Theo xác nhận từ đại diện Dongfeng Việt Nam, mẫu xe T5 Evo sẽ về Việt Nam vào đầu năm 2021. Mẫu xe được dự đoán sẽ có giá trên 500 triệu đồng.

ô tô trung quốc, dongfeng, Dongfeng T5 Evo, Mitsubishi, Maserati
Dongfeng T5 Evo được xác nhận sẽ về Việt Nam trong đầu năm sau

Dongfeng T5 Evo hay còn có tên gọi khác là Dongfeng SX5G đang là một nhân tố mới của dòng sản phẩm ô tô Trung Quốc trên thị trường Việt Nam.





Theo xác nhận từ đại diện Dongfeng Việt Nam, mẫu xe T5 Evo sẽ về Việt Nam vào đầu năm 2021. Là một chiếc SUV nhỏ gọn, T5 EVO phổ biến có kích thước thân xe dài x rộng x cao là 4565 x 1860 x 1705mm và chiều dài cơ sở 2715mm.

ô tô trung quốc, dongfeng, Dongfeng T5 Evo, Mitsubishi, Maserati

Về sức mạnh, theo tiết lộ của đại diện Dongfeng Việt Nam, T5 Evo được trang bị động cơ 4A95TD 1.5T từ nhà máy sản xuất động cơ Mitsubishi Aerospace Shenyang, công suất cực đại 145kW.  Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc công bố mức tiêu thụ nhiên liệu của T5 Evo là 6,6L/100km.

ô tô trung quốc, dongfeng, Dongfeng T5 Evo, Mitsubishi, Maserati

Theo thông tin, mẫu xe Dongfeng T5 Evo có nhiều điểm giống với mẫu xe sang Maserati Levante, nhất là cụm lưới tản nhiệt lớn, lõm sâu. Đèn trước và đèn hậu dạng LED thiết kế khá thanh mảnh. Thật ra, nhiều mẫu xe Trung Quốc vẫn thường bắt chước và có thiết kế na ná các mẫu xe hạng sang trên thế giới. Ngay cả Beijing X7 cũng có những nét khiến người xem nghĩ đến ô tô Mercedes-Benz, ở cụm đồng hồ và màn hình giải trí nối liền; hay cụm điều hòa dạng cảm ứng giống ô tô Audi.

ô tô trung quốc, dongfeng, Dongfeng T5 Evo, Mitsubishi, Maserati


Giá bán của Dongfeng T5 Evo vẫn chưa được tiết lộ. Theo đại diện Dongfeng Việt Nam, giá của T5 Evo tại Trung Quốc “khoảng 400 triệu đồng tính theo tiền Việt Nam”. Tuy nhiên, khi về Việt Nam, giá T5 Evo sẽ tăng lên do phải cộng thêm các chi phí về thuế. Dự đoán, giá của mẫu xe này sẽ khoảng trên 500 triệu đồng ở Việt Nam. Xe sẽ có nhiều phiên bản khác nhau, và mức giá bản cao cấp có thể khoảng trên 700 triệu đồng.

ô tô trung quốc, dongfeng, Dongfeng T5 Evo, Mitsubishi, Maserati

Thực tế, mức giá là một trong những điểm mạnh của ô tô Trung Quốc khi so sánh với những mẫu xe cùng phân khúc hoặc có cùng trang bị, sức mạnh động cơ và thiết kế của xe. Song ô tô Trung Quốc muốn đứng vững trên thị trường Việt Nam sẽ cần có thời gian để chứng minh chất lượng và độ bền, xóa bỏ tai tiếng về “xe Tàu”. Bởi vì, ô tô là một tài sản lớn với người Việt Nam nên người tiêu dùng rất thận trọng cân nhắc trước khi mua xe, đặc biệt quan tâm đến chất lượng xe và cả mức giá khi bán lại.

ô tô trung quốc, dongfeng, Dongfeng T5 Evo, Mitsubishi, Maserati
ô tô trung quốc, dongfeng, Dongfeng T5 Evo, Mitsubishi, Maserati
Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Nghi vấn chia tay, Hương Giang bán Maserati Quattroporte 8 tỷ của Matt Liu tặng

Giữa nghi vấn đồn đoán chi tay, một thông tin cho hay Hương Giang đã “nhờ” người bán Maserati Quattroporte 8 tỷ đồng từng được Matt Liu tặng cách đây không lâu. Hình ảnh được cho là Matt Liu đi mua xe cho Hương Giang hồi tháng 9/2020 Còn nhớ…

Xem chi tiết: Nghi vấn chia tay, Hương Giang bán Maserati Quattroporte 8 tỷ của Matt Liu tặng

Bắt gặp Maserati Grecale ngụy trang trên đường thử

Maserati Grecale được bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trong lớp ngụy trang kín đáo. Maserati Mẫu SUV hoàn toàn mới này dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay,

Xem chi tiết: Bắt gặp Maserati Grecale ngụy trang trên đường thử

Dongfeng T5 EVO chuẩn bị về Việt Nam, giá cạnh tranh Kia Seltos

Dù phân khúc tương đương Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson song Dongfeng T5 EVO có giá bán từ 699 – 730 triệu đồng, tương đương Kia Seltos.

Xem chi tiết: Dongfeng T5 EVO chuẩn bị về Việt Nam, giá cạnh tranh Kia Seltos

Đánh giá chi tiết ô tô Dongfeng CM7 2021 – Dòng Xe Đa Dụng Giá Rẻ

Dongfeng Liuzhou Motor là hãng xe được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc trong ngành xe tải. Với sự đa dạng của mình, đến nay Dongfeng luôn tạo ra những dòng sản phẩm mới, mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm thú…

Xem chi tiết: Đánh giá chi tiết ô tô Dongfeng CM7 2021 – Dòng Xe Đa Dụng Giá Rẻ

Dongfeng T5 EVO bản base chốt giá gần 670 triệu tại Việt Nam: Đổi option lấy giá rẻ, tháng 6 về nước, cạnh tranh Honda CR-V

Như vậy, Dongfeng T5 EVO sẽ được bán ra với 2 phiên bản, trong đó bản cao cấp đang ưu đãi 39 triệu đồng cho những ai đặt cọc sớm.

Xem chi tiết: Dongfeng T5 EVO bản base chốt giá gần 670 triệu tại Việt Nam: Đổi option lấy giá rẻ, tháng 6 về nước, cạnh tranh Honda CR-V

Hé lộ về SUV cạnh tranh với Porsche Macan của Maserati, đích thân “sếp tổng” tập đoàn cầm lái

Ông Carlos Tavares - Giám đốc điều hành tập đoàn mẹ Stellantis đã có dịp cầm lái Maserati Grecale - mẫu SUV nhỏ gọn, được định vị nằm dưới Levante hiện tại.

Xem chi tiết: Hé lộ về SUV cạnh tranh với Porsche Macan của Maserati, đích thân “sếp tổng” tập đoàn cầm lái

Các tiểu thư và quý bà “fashionista” chắc chắn sẽ thích mê chiếc xe sang đặc biệt này từ Maserati

Có cái tên rất "kêu" là Tình yêu táo bạo (Love Audacious), phiên bản đặc biệt mới dựa trên Maserati Ghibli Hybrid có sự kết hợp của hãng thời trang CANOTWAIT_.

Xem chi tiết: Các tiểu thư và quý bà “fashionista” chắc chắn sẽ thích mê chiếc xe sang đặc biệt này từ Maserati

Maserati Ghibli Hybrid ra mắt phiên bản giới hạn mới, sức hút đến từ vẻ đẹp "kẹo ngọt"

Mẫu xe đặc biệt mới có tên đầy đủ là Ghibli Hybrid Love Audacious, đây là một sản phẩm được tạo ra bởi Maserati và thương hiệu thời trang CANOTWAIT_ của Trung Quốc.

Xem chi tiết: Maserati Ghibli Hybrid ra mắt phiên bản giới hạn mới, sức hút đến từ vẻ đẹp "kẹo ngọt"

Maserati GranTurismo Sport facelift đầu tiên về nước - Chốt giá 13,8 tỷ Đồng cho khách hàng Việt

Cận cảnh Maserati GranTurismo MC Sport line tại Việt Nam với giá 13,8 tỷ đồng

Cận cảnh Maserati GranTurismo bản nâng cấp giá gần 14 tỷ đồng tại Việt Nam

8 công ty xe Trung Quốc có tiềm năng đột phá thị trường quốc tế

Đây là siêu SUV đầu tiên của Ferrari : dáng như Porsche Panamera lai Maserati Levante

SUV cỡ nhỏ Maserati Grecale lộ diện với thiết kế đầy cơ bắp

Maserati ra mắt F Tributo bản đặc biệt cho đại gia Trung Quốc

SUV cỡ nhỏ Maserati Grecale lộ diện với thiết kế đầy cơ bắp

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất