Mới đây, Peugeot đã chính thức “đặt chân” vào phân khúc bán tải với mẫu xe đầu tiên mang tên Landtrek. Trước đây, Peugeot cũng đã từng sản xuất ra những mẫu xe có thể chở hàng như 404, 504, Hoggar. Tuy nhiên, tất cả đều không phải là một chiếc bán tải thực thụ.





Xe bán tải, Xe bán tải Peugeot, Xe bán tải Pháp, Xe Pickup

Trước mắt, Peugeot Landtrek sẽ được bán ra tại các thị trường Nam Mỹ, châu Phi cận Sahara. Điều đặc biệt khi sản xuất Landtrek chính là Peugeot không hề liên kết với bất cứ hãng nào khác mà chỉ dựa trên những kinh nghiệm riêng. Đây cũng là cách mà Mercedes hay Volkswagen đã làm.

Hiện tại, giá bán của Peugeot Landtrek vẫn chưa được công bố.


Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

  1. Ngoại thất – Trẻ trung, cao cấp
  2. Nội thất – Rộng rãi, cao cấp
  3. Tiện nghi – Hiện đại
  4. Động cơ
  5. Vận hành – Mạnh mẽ
  6. An toàn – Đa dạng
  7. Kết luận
  8. Thông số kỹ thuật

Ngoại thất – Trẻ trung, cao cấp

Thuộc dòng bán tải với bản chất mạnh mẽ, hầm hố nhưng Landtrek vẫn tuân theo ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Peugeot. Nếu để miêu tả ngoại hình một cách ngắn gọn thì “trẻ trung” và “cao cấp” chính là 2 cụm từ phù hợp nhất.

Xe bán tải Peugeot Landtrek có 2 phiên bản gồm Workhorse và Multipurpose với 3 kiểu dáng khác nhau gồm cabin đơn, cabin đôi và cabin khung gầm (không có thùng hàng). Tất cả đều có  chiều rộng tổng thể đạt 1920 mm. Về chiều dài, bản cabin đơn đạt 5390 mm, bản cabin đôi đạt 5330 mm.

Xe bán tải, Xe bán tải Peugeot, Xe bán tải Pháp, Xe Pickup

Ở phần đầu xe, khách hàng dễ dàng nhận ra ADN đặc trưng của Peugeot với bộ lưới tản nhiệt hình thang ngược được viền crom xung quanh. Ngay trung tâm là logo sư tử đầy kiêu hãnh, thiết kế này giống hệt 2 mẫu SUV 3008 và 5008 đang bán tại Việt Nam.


Nối liền là cụm đèn trước có thiết kế điệu đà được vát góc hai bên toát lên vẻ cao cấp. Hệ thống chiếu sáng sẽ ở mức tối ưu nhất nhờ ứng dụng công nghệ LED, nhờ đó người lái sẽ có tầm nhìn rõ ràng vào ban đêm.

Xe bán tải, Xe bán tải Peugeot, Xe bán tải Pháp, Xe Pickup

Hông xe là nơi Peugeot Landtrek dùng để phô diễn sự mạnh mẽ với bộ vành 6 chấu hình cánh quạt. Đặc biệt, đi kèm là bộ lốp địa hình giúp xe có độ bám đường cực tốt, nhất là khi băng qua các khu vực đầm lầy, mặt đường trơn trượt.

Không thể nào bỏ qua thùng xe, một trong những chi tiết quan trọng nhất trên một chiếc bán tải. Tại buổi ra mắt, hãng xe Pháp tự hào giới thiệu Landtrek đang sở hữu thùng hàng lớn nhất phân khúc với tải trọng lên tới 1,2 tấn.

Nếu gập hàng ghế sau ở phiên bản cabin đôi, Landtrek còn có thể hỗ trợ tải trọng tới 100 kg. Đồng thời tăng thêm 25 lít cho không gian để đồ. Thùng hàng rộng lớn, khả năng chở tải tốt, đây sẽ là 2 điểm cộng cực lớn giúp Landtrek hấp dẫn khách hàng.

Bên cạnh đó, thùng hàng của Landtrek còn được tích hợp đèn LED chiếu sáng giúp người dùng dễ dàng tìm đồ vào ban đêm. Đi kèm còn có ổ cắm 12V để kết nối phụ kiện. Để tối ưu khả năng chuyên chở, trần xe Landtrek còn được trang bị 2 giá để đồ trên nóc xe.

Xe bán tải, Xe bán tải Peugeot, Xe bán tải Pháp, Xe Pickup

Không áp dụng thiết kế đèn hậu 3 tầng khá nhàm chán như nhiều đối thủ khác. Landtrek sở hữu cụm đèn hậu bắt mắt với dải LED hình chữ “C” sắc nét. Cản sau của xe được mạ crom hai bên góp phần mang đến cái nhìn sang trọng.

Những khách hàng muốn cửa thùng hàng mở 180 độ thì có thể chọn phiên bản Landtrek Workhorse cabin đơn có thiết kế không có cản sau.

Nội thất – Rộng rãi, cao cấp

Bước vào khoang cabin, khách hàng sẽ không có cảm giác mình đang ngồi trên một chiếc bán tải. Không gian bên trong được trau chuốt tỉ mĩ không hề thua kém những mẫu SUV hãng, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

Xe bán tải, Xe bán tải Peugeot, Xe bán tải Pháp, Xe Pickup

Đặt chân vào khoang lái, Xe Pickup Peugeot Landtrek ngay lập tức khẳng định đây là mẫu bán tải cao cấp đến từ châu Âu. Rất nhiều chi tiết đã được viền nhôm bóng loáng để nhấn mạnh vẻ sang trọng. Điển hình như tại vị trí cửa gió điều hòa, tay nắm cửa, tay vịn khi off-road.

Xe bán tải, Xe bán tải Peugeot, Xe bán tải Pháp, Xe Pickup

Đối diện với ghế lái là vô lăng 2 chấu có thiết kế giống hệt mẫu SUV Peugeot 3008. Ban đầu khách hàng sẽ cảm thấy lạ lẫm và cần thời gian để làm quen. Khi dùng lâu, kiểu thiết kế tay lái này sẽ mang lại cảm giác rất mới mẻ, thú vị.

Điểm nhấn kế đến chính là màn hình giải trí có kích thước lên tới 10 inch có kiểu dáng hình chữ nhật trông rất hiện đại. Cần số cũng có thiết kế cầu kỳ dạng cần số của máy bay phản lực. Có thể thấy, khoang lái của Landtrek được hoàn thiện rất chỉn chu, tỉ mỉ.

Xe bán tải, Xe bán tải Peugeot, Xe bán tải Pháp, Xe Pickup

Nhiều khách hàng tỏ ra bất ngờ khi Peugeot Landtrek cung cấp phiên bản có đến 6 chỗ ngồi theo cấu hình 3:3. Điều này giúp xe có thể vận chuyển nhiều hành khách hơn. Bên cạnh đó, Landtrek vẫn có tùy chọn 5 chỗ ngồi với không gian rộng rãi và thoải mái hơn.

Tiện nghi – Hiện đại

Về khoản làm mát, Landtrek tự tin về khả năng làm mát nhanh và sâu khi được trang bị dàn điều hòa tự động 2 vùng. Hàng ghế sau cũng được bố trí các cửa gió điều hòa giúp phân bổ luồng khí tốt hơn.

Xe bán tải, Xe bán tải Peugeot, Xe bán tải Pháp, Xe Pickup

Hệ thống thông tin giải trí trên Peugeot Landtrek hoàn toàn đủ sức chinh phục những khách hàng đam mê công nghệ. Một số tính năng nổi bật có thể kể đến như:

  • Màn hình giải trí kích thước 10 inch
  • Kết nối Apple CarPlay, Android Auto, điện thoại thông minh, USB
  • Ổ cứng 10 GB

Động cơ

Bán tải Peugeot Landtrek sẽ có 2 tùy chọn động cơ, đầu tiên là động cơ Xăng 2.4L cho công suất 210 mã lực, mô men xoắn 320 Nm. Kế đến là tùy chọn động cơ Dầu 1.9L cho công suất 150 mã lực, mô men xoắn 350 Nm.

Xe bán tải, Xe bán tải Peugeot, Xe bán tải Pháp, Xe Pickup

Tương ứng Peugeot Landtrek cũng có 2 tùy chọn hộp số gồm sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Đi kèm là tùy chọn dẫn động gồm 4×2 và 4×4.

Vận hành – Mạnh mẽ

Trước khi mang Landtrek trình làng trước công chúng, Peugeot đã cho mẫu xe bán tải này chạy thử nghiệm 2 triệu km trên tất cả các dạng địa hình, thời tiết. Kết quả là Landtrek vượt qua được hầu hết các bài thử nghiệm.

Xe bán tải, Xe bán tải Peugeot, Xe bán tải Pháp, Xe Pickup

Với sức kéo lên tới 3 tấn, hệ dẫn động 4×4 và lợi thế gầm cao 235 mm. Chủ nhân có thể tự tin cầm lái  Landtrek vượt qua những địa hình khắc nghiệt.

Nhằm mang đến trải nghiệm lái thú vị cho người dùng, Landtrek đã được tích hợp 3 chế độ lái gồm Sport (thể thao), Eco (tiết kiệm) và Sequential (tuần tự). Theo công bố từ nhà sản xuất, Landtrek có mức tiêu thụ nhiên liệu trên đường hỗn hợp ở mức 7.8L/100km.

An toàn – Đa dạng

Hệ thống an toàn trên Peugeot Landtrek không hề thua kém bất cứ đối thủ nào trong phân khúc với hàng tá tính năng hiện đại như:

  • 6 túi khí
  • Camera 360 độ
  • Hệ thống hỗ trợ đổ đèo
  • Hệ thống cảnh báo chệch làn đường
  • Chống bó cứng phanh AB
  • Hỗ trợ phanh khẩn cấp BA
  • Phân phối lực phanh điện tử EBD
  • Cảnh báo chệch làn
  • Kiểm soát khi vào cua
  • Kiểm soát lực kéo
  • Điều khiển rơ-moóc
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • Hỗ trợ đổ đèo

Kết luận

Rõ ràng khi đặt cạnh các đối thủ trong cùng phân khúc, Peugeot Landtrek rất có sức hấp dẫn với lợi thế về mặt tiện nghi, vận hành và độ thực dụng. Đây sẽ là một lựa chọn mới rất đáng để khách hàng cân nhắc khi có ý định mua một chiếc bán tải vừa có thể phục vụ cho mục đích chuyên chở, vừa có thể phục vụ tốt cho nhu cầu gia đình.

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

Thông số kỹ thuật

Tên xe Peugeot Landtrek
Số chỗ ngồi 5-6 chỗ ngồi
Kiểu xe Bán tải
Chiều dài tổng thể 5330-5390 mm
Chiều rộng tổng thể 1920 mm
Tải trọng 1,2 tấn
Động cơ Xăng 2.4L và Diesel 1.9L
Dung tích công tác 2.4Lvà 1.9L
Loại nhiên liệu Xăng vả  Diesel
Công suất cực đại 150-210 mã lực
Mô-men xoắn cực đại 320-350 Nm
Sức kéo 3 tấn
Hộp số Số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp
Hệ dẫn động 4×2 hoặc 4×4
Chế độ lái Sport, Eco và Sequential
Khoảng sáng gầm xe 235 mm
Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 7.8L/100km

5 / 5 ( 1 bình chọn )

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Review Peugeot 5008 Allure (Bản full) sau 1 năm sử dụng

Hôm trước có bạn viết bài về 5008 nhưng mình thấy hơi sơ sài nên mình bổ sung thêm chút. Các xe mình đưa vào list để lựa chọn khi mua xe. Lý do chọn Peugeot 5008 Allure. Những thứ mình lắp thêm Đánh giá ngoại thất. Đánh giá nội…

Xem chi tiết: Review Peugeot 5008 Allure (Bản full) sau 1 năm sử dụng

Peugeot 2008 rục rịch tăng giá tại Việt Nam: Bản tiêu chuẩn gần 760 triệu, đắt hơn Kia Seltos và Hyundai Kona 'full option'

Giá niêm yết mới của Peugeot 2008 tăng nhẹ và sẽ được áp dụng từ tháng 6/2021.

Xem chi tiết: Peugeot 2008 rục rịch tăng giá tại Việt Nam: Bản tiêu chuẩn gần 760 triệu, đắt hơn Kia Seltos và Hyundai Kona 'full option'

Review Peugeot 5008 Allure - Chiếc ô tô đầu tiên của mình.

Đây là review về Peugeot 5008 Allure – Chiếc ô tô đầu tiên của mình. của mình. Mình mua nó với giá Khoản 1 tỷ 350 ra lăn bánh.. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy…

Xem chi tiết: Review Peugeot 5008 Allure - Chiếc ô tô đầu tiên của mình.

Peugeot Django - Sự hiện đại trong phong cách cổ điển

Django có thiết kế châu Âu, vừamang phong cách hoài cổ vừa tích hợp nhiều tiện ích công nghệ hiện đại, tùy chọn 7 màu sắc độc đáo, khách hàng mua xe được hãng tặng gói cứu hộ 24/24 trong ba năm.

Xem chi tiết: Peugeot Django - Sự hiện đại trong phong cách cổ điển

Bộ đôi SUV châu Âu Peugeot 3008 và 5008 ưu đãi lớn lên đến 120 triệu

Với mức ưu đãi lên tới 88 triệu, Peugeot 3008 phiên bản cao cấp sẽ có giá dưới 1 tỷ và trở thành một trong những mẫu SUV châu Âu đáng chú ý nhất hiện nay. THACO AUTO cũng triển khai chương trình khuyến cho Peugeot 5008 và Peugeot Traveller với mức ưu đãi cao.

Xem chi tiết: Bộ đôi SUV châu Âu Peugeot 3008 và 5008 ưu đãi lớn lên đến 120 triệu

Bộ đôi SUV châu Âu Peugeot 3008 và 5008 ưu đãi lớn lên đến 120 triệu

Với mức ưu đãi lên tới 88 triệu, Peugeot 3008 phiên bản cao cấp sẽ có giá dưới 1 tỷ đồng và trở thành một trong những mẫu SUV châu Âu đáng chú ý nhất hiện nay. Bên cạnh đó THACO AUTO cũng đồng thời triển khai chương trình khuyến cho Peugeot 5008 và Peugeot Traveller với mức ưu đãi cao nhất lên tới 126 triệu đồng.

Xem chi tiết: Bộ đôi SUV châu Âu Peugeot 3008 và 5008 ưu đãi lớn lên đến 120 triệu

Đại lý bắt đầu nhận cọc Peugeot 3008 2021, xả kho xe cũ giảm tới 70 triệu

Dù chưa biết giá Peugeot 3008 2021 nhưng các đại lý bán xe đã bắt đầu thông báo tới khách hàng và nhận đặt cọc.

Xem chi tiết: Đại lý bắt đầu nhận cọc Peugeot 3008 2021, xả kho xe cũ giảm tới 70 triệu

Những công nghệ đặc biệt giúp Peugeot 3008 “ghi điểm” trong phân khúc SUV

Mẫu SUV thương hiệu “sư tử Pháp” gây bất ngờ khi nằm trong tầm giá 1 tỷ đồng nhưng lại sở hữu những công nghệ thường chỉ thấy trên các mẫu xe cao cấp có giá đắt hơn 2, 3 lần.

Xem chi tiết: Những công nghệ đặc biệt giúp Peugeot 3008 “ghi điểm” trong phân khúc SUV

Người dùng đánh giá Peugeot 2008: Đẹp, chảnh hơn Kona, Seltos, nhưng cầm lái mới thấy còn nhiều vấn đề

Những công nghệ giúp Peugeot 3008 “ghi điểm” trong phân khúc SUV

Peugeot 3008 2021 sắp ra mắt khách Việt, "đấu" Hyundai Tucson

Peugeot 3008 2021 có thể sẽ được ra mắt khách hàng Việt trong tháng 6, đại lý đã nhận cọc

Peugeot Django - chất hiện đại trong phong cách cổ điển

Đại lý nhận đặt cọc Peugeot 3008 2021: Dự kiến tháng 6 ra mắt, đấu Mazda CX-5 và Hyundai Tucson tại Việt Nam

Doanh nhân thành đạt cần gì ở một chiếc xe cho riêng mình?

Peugeot Traveller: Bạn đồng hành của doanh nhân thành đạt

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất