Vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam vừa âm thầm cho trình làng dòng xe A-Class thế hệ mới giữa tâm dịch Covid-19 nhưng không chọn hình thức ra mắt trực tuyến như các đối thủ BMW hay Audi. Thay vì chọn phương án đưa về các bản thông thường, liên doanh Đức khiến người dùng mãn nhãn khi chọn phiên bản hiệu suất cao AMG A 35 4Matic 2020





Phiên bản hiệu suất cao, Xe Mercedes thể thao, Xe thể thao

Đây là lần đầu tiên A-Class được bán ra tại Việt Nam trong biến thể sedan và Mercedes-AMG A 35 4Matic quả thực là cái tên không dành cho số đông khi có mức giá cao hơn cả dòng C-Class.

  1. Thông số kỹ thuật
  2. Giá bán
  3. Ngoại thất
  4. Nội thất- mang phong cách kết nối số
  5. Tiện nghi hiện đại, cao cấp
  6. Động cơ
  7. Vận hành
  8. An toàn- nhiều công nghệ nổi bật
  9. Kết luận

Thông số kỹ thuật

Tên xe Mercedes-AMG A 35 4Matic
Số chỗ ngồi 5
Kiểu xe Sedan
Xuất xứ Nhập khẩu nguyên chiếc
Kích thước DxRxC (mm) 4.555 x 1.796 x 1.434
Chiều dài cơ sở (mm) 2.729
Động cơ 2.0L tăng áp kép
Loại nhiên liệu Xăng
Công suất cực đại (mã lực) 306
Mô men xoắn (Nm) 400
Hộp số Tự động 7 cấp ly hợp kép
Dẫn động 4 bánh 4Matic
Tăng tốc 0-100 km/h 4.8 giây
Chế độ lái 5 (Slippery, Comfort, Sport, Sport + và Individual)

Giá bán

Giá bán xe Mercedes-AMG A35 4Matic: 2.250.000.000 VNĐ

  • Giá lăn bánh dự kiến Mercedes-AMG A 35 4Matic tại TPHCM: 2.479.000.000 đồng
  • Giá lăn bánh dự kiến Mercedes-AMG A 35 4Matic tại Hà Nội: 2.542.000.000 đồng
  • Giá lăn bánh dự kiến Mercedes-AMG A 35 4Matic tại tỉnh/thành khác: 2.478.000.000 đồng


Mercedes AMG A 35 4Matic đem đến cho người dùng 8 lựa chọn về màu sắc ngoại thất bao gồm: xanh denim (667), bạc (775), bạc (859), trắng (149), trắng (144), đen (696), đen (191), xám (787).

LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ TỐT NHẤT

Ngoại thất

Mercedes A-Class có kích thước tương đồng với dòng sedan rẻ nhất của Mercedes là CLA nhưng về hướng thiết kế thì lại khác biệt hoàn toàn. Bản sedan của A-Class ở Việt Nam có thông số dài x rộng x cao lần lượt là 4.555 x 1.796 x 1.434 mm.

Đầu xe

Phiên bản hiệu suất cao, Xe Mercedes thể thao, Xe thể thao


Ngoại hình chiếc Mercedes AMG A 35 4Matic 2020 đậm chất thể thao với bộ cánh bên ngoài hào nhoáng, ấn tượng trong bộ áo AMG nổi danh bởi sự cá tính. Đầu xe sở hữu bộ lưới tản nhiệt đen được gia cố bởi logo ngôi sao 3 cánh và thanh kim loại chạy ngang.

Phiên bản hiệu suất cao, Xe Mercedes thể thao, Xe thể thao

Hai bên, cụm đèn trước của xe có dạng hình tam giác bẻ về 2 hướng rất độc đáo ứng dụng công nghệ Full-LED cho khả năng chiếu sáng tốt. 

Bên trong lớp kính trong suốt là dải LEd ban ngày hình chữ L với phần đáy nhô cao. Hốc hút gió bên dưới thiết kế kiểu móng vuốt sắc sảo quay mặt vào nhau nhấn mạnh tính thể thao, nam tính của xe.

Thân xe

Phiên bản hiệu suất cao, Xe Mercedes thể thao, Xe thể thao

Nhìn từ bên hông, Mercedes AMG A 35 4Matic 2020 chất lừ với bộ vành 19-inch 5 chấu kép sống động trong từng chi tiết.

Các trụ B, C đều dùng nhựa đen bóng piano đẹp mắt nằm gọn trong khung kim loại mạ crom sáng bóng. Dáng xe được trau chuốt kỹ lưỡng với những đường gân nhuyễn chạy qua giúp tăng tính khí động học.

Đuôi xe

Phiên bản hiệu suất cao, Xe Mercedes thể thao, Xe thể thao

Phần đuôi xe khiến người dùng mê mẩn bởi chất thể thao thể hiện mạnh mẽ, rõ nét. Trên nắp cốp là cánh lướt gió in liền nổi gợn vừa giúp xe trông đẹp hơn vừa để bạn tự tin phóng nhanh về phía trước. Đèn hậu hình mũi đinh quay vào nhau cùng sợi LED độc đáo.

Phiên bản hiệu suất cao, Xe Mercedes thể thao, Xe thể thao

Dưới cùng, cản sau được thiết kế gồ ghề hơn với phần ốp màu đen bóng bao phủ ống xả. Các thanh cản gió đặt dựng đứng mang đến một phần gầm cầu kỳ và phá cách hơn.

Nội thất- mang phong cách kết nối số

Ấn tượng đầu tiên khi bước vào khoang lái không phải là độ rộng rãi của xe mà là thiết kế quá “chất” và xa xỉ. Trục cơ sở dài 2.729 mm là con số vừa phải để thiết lập không gian đẹp mắt cho xe.

Khoang lái

Phiên bản hiệu suất cao, Xe Mercedes thể thao, Xe thể thao

Khoang lái là nơi khiến bạn mãn nhãn nhất khi áp dụng cảm hứng thiết kế từ tương lai nhờ phong cách kết nối số và chất công nghệ thể hiện rõ qua từng chi tiết. Bao quanh xe là dàn đèn nội thất sáng rực tạo không gian sống động khi ngồi bên trong.

Phiên bản hiệu suất cao, Xe Mercedes thể thao, Xe thể thao

Bảng táp lô đậm phong cách Châu Âu khi bề mặt phân tách thành nhiều tầng riêng biệt nhau hòa trong nền đèn chạy xuyên qua. Các cửa gió điều hòa dạng cánh quạt phi cơ bố trí trải dọc trên táp lô cực kỳ độc đáo. Vô lăng đáy bằng sử dụng da Nappa mềm, 3 chấu ốp và sử dụng hoàn toàn chất liệu kim loại tôn lên chất thể thao đặc trưng của dòng xe Mercedes-AMG.

Đặc biệt, bảng điều khiển trung tâm không còn là nơi xuất hiện nhiều dàn nút bấm nữa, thay vào đó là 3 cửa gió điều hòa đặt liền kề nhau. Hai màn hình chính ở trung tâm đặt nổi lên cao như máy tính bảng để khoang lái của xe như chìm vào thế giới của công nghệ.

Khoang hành khách

Phiên bản hiệu suất cao, Xe Mercedes thể thao, Xe thể thao

Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều bọc da Artico cùng vi sợi Dinamica bố trí trải đều trên tapi cửa, bảng điều khiển. 

Thiết kế sedan khiến khoang sau không quá chật, tuy vậy nó cũng chỉ dừng ở mức đủ dùng cho một chiếc sedan bởi không khoảng không phía trên cho hàng ghế sau lên đến 944mm- hào phóng nhất phân khúc.

Khoang hành lý

Xe có khoang hành lý đạt 420L, rộng rãi và thoải mái cho một chiếc sedan để thực hiện những chuyến du lịch dài ngày. Hàng ghế sau của xe có thể gập lại được để mở rộng diện tích cho phép chứa nhiều đồ đạc kích thước lớn.

Tiện nghi hiện đại, cao cấp

Mercedes-AMG A35 4Matic 2020 được trang bị giao diện MBUX điều khiển qua màn hình cảm ứng 10,25 inch với câu lệnh bắt đầu là Hey Mercedes!

Phiên bản hiệu suất cao, Xe Mercedes thể thao, Xe thể thao

Với hệ thống thuật toán, lập trình hoàn thiện thông qua trí tuệ nhân tạo, trợ lý MBUX có thể trò chuyện với khách hàng ngồi trên xe và mặc định ghi nhớ các câu thoại người dùng hay nói.

Touchpad điều khiển trung tâm kiểu mới được trang bị trên Mercedes-AMG A 35 4Matic cũng là tính năng đáng giá trên xe.

Ngoài ra, xe còn có các tính năng ấn tượng khác như đèn viền nội thất 64 màu, màn hình kép 10,25 inch, kết nối Apple Carplay, Android Auto…

Động cơ

Phiên bản hiệu suất cao, Xe Mercedes thể thao, Xe thể thao

Mercedes A35 4Matic 2020 sử dụng động cơ M260 hoàn toàn mới ứng dụng công nghệ tăng áp kép 2.0L sản sinh công suất tối đa 306 mã lực, mô men xoắn cực đại 400 Nm. Kết hợp là hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép và dẫn động 4 bánh AMG Performance 4MATIC  mang đến cho xe khả năng vận hành lý tưởng.

Vận hành

Nhờ sở hữu hệ dẫn động 4 bánh AMG Performance 4MATIC với khớp truyền động hiệu quả cùng cấu tạo gồm nhiều đĩa côn. Mercedes A35 4Matic có độ bám đường cực kỳ ấn tượng vì sức kéo luôn được phân bổ chính xác đến từng vị trí bánh xe.

Phiên bản hiệu suất cao, Xe Mercedes thể thao, Xe thể thao

Với động cơ tăng áp mạnh mẽ, xe cho khả năng vận hành mạnh, nhanh với hiệu năng cao ấn tượng ngang ngửa các mẫu xe 6 hoặc 8 xilanh. Khả năng tăng tốc của Mercedes AMG A 35 4Matic rất đáng gờm khi chỉ mất 4.8 giây để hoàn thành bứt tốc 0-100 km/h.

Với hệ dẫn động 4 bánh AMG Performance 4MATIC, chiếc A 35 có khả năng xử lý linh hoạt các tình huống lái ở tốc độ cao. 

Phiên bản hiệu suất cao, Xe Mercedes thể thao, Xe thể thao

Xe được trang bị hệ thống AMG Dynamic Select gồm 5 chế độ là “Slippery”, “Comfort”, “Sport”, “Sport +” và “Individual” để bạn thỏa sức tận hưởng chiếc xe theo phong cách của riêng mình.

Bên cạnh dàn máy móc, hệ thống khung gầm trên chiếc Mercedes-AMG A35 4Matic cũng rất ấn tượng khi được gia cường bởi các tấm chịu cắt có độ chắc chắn cao. 

Ốp gầm động cơ chế tác từ hợp kim nhôm, giằng chéo để xe hoạt động ổn định, linh hoạt và chống vặn xoắn hiệu quả.

An toàn- nhiều công nghệ nổi bật

Bên cạnh các tính năng cơ bản, Mercedes-AMG A35 4Matic còn sở hữu hàng loạt công nghệ nổi bật như:

  • Hỗ trợ phanh chủ động Active Parking Assist
  • Hệ thống kiểm tra áp suất lốp từng bánh
  • Camera lùi cùng hệ thống cảm biến siêu âm Parktronic
  • Hỗ trợ giữ làn đường Active Lane Keeping Assist
  • Hỗ trợ cảnh báo điểm mù Blind Spot Assist
  • Hệ thống tự động bảo vệ Pre-Safe
  • Hỗ trợ đỗ xe chủ động Active Parking Assist

Kết luận

Phiên bản hiệu suất cao, Xe Mercedes thể thao, Xe thể thao

Được đánh giá là mẫu xe không dành cho số đông, Mercedes-AMG A 35 4Matic là một trong những con “ngựa nòi” mà Mercedes đem đến cho khách hàng để tận hưởng cảm giác lái khỏe nhất, ấn tượng nhất. 

Lần đầu xuất hiện tại Việt Nam và ngay lập tức tạo ấn tượng tốt, A 35 hứa hẹn sẽ là mẫu xe được các bạn trẻ có xuất thân đình đám chi tiền để tậu xe.

LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ TỐT NHẤT

???  Khám phá bộ 3 xe thể thao Mercedes-Benz vừa ra mắt

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Chỉ 3 tháng sau khi được điều chỉnh giá bán, mẫu xe MG HS tại Việt Nam tiếp tục hạ giá tới 140 triệu đồng để kéo khách, đồng thời không quên có thêm ưu đãi để chạy đua trong mùa giảm giá.

Xem chi tiết: MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Từ Beijing X7 đến MG, và gần đây là Haval và một loạt mẫu xe được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp với Cục Sở hữu trí tuệ, xe ô tô Trung Quốc vẫn miệt mài chinh phục thị trường.

Xem chi tiết: Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

Mercedes-Benz E 180 là lựa chọn phù hợp cho những người thường xuyên sử dụng sedan hạng sang cỡ trung đi phố.

Xem chi tiết: Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

BMW X3 2022 được nâng cấp về thiết kế, trang bị và cấu hình vận hành, xe có giá từ 43.700 USD.

Xem chi tiết: BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

Cadillac Escalade hay còn được gọi với cái tên “Khủng long” chỉ độ to lớn, mạnh mẽ và hầm hố của nó. Cadillac Escalade 2021 đầu tiên vừa về Việt Nam bởi một đơn vị tư nhân tại Hà Nội. Sau gần một năm được liên tục chào bán, mẫu…

Xem chi tiết: ‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Dù có kích thước không hề nhỏ nhưng Mercedes-Benz S-Class tỏ ra khá nhanh nhạy trên đường thử.

Xem chi tiết: Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Mercedes-AMG E63 S Estate là một trong những chiếc xe gia đình nhanh nhất hiện nay nhờ sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0L cho 603 mã lực. Tuy nhiên, hãng độ Posaidon vẫn chưa hài lòng với điều này.

Xem chi tiết: Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Chi tiết Mercedes-Maybach S500 giá 12 tỷ của ‘đại sứ cách ly’ Vũ Khắc Tiệp

Sở hữu nhiều xe sang, “Ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp từng để lộ hình ảnh chiếc Mercedes-Maybach S500 trong một lần anh mang xe đi bảo dưỡng. Vũ Khắc Tiệp là nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam với biệt danh “ông trùm chân dài”,…

Xem chi tiết: Chi tiết Mercedes-Maybach S500 giá 12 tỷ của ‘đại sứ cách ly’ Vũ Khắc Tiệp

BRABUS nâng tầm Mercedes G63 với bản độ Limousine dài hơn 12 mét, siêu sang, siêu chất, siêu ấn tượng

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Land Rover Defender 90 đổ bộ thị trường Việt với 2 phiên bản, quyết ăn thua cùng Mercedes-Benz G-Class

Mercedes bán toàn bộ đại lý ở châu Âu, dồn tiền phát triển xe điện

Mercedes-Benz Sprinter thêm nửa tỷ để trở thành bản độ siêu ngầu từ trong ra ngoài

SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Cận cảnh hàng hiếm Mercedes-Benz E400 mui trần đời 2014 ở Hà Nội

Mô hình thuê pin của VinFast và những cách bán xe điện độc đáo trên thế giới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất