MINI Cooper S 3 Cửa 2021 là một trong những mẫu xe phổ biến của hãng xe MINI. Với thiết kế có phần phá cách nhưng lại tối ưu sự tiện dụng cho người dùng, phù hợp với những người trẻ tuổi yêu thích sự khác biệt, táo bạo.





3 Door, Xe 3 cửa

  1. Thông số kỹ thuật
  2. Giá xe MINI Cooper S 3 Cửa 2021
  3. Ngoại thất MINI Cooper S 3 Cửa 2021 – Bắt trọn mọi ánh nhìn thu hút
  4. Nội thất MINI Cooper S 3 Cửa 2021
  5. Trang bị tiện ích
  6. Thiết bị an toàn
  7. Vận hành
  8. Tổng kết

Thông số kỹ thuật

MINI S 3 Cửa 2021 được BMW tung ra thị trường với hai phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp. So sánh ngắn này sẽ giúp cho những ai chưa rõ có thể nhận diện một cách dễ dàng hơn về chúng.

Standard MINI S 3 Doors High MINI S 3 Doors
Kích cỡ 3.821 x 1.727 x 1.414 mm (Chiều dài cơ sở: 2.495 mm) 3.850 x 1.727 x 1.414 mm  (Chiều dài cơ sở:  2.495 mm)
Trọng lượng 1220 kg 1239 kg
Động cơ TwinPower Turbo TwinPower Turbo
Xi lanh 3 (1499cc) 4 (1998cc)
Công suất cực đại 136 mã lực (4500 – 6500 rpm) 192 mã lực (4700 – 6000 rpm)
Momen xoắn cực đại 220 Nm (1480 – 4100 rpm) 280 Nm (1250 – 4750 rpm)
Hệ thống truyền lực FWD FWD
0-100 km/h 7.9 giây 6.8
Vận tốc tối đa 210 km/h 233 km/h
Mức tiêu thụ nhiên liệu 4.8 – 5.1 l/100 km 5.31 – 6.8 l/100 km
Lượng thải khí CO2 109 – 116 g/km 123 g/km

Giá xe MINI Cooper S 3 Cửa 2021

Phiên bản Giá xe
Standard MINI S 3 Doors 1.849.000.000 VNĐ
High MINI S 3 Doors 1.889.000.000 VNĐ

Ghi chú: Giá xe ôtô Mini S 3 cửa 2021 tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi.

Ngoại thất MINI Cooper S 3 Cửa 2021 – Bắt trọn mọi ánh nhìn thu hút


Mẫu xe MINI S 3 Cửa được biết đến như một mẫu xe gợi nhớ đến hình ảnh của ban nhạc the Beatles vào những thập niên của thế kỷ XX. Được ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam từ năm 2018, đến nay mẫu xe này đã cho ra đời 2 phiên bản đó là phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản nâng cấp.

3 Door, Xe 3 cửa

Tổng kích thước của một chiếc MINI S 3 Cửa 2021 cung cấp là 850 x 1727 x 1414 mm cùng chiều dài cơ sở là 2495 mm là kích thước ban đầu người nhìn có thể nhận thấy.

Đối với nhiều hãng xe khác nhau thì khu vực đầu xe chính là điểm nhấn thương hiệu và cũng chính là trung tâm có thể khai thác những mẫu ý tưởng thiết kế dễ dàng đánh vào thị hiếu của người nhìn nhất. MINI S 3 Cửa cũng vậy.

3 Door, Xe 3 cửa


Phần đầu của chiếc xe này được thiết kế với sự rõ ràng và tô đậm nét nhất đó chính là sự cá tính và độc đáo mang nhịp thở đến từ vương quốc Anh. Mặt ga-lăng với kích thước lớn hơi thiên về hình bầu dục cùng phần lưới được nhấn nhá bởi những đường Chrom khiến mẫu xe này trông khác biệt và tương xứng với tổng thể ngoại hình xe.

Để ý kĩ, người dùng sẽ thấy chữ S cách điệu được gắn trên tấm lưới của mặt ga lăng là chi tiết biểu tượng cho dòng xe này.

3 Door, Xe 3 cửa

Nắp capo của chiếc xe là nơi tập trung điểm nhấn vào mắt người nhìn nhất đó là hai line sọc màu. Nếu một thiết kế trơn độc đáo 1 thì khi có thêm line sọc này khiến chiếc xe trở nên cá tính gấp bội và có phần mang tính chất thể thao hơn. 

3 Door, Xe 3 cửa

Cụm đèn xe ovan và kính chiếu hậu vẫn được giữ nguyên bản như cách mà dòng xe MINI đã ghi dấu ấn trong lòng người yêu xe.

Với thiết kế 3 cửa khiến cho phần thân xe có thể hạn chế được đường cắt xẻ tạo nên sự trơn tru, mướt mắt tăng khả năng phô diễn toàn bộ vẻ đẹp của đường cong kim loại và nước sơn cực phẩm..

3 Door, Xe 3 cửa

Ngoài ra với thiết kế phân tầng khi các cột xe được sơn đồng điệu màu đen với trần xe tạo nên một cảm giác rất mạnh mẽ và “ngầu” thì phần ốp viền màu đen gầm xe lại là một chi tiết nhỏ nhưng tạo hiệu ứng cực kỳ lớn khi có vẻ như “ăn gian” gầm chiếc xe được năng lên đến vài trăm mm.

3 Door, Xe 3 cửa

Mâm hợp kim Rail Spoke 17 inch được kết hợp với tổng thể than xe làm tôn lên nét thể thao và mạnh mẽ của cả chiếc xe.

3 Door, Xe 3 cửa

Về phía đuôi xe của Xe MINI 3 cửa bản S 2021 vẫn tiếp tục là màng kết hợp ăn ý của những chi tiết viền Chrome. Thiết kế pô xe song song và chính giữa gầm cản sau tạo nên cảm giác uy lực cho động cơ xe mạnh mẽ.

3 Door, Xe 3 cửa

Ngoài ra hai đèn hậu với chi tiết biến tấu lá cờ của Anh Quốc và logo hãng phá cách hình đôi cánh là điều không thể thiếu của mỗi chiếc xe của dòng xe MINI.

Nội thất MINI Cooper S 3 Cửa 2021

Không gian bên trong MINI S 3 cửa 2021 sẽ cho người dùng trải nghiệm rộng rãi hơn so với những gì người nhìn đã tưởng tượng. Sự ấn tượng mạnh được tạo ra bởi những chi tiết mang tính cá nhân  theo tiêu chuẩn cao cấp của hãng xe MINI là đặc điểm tạo nên điểm cuốn hút cho nội thất của mẫu xe này.

3 Door, Xe 3 cửa

Nội thất trong xe tạo cảm giác sang trọng với phần lớp bọc da nguyên liệu Carbon thoáng khí cùng 4 ghế ngồi vừa vặn, thể thao. Thiết kế khe rãnh ở đệm ngồi của ghế mang lại sự thoải mái cho người dùng và hạn chế độ lún của đệm theo thời gian.

3 Door, Xe 3 cửa

Màn hình giải trí hình tròn được thiết kế viền LED, cùng chi tiết viền crom đồng tâm chính là chi tiết nhấn đặc sắc nhất tại khu vực buồng lái. Nằm 2 bên của vòng tròn này khi người dùng sử dụng xe sẽ thấy là 2 lỗ thông gió điều hòa vuông vắn góp phần làm nổi bật sự cao cấp và thể thao của bảng điều khiển trung tâm. 

Khi khởi động xe, nút khởi động sẽ phát sáng nhẹ nhàng với đèn LED màu đỏ, báo hiệu cho một hành trình mới được khởi hành. Đây cũng chính là tín hiệu nhận biết cho người dùng và sẵn sàng xuất phát.

3 Door, Xe 3 cửa

Cùng thiết kế vô lăng 3 chấu MINI Yours bọc da kiểu thể thao được tích hợp nhiều nút bấm với logo của thương hiệu MINI mạ crom khiến cho tổng thể nội thất chiếc xe toát lên một nét cá tính riêng, vừa sang trọng nhưng không kém phần thể thao và mạnh mẽ. Thực sự đáng mong đợi cho người dùng những cảm giác thú vị nhất với mẫu xe MINI S 3 Door 2021 này.

Trang bị tiện ích

Tiện ích của những chiếc xe hơi cần phải nói là một điều không thể thiếu đối với những loại xe hơi hiện đại ngày nay. 

Để tăng tính trải nghiệm cho người dùng bên trong chiếc MINI S 3 Cửa được duy trì mát lạnh nhờ được trang bị hệ thống điều hòa hiện đại làm mát nhanh và sâu.

3 Door, Xe 3 cửa

Nhu cầu vận hành và giải trí tích hợp được mẫu xe này cung cấp thông qua màn hình cảm ứng LCD. Trên xe còn có Radio âm thanh AM/FM MINI trực quan, đầu CD, hệ thống dữ liệu Radio chức năng MINI Connected mang đến cho chủ nhân chiếc xe dàn âm thanh sống động với hệ thống âm thanh cao cấp Harman Kardon..

Một số các tiện ích nho nhỏ khác nữa sẽ mang đến một trải nghiệm đầy đủ cho những ai lái chiếc xe hơi này. 

Thiết bị an toàn

Để đảm bảo cho tính an toàn cho mọi hành trình tuyệt vời nhất, MINI Cooper S 3 cửa 2021 được trang bị các thiết bị an toàn sau:

  • Cảm ứng mưa
  • Đèn sương mù công nghệ LED
  • Đèn báo rẽ màu trắng
  • Chức năng lốp an toàn run flat
  • Camera quan sát lùi xe
  • Hệ thống kiểm soát hành trình với chức năng phanh
  • Đèn sương mù phía sau
  • Hệ thống tác động lực linh hoạt bánh sau
  • Hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe cảm biến sau
  • Cân bằng điện tử
  • Kiểm soát lực của ABS

Vận hành

3 Door, Xe 3 cửa

Với động cơ 1499 cc/ 3 xi lanh/ 4 van chiếc xe này cung cấp cho người dùng công suất cực đại 136 mã lực cùng Momen xoắn cực đại là 220 Nm tạo nên một động cơ mạnh mẽ thay cho vẻ ngoài nhỏ nhắn của mình. 

Hộp số tự động 6 cấp kết hợp cùng hệ dẫn động cầu trước giúp chiếc xe có thể đạt 100 km/h chỉ với 7.9s, điều này khiến chiếc xe mang một cảm nhận lái khỏe khoắn và mạnh mẽ. Với vận tốc cực đại có thể đạt được là 210 km/h là thứ sẽ gây yêu thích với những ai có đam mê tốc độ.

Cùng những trang bị cảm ứng, cảm biến MINI Cooper S 3 Cửa 2021 cung cấp sự hỗ trợ cho chủ nhân chiếc xe một khả năng vận hành “con ngựa sắt cá tình” của mình một cách dễ dàng

Tổng kết

MINI S 3 Cửa 2021 là mẫu xe với ngoại hình ấn tượng, độc đáo và khó gây nhầm lẫn với những hãng xe khác. Thiết kế bắt mắt trẻ trung cùng nội thất đẹp mắt và đầy đủ tiện nghi cùng động cơ mạnh mẽ dưới “bàn tay” của BMW, hãng xe này đã chứng thực mình có thể làm gì do cho dòng xe hơi mang biểu tượng của nước Anh này.

Có thể thấy dòng xe này được sinh ra để dành cho những ai sở hữu sự độc đáo đến từ trong tư duy và thích tận hưởng sự trải nghiệm tối đa tùy chọn cá nhân hóa.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Apple nâng cấp Home, tiện lợi hơn cho giải pháp nhà thông minh, HomePod mini làm loa cho tvOS,...

Với Home (HomeKit), Apple nói nhiều về HomePod mini và độ tiện dụng của nó để có thể giải trí, trợ lý nhắc nhở và như một bộ điều khiển Nhà thông minh trong gia đình. Home trên tvOS Các tính năng khác trên tvOS 15 – liên quan đến…

Xem chi tiết: Apple nâng cấp Home, tiện lợi hơn cho giải pháp nhà thông minh, HomePod mini làm loa cho tvOS,...

Hướng dẫn vệ sinh cối xay Hario Mini Slim, Timemore Chestnut C2, Comandante C40, 1ZPresso K-Plus

Cối xay cà phê sau một vài tuần sử dụng thì phần bột cà phê còn sót lại sẽ đóng bên trong kha khá, đã đến lúc bạn mở cối ra vệ sinh để cối hoạt động tốt hơn, giúp vị cà phê lúc xay ra được tươi ngon hơn,…

Xem chi tiết: Hướng dẫn vệ sinh cối xay Hario Mini Slim, Timemore Chestnut C2, Comandante C40, 1ZPresso K-Plus

Lộ diện Ford Maverick trước ngày ra mắt - Bán tải 'mini' chủ yếu đi phố, đàn em Ranger

Phiên bản Ford Maverick sử dụng hệ truyền động hybrid cũng sớm đi vào hiện thực.

Xem chi tiết: Lộ diện Ford Maverick trước ngày ra mắt - Bán tải 'mini' chủ yếu đi phố, đàn em Ranger

Trải nghiệm Devialet Gemini - True Wireless chống ồn xịn cho anh em thích EDM, chống ồn tốt, 8tr

Devialet đã chính thức tham gia vào thị trường tai nghe true-wireless cao cấp với sản phẩm đầu tiên là Gemini. Devialet có ANC (chống ồn chủ động) có thể tùy biến, hỗ trợ transparency (xuyên âm), thời lượng pin 24 giờ (tính cả case sạc), khả năng chống nước…

Xem chi tiết: Trải nghiệm Devialet Gemini - True Wireless chống ồn xịn cho anh em thích EDM, chống ồn tốt, 8tr

MINI John Cooper Works - Khẳng định vị thế đường đua của MINI

Nhờ có phân nhánh hiệu năng cao MINI John Cooper Works, những chiếc MINI vốn nổi tiếng với khả năng lái năng động trong đô thị đã trở thành người dẫn đầu trên cả đường trường và đường đua, sẵn sàng tạo sự phấn khích cho người lái bằng khả…

Xem chi tiết: MINI John Cooper Works - Khẳng định vị thế đường đua của MINI

MINI John Cooper Works - Khẳng định vị thế đường đua của MINI

Nhờ có phân nhánh hiệu năng cao MINI John Cooper Works, những chiếc MINI vốn nổi tiếng với khả năng lái năng động trong đô thị đã trở thành người dẫn đầu trên cả đường trường và đường đua, sẵn sàng tạo sự phấn khích cho người lái bằng khả năng vận hành thể thao cùng tiếng gầm đặc biệt của ống xả.

Xem chi tiết: MINI John Cooper Works - Khẳng định vị thế đường đua của MINI

MINI Cooper 3-Cửa, hatchback cá tính cho đô thị

Mẫu hatchback giàu truyền thống của MINI được nâng cấp thiết kế, động cơ và hộp số mới, bán ra bốn phiên bản, giá từ 1,8 tỷ đồng.

Xem chi tiết: MINI Cooper 3-Cửa, hatchback cá tính cho đô thị

[Tin đồn] Mac mini mới được cho sẽ mỏng hơn, chip M1X và cổng nguồn như iMac 24"

Theo tin đồn, ở thế hệ Mac mini mới Apple sẽ trang bị cổng nguồn hít nam châm như trên iMac M1 và cấu hình mạnh hơn, có thể là chip M1X hoặc M2 gì đó. Đây sẽ là chiếc Mac mini cao cấp và mạnh hơn, trong khi bản…

Xem chi tiết: [Tin đồn] Mac mini mới được cho sẽ mỏng hơn, chip M1X và cổng nguồn như iMac 24"

[Tin đồn] Mac mini mới được cho sẽ mỏng hơn, chip M1X và cổng nguồn như iMac 24"

MINI Cooper SE điện cập nhật phiên bản mới 2022 tại Mỹ, quy đổi chỉ từ 461 triệu đồng

Snapdragon Dev Kit: "Mac mini DTK" phiên bản Windows, chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Apple Silicon?

Đỉnh như Hằng Túi: "1 nách 5 con" vẫn dư tiền tậu xế hộp 5 tỷ, song tất cả sự chú ý lại dồn hết về bé Sam bên chiếc "siêu xe" mini

Mini Remastered Oselli Edition - "xế hộp" cổ điển tái chế siêu đẹp

Mini Oselli Edition - xe cổ được phục chế có giá hơn 100.000 USD

Mini Oselli Edition - xe cổ được phục chế có giá hơn 100.000 USD

Dã ngoại cùng MINI Cooper thế hệ mới – Lựa chọn khác biệt, hiện đại và thời trang

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất