Toyota Hiace máy xăng là phiên bản đang “hot” của dòng xe thương mại Toyota Hiace. Tiếp nối thành công của thế hệ trước, Toyota Hiace 2.7L được thiết kế dựa trên khái niệm “Hoàn hảo hơn, hiệu quả hơn” với những ưu điểm vượt trội hứa hẹn sẽ tạo ra một chuẩn mực mới cho dòng xe thương mại tại Việt Nam.

toyota hiace máy xăng, Xe 16 chỗ Toyota
Đánh giá xe 16 chỗ Toyota Hiace máy xăng nhập khẩu Nhật Bản





Giá xe 16 chỗ Toyota Hiace 2.7L động cơ xăng là : 1 tỷ 131 triệu đồng. Mức giá được coi là khá cao so với các mẫu xe 16 chỗ cùng phân khúc như xe 16 chỗ Ford Transit hay xe 16 chỗ Solati.

Tuy nhiên, Hiace 16 chỗ máy xăng có rất nhiều điểm nổi bật mà khách hàng tin dùng. Hãy cùng chúng tôi đánh giá nhanh mẫu xe này qua nội ngoại thất vận hành và an toàn. 

  1. Ngoại thất xe Toyota Hiace 16 chỗ máy xăng
  2. Nội thất xe Toyota Hiace 16 chỗ máy xăng
  3. Khả năng vận hành
  4. An toàn và an ninh
  5. Kết luận
  6. Thông tin liên hệ mua xe Toyota Hiace 16 chỗ

Ngoại thất xe Toyota Hiace 16 chỗ máy xăng

Toyota Hiace 16 chỗ sở hữu kích thước tổng thể 5380 x 1880 x 2285 mm, so với những mẫu xe thương mại khác, Hiace 2.7 có kiểu dáng bắt mắt, thiết kế hông xe trang nhã là sự kết hợp tuyệt vời giữa vẻ đẹp thanh lịch và tiện dụng của xe thương mại.


toyota hiace máy xăng, Xe 16 chỗ Toyota

Xe được trang bị đèn cốt pha dạng halogen phản xạ đa chiều, cụm đèn sau loại thường, đèn báo phanh trên cao dạng LED giúp xe phía sau quan sát tốt hơn.

Tuy nhiên, việc loại bỏ đèn sương mù ra khỏi trang bị tiêu chuẩn của xe là điều không được nhiều tài xế hài lòng vì điều này giảm tính an toàn đáng kể, đặc biệt là khi chạy các tuyến đường đèo vào mùa mưa, sương mù dày đặc, tầm quan sát sẽ bị hạn chế.

toyota hiace máy xăng, Xe 16 chỗ Toyota

Rãnh trượt cùng màu kết hợp hài hoà với thân xe và kính cửa sổ khoang hành khách màu xám không chỉ tăng thêm nét sang trọng mà còn tạo sự tách biệt riêng tư cho không gian trong xe. 

Nội thất xe Toyota Hiace 16 chỗ máy xăng


Với việc tăng thêm 170 mm chiều cao và thân xe rộng hơn 190 mm so với dòng Hiace cũ, chiều dài cơ sở là 3110mm, Toyota Hiace máy xăng tạo sự thoải mái, rộng rãi và thông thoáng hơn.

Là mẫu xe thương mại, Xe 16 chỗ Toyota Hiace không quá đầu tư vào cảm giác lái mà chú trọng về mặt cắt giảm các trang bị không cần thiết hoặc chỉ trang bị mức tối thiểu để có giá thành tốt nhất.

toyota hiace máy xăng, Xe 16 chỗ Toyota

Xe trang bị tay lái 4 chấu, bọc giả da, chỉnh tay 2 hướng và trợ lực lái thủy lực. Gương chiếu hậu trong của xe hỗ trợ 2 chế độ ngày/ đêm truyền thống , chỉnh tay. Cụm đồng hồ là dạng Analog thông thường.

Xe sử dụng chìa khóa cơ học, tích hợp tính năng khóa cửa từ xa tiện lợi hơn khi rời xe. Các khung cửa sổ hành khách vẫn phải kéo bằng tay, tuy nhiên ghế lái được ưu ái hơn khi cửa sổ chỉnh điện, tự động lên xuống.

toyota hiace máy xăng, Xe 16 chỗ Toyota

Ghế ngồi của Hiace được bọc chất liệu nỉ cao cấp với bề mặt dầy dặn và sang trọng hơn cho hành khách cảm giác êm ái dễ chịu. Ghế lái chỉnh tay 4 hướng, ghế hành khách kế bên cho phép chỉnh tay 2 hướng. Các ghế hành khách phía sau đều có thể ngả lưng là nét đặc trưng phổ biến trong dòng xe thương mại nhằm tạo sự thoải mái cho hành khách.

Khả năng vận hành

Vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu. Gầm xe cao 185mm là một trong những lợi thế của Hiace máy xăng, giúp xe dễ dàng vượt địa hình gồ ghề. Bán kính quay vòng tối thiểu 6,2m đạt loại tiêu chuẩn trong phân khúc.

Hiace được trang bị động cơ xăng 2TR-FE với VVT-i cho phép tăng tốc nhanh và êm ái. 4 xylanh thẳng hàng, 16 van cam kép, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất 149 mã lực tại 4800 vòng/ phút, momen xoắn 241 Nm tại 3800 vòng/ phút, cải thiện đôi chút về thông số so với bản cũ.

toyota hiace máy xăng, Xe 16 chỗ Toyota

Dung tích bình xăng 2.7 lít. Xe đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 4 cho thấy khả năng sử dụng nhiên liệu tối ưu thế nào. Sử dụng hộp số tay 5 cấp cho cảm giác lái chủ động, hệ thống treo trước độc lập tay đòn kép và treo sau phụ thuộc, nhíp lá. Lối thiết kế này đảm bảo cho xe giảm xóc tốt ở đầu xe, trong khi chịu tải tốt về phần đuôi, mang đến sự ổn định và an toàn đáng kể khi vận hành.

Hiace sử dụng cỡ Lazang khá nhỏ 15 inch giúp xe đạt gia tốc hơn, với cỡ lốp 195R15. Điểm sáng khác của xe là trang bị phanh đĩa thông gió cho bánh trước, giúp cảm giác phanh “ăn” hơn, phanh sau vẫn sử dụng loại tang trống truyền thống nhằm tiết kiệm chi phí ban đầu và bảo dưỡng về sau.

An toàn và an ninh

Tính năng an toàn hạn chế là một trong những điểm yếu của Hiace. Mẫu xe này chỉ được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh, một tính năng gần như bắt buộc khi sử dụng phanh đĩa.

toyota hiace máy xăng, Xe 16 chỗ Toyota

Ngoài ra xe chỉ trang bị 2 túi khí cho hàng ghế trước. Điều này là dễ hiểu vì đây là đặc điểm của dòng xe thương mại nói chung. Hàng ghế trước cũng được trang bị dây đai an toàn 3 điểm, trong khi các ghế hành khách phía sau chỉ là loại 2 điểm thông thường.

Kết luận

Hiace 2.7 máy xăng là mẫu xe thương mại nổi tiếng của Toyota, tính năng hoạt động mạnh mẽ, tiện nghi thoải mái và kiểu dáng hiện đại. Cùng với những ưu điểm về sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, ít hỏng vặt, phụ tùng thay thế dễ dàng, giá cả phải chăng là một khoản đầu tư sinh lợi tốt, là trợ thủ đắc lực nếu được chọn cho việc kinh doanh vận tải hành khách.

Thông tin liên hệ mua xe Toyota Hiace 16 chỗ

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền tại khu vực miền Nam với việc ra mắt đại lý Toyota Bến Tre.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Toyota Yaris có thể tăng mã lực bằng cách cập nhật phần mềm

Hãng xe Nhật Toyota đã ra mắt một phiên bản Yaris GR đặc biệt có tên Morizo Selection với khả năng cập nhật phần mềm liên tục như điện thoại.

Xem chi tiết: Toyota Yaris có thể tăng mã lực bằng cách cập nhật phần mềm

Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Bến Tre

  Toyota Bến Tre có địa chỉ tại Quốc lộ 60, ấp Phước Thạnh, xã Tam Phước, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, hoạt động từ ngày 08/06/2021, đưa tổng số Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm uỷ quyền của Toyota lên con số 75.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Bến Tre

Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Giá của những chiếc xe Hyundai Elantra 2016 đang trong khoảng 500-550 triệu, ngang ngửa giá Toyota Vios đời mới.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19

Cùng với nhiều doanh nghiệp khác, Toyota Việt Nam đã chung tay để góp sức đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19

HKS “cải thiện” toàn diện Toyota GR 86 với gói độ siêu nạp GT2 và thiết kế đậm chất xe đua

Nếu những thông tin về hiệu năng của Toyota GR 86 vẫn có thể vướng phải một số ý kiến trái chiều khi công suất chỉ ở mức 228 mã lực thì thương hiệu độ xe Nhật Bản nổi tiếng HKS tới đây sẽ đem tới cho chiếc xe này…

Xem chi tiết: HKS “cải thiện” toàn diện Toyota GR 86 với gói độ siêu nạp GT2 và thiết kế đậm chất xe đua

Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Một tuyên bố vô cùng tự tin của thương hiệu Nhật khi nói về Toyota Tundra.

Xem chi tiết: Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Toyota Vios bất ngờ "đại hạ giá" tới hơn 50 triệu tại Việt Nam

Toyota GR 86 độ, không chỉ đẹp mà còn mạnh hơn 300 mã lực

Trên tay Lexus LX 570 S nhập khẩu từ Trung Đông, SUV 8 chỗ sang trọng Nhật Bản

Toyota GR Yaris được bổ sung phiên bản đặc biệt Morizo Selection, mang đến hiệu năng cao hơn

Bản độ Toyota GR 86 mạnh hơn 300 mã lực

Toyota Land Cruiser Prado phiên bản kỷ niệm 70 năm có giá từ 895 triệu đồng tại Nhật Bản

Bản độ Toyota GR 86 mạnh hơn 300 mã lực

Nhân viên Toyota tự tử, hãng xe Nhật lên biện pháp chống nạn quấy rối

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất