Fiat Tipo phiên bản nâng cấp diện mạo được ra mắt tại Anh với giá chỉ từ 17.690 bảng Anh.

Fiat đã theo sát chiếc xe thành phố Panda được nâng cấp gần đây với một phiên bản cập nhật của chiếc hatchback dành cho gia đình có ý thức về ngân sách – Tipo. Fiat hiện đã xác nhận giá, có sẵn để đặt hàng vào cuối tháng 11 năm nay và trên đường đến Vương quốc Anh vào đầu năm 2021.

Chi tiết về Fiat Tipo phiên bản facelift ra mắt tại Anh

Mô hình sửa đổi đi kèm với kiểu dáng cập nhật và công nghệ cải tiến – nhưng tin tức lớn nhất là sự xuất hiện của một biến thể Fiat Tipo Cross mới chắc chắn, nằm ở đầu dòng xe hatchback, hệ thống treo thể thao và thân xe lấy cảm hứng từ SUV.

Chi tiết về Fiat Tipo phiên bản facelift ra mắt tại Anh

Giá cho chiếc Tipo tinh chỉnh bắt đầu từ 17.690 bảng Anh (khoảng 540 triệu vnđ) – mà người mua sẽ có bánh xe thép 16 inch, đèn LED chiếu sáng ban ngày, cảm biến đỗ xe phía sau, gương cửa điều chỉnh điện và cửa chớp lưới tản nhiệt hoạt động, tự động đóng lại phần đầu xe để giúp xe động cơ nóng lên nhanh chóng hơn trong điều kiện lạnh.

Chi tiết về Fiat Tipo phiên bản facelift ra mắt tại Anh

Người mua cũng nhận được một loạt các hệ thống hỗ trợ người lái, chẳng hạn như theo dõi buồn ngủ, nhận dạng biển báo giao thông, hỗ trợ tốc độ thông minh và hệ thống phanh khẩn cấp tự động. Giống như hầu hết những chiếc xe hiện đại, cũng có hỗ trợ giữ làn đường và kiểm soát hành trình – cùng với màn hình hiển thị thông tin người lái kỹ thuật số bảy inch hoàn toàn mới trong bảng điều khiển.

Chi tiết về Fiat Tipo phiên bản facelift ra mắt tại Anh

Tipo Life tầm trung có giá khởi điểm từ 19.680 bảng Anh (khoảng 601 triệu vnđ) và bổ sung thêm bánh xe hợp kim 17 inch, đèn pha LED, đèn sương mù phía trước, kính riêng tư phía sau và chức năng mở khóa cho gương cửa. Bên trong, có vô-lăng đa chức năng bọc da, gương chiếu hậu tự động làm mờ và hệ thống thông tin giải trí bảy inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto.

Chi tiết về Fiat Tipo phiên bản facelift ra mắt tại Anh

Biến thể Tipo Cross lấy cảm hứng từ SUV của Fiat được xây dựng dựa trên đặc điểm kỹ thuật của Tipo Life với cản trước và cản sau độc đáo, lưới tản nhiệt mới, các đường gờ thân bằng nhựa đen cho vòm bánh xe, ốp sườn và đường ray mái. Khung gầm của chiếc xe cũng có một điểm nhấn với thanh chống treo cao hơn và một bộ hợp kim 17 inch mới, cung cấp thêm 7cm khoảng sáng gầm xe.

Chi tiết về Fiat Tipo phiên bản facelift ra mắt tại Anh

Bên trong, Tipo Cross có ghế bọc độc đáo, tựa tay cho hàng ghế sau, một số cổng USB bổ sung, ghế hành khách có thể điều chỉnh độ cao và hệ thống định vị vệ tinh tích hợp – trong khi cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau được trang bị tiêu chuẩn. Không giống như hầu hết các đối thủ của nó, chiếc hatchback cũng đi kèm với một bánh xe dự phòng cỡ lớn. Giá cho mô hình mới bắt đầu từ £ 21.690 (khoảng 662 triệu vnđ).

Chi tiết về Fiat Tipo phiên bản facelift ra mắt tại Anh

Fiat đã đại tu phạm vi động cơ của Tipo cho mẫu xe nâng cấp này, loại bỏ động cơ xăng 1,4 lít và động cơ diesel 1,6 lít của chiếc xe trước đó. Thay vào đó là động cơ xăng 3 xi-lanh 1,0 lít duy nhất – là phiên bản hút khí tự nhiên của khối tăng áp được trang bị cho chiếc crossover Fiat 500X.

Chi tiết về Fiat Tipo phiên bản facelift ra mắt tại Anh

Kết hợp với hộp số sàn 5 cấp và tạo ra 99 mã lực – thấp hơn khoảng 20 mã lực so với động cơ của 500X. Fiat cho biết nó sẽ trở lại 51,4mpg trên chu trình kết hợp WLTP, đồng thời tạo ra 125g / km CO2.

Fiat Tipo mới: cập nhật facelift

Dòng Tipo tiêu chuẩn đã được cập nhật với một diện mạo mới tinh tế. Hầu hết những thay đổi của Fiat đều tập trung ở phần đầu xe, với chiếc hatchback nhận được đèn pha LED mới và một phần crom mới cho cản trước.

Chi tiết về Fiat Tipo phiên bản facelift ra mắt tại Anh

Lưới tản nhiệt mới có thiết kế ấn tượng hơn. Mũi xe cũng được gắn huy hiệu phiên bản mới nhất của Fiat, với việc Tipo trở thành mẫu xe thứ hai áp dụng logo cập nhật sau chiếc 500 hoàn toàn mới, chạy điện.

Chi tiết về Fiat Tipo phiên bản facelift ra mắt tại Anh
Chi tiết về Fiat Tipo phiên bản facelift ra mắt tại Anh

Bên trong, các sửa đổi của Fiat bị giới hạn so với làm mới bên ngoài, bao gồm vô lăng mới và một số trang trí mới cho bảng điều khiển khí hậu. Những thay đổi về thiết kế được áp dụng cho cả mẫu hatchback và biến thể Estate, tiếp tục với giá khởi điểm 19.190 bảng Anh (khoảng 586 triệu vnđ).

Chi tiết về Fiat Tipo phiên bản facelift ra mắt tại Anh
Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Fiat 500 chạy 10 năm, tự tin chào bán 460 triệu tại Hà Nội

Sau gần 10 năm sử dụng, một chiếc Fiat 500 đang được chào bán với giá rẻ hơn cả Toyota Vios bản tiêu chuẩn. Đây là một lựa chọn xe châu Âu nhỏ gọn độc đáo dành cho các chị em cá tính.

Xem chi tiết: Fiat 500 chạy 10 năm, tự tin chào bán 460 triệu tại Hà Nội

Sau gần 10 năm sử dụng, Fiat 500 chào bán giá 460 triệu: lựa chọn lý tưởng cho chị em cá tính

Sau gần 10 năm sử dụng, một chiếc Fiat 500 đang được chào bán với giá rẻ hơn cả Toyota Vios bản tiêu chuẩn. Đây là một lựa chọn xe châu Âu nhỏ gọn độc đáo dành cho các chị em cá tính đang cần một mẫu xe thời trang…

Xem chi tiết: Sau gần 10 năm sử dụng, Fiat 500 chào bán giá 460 triệu: lựa chọn lý tưởng cho chị em cá tính

Nhà thiết kế xe concept của Renault trở thành Thiết kế trưởng của Fiat và Abarth

Stellantis đã bổ nhiệm cựu Giám đốc thiết kế xe concept và trưng bày của Renault, ông Francois Leboine, làm Trưởng bộ phận thiết kế mới tại Fiat và Abarth.

Xem chi tiết: Nhà thiết kế xe concept của Renault trở thành Thiết kế trưởng của Fiat và Abarth

Đây là chiếc Fiat 500 tích hợp Google Assistant hay một chiếc “Pixel car”

Fiat 500 là một mẫu xe phổ biến: rẻ, tiết kiệm nhiên liệu và thực dụng dành cho người dùng đô thị, nhưng những mẫu sắp tới đây của chiếc xe này hứa hẹn sẽ rất thú vị. Google và Fiat mới đây đã hợp tác để tạo ra phiên…

Xem chi tiết: Đây là chiếc Fiat 500 tích hợp Google Assistant hay một chiếc “Pixel car”

Xe điện đô thị mui trần Fiat 500e 2021 trình làng, đối đầu Honda E

Theo các chuyên gia dự đoán, xe thân thiện với môi trường nhiều khả năng sẽ trở thành phương tiện phổ biến trong tương lai. Điều này là có căn cứ khi nhiều chính phủ tại nhiều quốc gia đã bắt đầu thắt chặt về vấn đề khí thải trên…

Xem chi tiết: Xe điện đô thị mui trần Fiat 500e 2021 trình làng, đối đầu Honda E

Abarth 595 2021 được cập nhật trang thiết bị nội thất hiện đại hơn

Chi nhánh xe hiệu suất của Fiat là Abarth đã tiết lộ chiếc Abarth 595 được cập nhật cho năm mới.

Xem chi tiết: Abarth 595 2021 được cập nhật trang thiết bị nội thất hiện đại hơn

Bản nâng cấp mạnh mẽ giữa vòng đời Fiat Tipo 2021

Fiat đã giới thiệu mẫu xe cao cấp Tipo Cross mới như một phần của đợt nâng cấp giữa vòng đời cho chiếc hatchback gia đình.

Xem chi tiết: Bản nâng cấp mạnh mẽ giữa vòng đời Fiat Tipo 2021

Fiat 500 cập nhật đời mới 2021 với 3 phiên bản cùng các cấp độ trang trí nổi bật

Dòng Fiat 500 chạy bằng nhiên liệu thông thường đã được cập nhật cho năm 2021 để trùng với sự xuất hiện của dòng 500 Electric hoàn toàn mới.  

Xem chi tiết: Fiat 500 cập nhật đời mới 2021 với 3 phiên bản cùng các cấp độ trang trí nổi bật

Fiat 500e mới hiện có sẵn với hơn 80 phụ kiện từ Mopar

Fiat e-Ducato 2021 chạy điện mới, là xe van mang đến sức cạnh tranh mạnh trong phân khúc

Fiat Panda kỉ niệm 40 thành lập với phiên bản mới siêu hiện đại

Fiat sẽ ra mắt 500X phiên bản mui trần mới trong năm nay

Fiat tái sinh phiên bản 500 chạy điện mới với phạm vi lên đến 115 dặm

Nhà sản xuất ô tô Fiat Chrysler Automobiles (FCA) doanh số bán ô tô tại Mỹ đều sụt giảm

Cuộc đua robotaxi đang "nóng" tại Trung Quốc

Renault hồi sinh hatchback giá rẻ đấu MINI Cooper và Fiat 500, nhưng còn lâu mới tới Việt Nam vì lý do này

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất