hành khách vẫn sống sót

Chiếc BAIC Beijing X7 bị vò nát sau khi rơi xuống vực sâu 300 m tại Vân Nam, Trung Quốc. Cột A và cột B bị hư hỏng nhẹ, hành khách trong xe cũng may mắn sống sót.

Xem chi tiết: BAIC Beijing X7 rơi xuống vực, hành khách vẫn sống sót

BAIC BJ40L độ off-road hầm hố đầy mê hoặc tại Việt Nam

Baic BJ40 phiên bản độ với nhiều chi tiết nguyên bản được thay thế bởi những chi tiết nâng cao khả năng vượt địa hình vượt địa hình offroad . Giúp cho chiếc xe này thêm hầm hố và bắt mắt.

Xem chi tiết: BAIC BJ40L độ off-road hầm hố đầy mê hoặc tại Việt Nam

BAIC Beijing X7 bị vò nát sau khi rơi xuống vực sâu 300 m ở Trung Quốc

Chiếc BAIC Beijing X7 bị vò nát sau khi rơi xuống vực sâu 300 m tại Vân Nam, Trung Quốc. Cột A và cột B bị hư hỏng nhẹ, hành khách trong xe cũng may mắn sống sót.

Xem chi tiết: BAIC Beijing X7 bị vò nát sau khi rơi xuống vực sâu 300 m ở Trung Quốc

Trải nghiệm 2 tháng, chủ nhân Beijing X7 rao bán xe đắt hơn giá niêm yết 40 triệu đồng

Beijing X7 rơi xuống vực 300 mét: Hành khách sống sót kỳ diệu, cột trụ A, B vẫn vẹn nguyên

Beijing X7 doanh số "thảm" tại quê nhà, còn đắt khách tại Việt Nam?

So sánh Baic Beijing X7 2021 và Dongfeng T5 Evo 2021: Xe “Tàu” đại chiến tại Việt Nam

Lượng ô tô Trung Quốc nhập khẩu tăng 6 lần trong quý 1/2021

Kylin-Gx668 là nhà phân phối chính thức BAIC tại Việt Nam

Chủ nhân SUV Trung Quốc BAIC X55 bán xe chỉ sau 16.000km sử dụng

Xe Trung Quốc BEIJING X7 từng ‘làm mưa làm gió’ nhưng giờ đây phải ‘mua nhanh, bán vội’

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất