Đánh giá xe Mazda3 Signature Premium 2020, Xe 5 chỗ máy xăng hạng C dung tích 2.0L. Giá xe Mazda 3 Signature Premium 2020. Thông số kỹ thuật. Tư vấn trả góp.





Tại thị trường Việt Nam, Mazda3 thế hệ thứ 7 có đến 10 phiên bản chia đều cho cấu hình sedan và hatchback. Trong đó, Mazda3 Signature Premium 2020 là phiên bản cao cấp nhất của cấu hình sedan với mức giá đang gây ra rất nhiều tranh cãi khi ngang bằng phân khúc hạng D. Vậy phiên bản này có gì đặc biệt và có xứng đáng để khách hàng bỏ ra số tiền lớn?

Chi tiết Mazda3 Signature Premium 2020 – Phiên bản sedan cao cấp nhất

  1. Thông số kỹ thuật
  2. Giá bán
  3. Ngoại thất – Lịch lãm, tinh tế
  4. Nội thất – Tiệm cận xe sang
  5. Động cơ
  6. Vận hành – mạnh mẽ, êm ái
  7. Kết luận

Thông số kỹ thuật

Tên xe Mazda3 2020 Signature Premium (Sedan)
Số chỗ ngồi 05
Kiểu xe Sedan
Xuất xứ Lắp ráp trong nước
Kích thước tổng thể DxRxC 4660 x 1795 x 1440 mm
Chiều dài cơ sở 2725 mm
Động cơ SkyActiv-G 2.0L
Dung tích công tác 1.998cc
Dung tích bình nhiên liệu 51L
Loại nhiên liệu Xăng
Công suất tối đa 153 mã lực tại 6000 vòng/phút
Mô men xoắn cực đại 200 Nm tại 4000 vòng/phút
Hộp số Tự động 6 cấp
Hệ dẫn động Cầu trước
Treo trước/sau MacPherson/thanh xoắn
Phanh trước/sau Đĩa thông gió/đĩa đặc
Tay lái trợ lực Điện
Khoảng sáng gầm xe 145 mm
Cỡ mâm 18 inch

Giá bán

Giá xe Mazda 3 Signature Premium: 849.000.000 đồng


Mazda3 Signature Premium có 3 tùy chọn màu sắc ngoại thất gồm: Đỏ, Xám, Trắng.

» Tham khảo thêm các phiên bản khác tại đây: https://muaxegiatot.vn/xe-mazda-3.html

Vui lòng liên hệ theo từng vùng để được tư vấn chi tiết nhất.

Ngoại thất – Lịch lãm, tinh tế

Mazda3 Signature Premium 2020 có kích thước tổng thể DxRxC lượt là 4660 x 1795 x 1440 mm. So với bản tiền nhiệm, phiên bản mới dài hơn 200 mm và thấp hơn 25 mm mang đến kiểu dáng sang trọng và lịch lãm hơn.

Đầu xe

Chi tiết Mazda3 Signature Premium 2020 – Phiên bản sedan cao cấp nhất


Bộ lưới tản nhiệt dạng tổ ong đã giúp Mazda CX-5 thành công rực rỡ, nay đã được áp dụng cho chính Mazda3 Signature Premium 2020. Bên dưới là đường viền mạ crom có tạo hình như đôi cánh đầy tinh tế. Đây là chi tiết thay đổi đáng giá nhất ở phần đầu xe giúp Mazda3 rũ bỏ nét bình dân để có thể nâng tầm giá trị.

Nối liền với bộ lưới tản nhiệt là “đôi mắt” sắc sảo nhờ được tinh chỉnh lại thanh mảnh hơn. Đồng thời có hiệu năng chiếu sáng vượt trội hơn với đèn pha LED có chức năng tự động bật/tắt, tự động cân bằng góc chiếu, tự động mở rộng góc chiếu khi đánh lái AFS và tự động điều chỉnh tầm chiếu xa.

Thân xe

Chi tiết Mazda3 Signature Premium 2020 – Phiên bản sedan cao cấp nhất

Nhờ chiều dài được gia tăng 200 mm nên khi nhìn từ bên hông, khách hàng sẽ có cảm giác xe trườn và dài hơn. Mọi chi tiết dù nhỏ nhất đều được Mazda tối ưu sự sang trọng. Điển hình như trụ B được sơn đen, trụ C nổi bật với viền crom dày mang hơi hướng những mẫu xe sang.

“Dàn chân” bên dưới là bộ vành đa chấu có kích thước 18 inch to bản toát lên vẻ năng động. Bên trên là cặp gương chiếu hậu hiện đại có khả năng gập-chỉnh điện, chống chói tự động, nhớ vị trí và tích hợp đèn báo rẽ,

Đuôi xe

Chi tiết Mazda3 Signature Premium 2020 – Phiên bản sedan cao cấp nhất

Những đường nét thiết kế bo tròn, bầu bĩnh ở phiên bản cũ đã bị lược bỏ. Thay vào đó là sự sắc sảo, góc cạnh làm bật lên sự sang trọng.

Ấn tượng nhất là hệ thống ống xả kép dạng ống dẹp mạ crom bóng loáng khiến nhiều người liên tưởng đến thiết kế của Mercedes. Cụm đèn hậu đã được làm mới với cấu trúc gồm 2 vòng tròn LED nổi bật. Để cải thiện tính khí động học, đuôi xe còn được gắn liền với cánh lướt gió.

Nội thất – Tiệm cận xe sang

Khoang cabin được “xây mới” hoàn toàn với phong cách đậm chất Châu Âu với chất liệu bọc da ghế ngồi cao cấp. Do đó, không quá lời khi đánh giá Mazda3 Signature Premium 2020 có khoang cabin đẹp nhất phân khúc hạng C.

Khoang lái

Chi tiết Mazda3 Signature Premium 2020 – Phiên bản sedan cao cấp nhất

Bước vào khoang lái khách hàng sẽ cảm thấy không gian rất thoáng đãng nhờ trần xe được tích hợp cửa sổ trời. Cột A được làm mảnh hơn trước cho tầm nhìn rộng hơn, gia tăng sự an toàn.

Nhiều chi tiết thừa trên bề mặt táp lô đã được loại bỏ thể hiện sự tối giản nhưng đầy tinh tế. Đồng thời chất liệu như nhựa mềm, da cùng các đường chỉ khâu được sử dụng rất nhiều thay thế cho loại nhựa cứng có phần “rẻ tiền” trước đây.

Chi tiết Mazda3 Signature Premium 2020 – Phiên bản sedan cao cấp nhất

Trong phân khúc sedan hạng C, bạn sẽ không thể tìm được đối thủ nào có thiết kế vô lăng đẹp hơn Mazda3 Signature Premium bởi sự hoàn thiện rất tỉ mỉ.

Đi kèm là nhiều nút bấm tiện lợi được viền kim loại và lẫy chuyển số phía sau giúp trải nghiệm lái thêm phần phấn khích. Vị trí ghế lái được chăm sóc chu đáo khi có tính năng điều chỉnh điện kèm bộ nhớ vị trí.  

Khoang hành khách

Chi tiết Mazda3 Signature Premium 2020 – Phiên bản sedan cao cấp nhất

So với bản tiền nhiệm, trục cơ sở của Mazda3 Signature Premium được gia tăng thêm 25 mm, đạt 2725 mm. Do đó không gian để chân ở hàng ghế sau sẽ thoải mái hơn trước, độ  dốc lưng ghế cũng được cải thiện giúp hành khách đỡ mỏi khi đi xa.

Khoang hành lý

Chi tiết Mazda3 Signature Premium 2020 – Phiên bản sedan cao cấp nhất

Thuộc cấu hình sedan nên Mazda3 Signature Premium sẽ có lợi thế về khoang hành lý rộng rãi với dung tích tiêu chuẩn 450 lít. Bên cạnh đó, nếu gập hàng ghế sau theo tỷ lệ 60:40, dung tích sẽ còn tăng thêm.

Tiện nghi – Hiện đại, đa dạng

Khả năng làm mát của Mazda3 Signature Premium không có gì để phàn nàn với dàn điều hòa tự động 2 vùng kết hợp cùng các cửa gió ở hàng ghế sau.

Chi tiết Mazda3 Signature Premium 2020 – Phiên bản sedan cao cấp nhất

Hệ thống thông tin giải trí của Mazda3 Signature Premium cũng hiện đại nhất phân khúc với nhiều trang bị và tính năng thú vị như:

  • Màn hình giải trí lớn nhất phân khúc có kích thước 8.8 inch (bản cũ chỉ 7 inch)
  • Kết nối Apple Carplay, Android Auto, AUX, USB, Bluetooth
  • Đầu DVD
  • Hệ thống Mazda Connect thế hệ mới
  • Dàn âm thanh 8 loa cao cấp (bản cũ chỉ có 6 loa)
  • Khởi động bằng nút bấm

Động cơ

“Trái tim” của Mazda3 Signature Premium là khối động cơ Xăng SkyActiv-G 2.0L sản sinh công suất 153 mã lực, mô men xoắn 200 Nm. Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hệ dẫn động cầu trước thông qua hộp số tự động 6 cấp.

Vận hành – mạnh mẽ, êm ái

Được ưu ái trang bị khối động cơ 2.0L mạnh mẽ hơn loại 1.5L đến 43 sức ngựa và 54 sức kéo. Do đó, cảm giác lái trên Mazda3 Signature Premium sẽ mang đến trải nghiệm phấn khích hơn với chân ga cực nhạy.

Tương tự như các phiên bản xe Mazda 3 sedan 2020 khác, Mazda3 Signature Premium cũng được trang bị hệ thống kiểm soát gia tốc độc quyền GVC-Plus được phát triển ừ GVC ở bản cũ. Không chỉ giúp vào cua, thoát cua chính xác hơn, GVC-Plus còn tác động vào hệ thống phanh giúp tăng cường sự ổn định.

Treo trước của xe vẫn là dạng MacPherson nhưng treo sau đã được thay đổi thành dạng thanh xoắn hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm êm ái hơn. Đi kèm là bộ lốp mỏng 215/45R18 giúp tăng cường độ bám đường.

An toàn – Thông minh, đa dạng

Là phiên bản cao cấp nhất, hiển nhiên Mazda3 Signature Premium được trang bị gói an toàn i-Activsense với những tính năng thông minh như:

  • Màn hình kính lái HUD
  • Cảm biến va chạm phía trước
  • Cảnh báo điểm mù
  • Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi
  • Cảnh báo chệch làn đường
  • Hỗ trợ giữ làn đường
  • Hỗ trợ phanh thông minh
  • Hệ thống điều khiển hành trình thích ứng tích hợp radar MRCC

Trong đó tính năng nổi trội nhất và hiện đại nhất phân khúc  là hệ thống điều khiển hành trình thích ứng tích hợp radar MRCC. Hệ thống này có khả năng xác định và duy trì khoảng cách với xe phía trước thông qua một radar được tích hợp trong logo Mazda.

Khi xe phía trước giảm tốc độ đột ngột, hệ thống này sẽ tác động đến hỗ trợ phanh chủ động SBS để giảm tốc độ và duy trì khoảng cách an toàn.

Ngoài ra, xe còn có hàng loạt các tính năng an toàn khác như:

  • Chống bó cứng phanh
  • Phân phối lực phanh điện tử
  • Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp
  • Cân bằng điện tử
  • Kiểm soát lực kéo chống trượt
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • Cảm biến va chạm phía sau
  • Camera lùi
Vui lòng liên hệ theo từng vùng để được tư vấn chi tiết nhất.

Kết luận

Nhìn chung, Mazda3 Signature Premium là một mẫu sedan hoàn hảo hội tụ rất nhiều những ưu điểm nổi trội trong phân khúc. Tuy nhiên, có một “nhược điểm” lớn mà phiên bản này mắc phải chính là giá bán quá cao khiến nhiều khách hàng phân vân với phân khúc hạng D.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Đây là review về Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết? của mình. Mình mua nó với giá 719.000.000đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.…

Xem chi tiết: Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage thế hệ mới dự kiến được ra mắt thị trường toàn cầu vào cuối năm nay, đây là mẫu SUV cạnh tranh với Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Honda CR-V. Sau nhiều lần được bắt gặp chạy thử, nay Kia Sportage thế hệ thứ 5 đã được hãng…

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage thế hệ mới dự kiến được ra mắt thị trường toàn cầu vào cuối năm nay, đây là mẫu SUV cạnh tranh với Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Honda CR-V.

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Mazda CX-50 2022 sắp ra mắt – Bước chân vào lãnh địa xe sang, quyết đấu BMW X4

“Mazda sẽ tung ra sản phẩm mới cạnh tranh sòng phẳng với BMW X4” – bạn không nghe nhầm đâu khi sắp tới hãng xe Nhật Bản sẽ chính thức bước chân vào lãnh địa xe sang. Nơi có mặt của những thương hiệu đình đám như BMW, Mercedes hay…

Xem chi tiết: Mazda CX-50 2022 sắp ra mắt – Bước chân vào lãnh địa xe sang, quyết đấu BMW X4

Mazda CX-50 2023 có khả năng được trang bị dẫn động cầu sau

Chiếc Mazda CX-50 thế hệ mới dự kiến sẽ có mức giá cao hơn CX-5 và hình ảnh phác họa này sẽ giúp mọi người dễ hình dung về thiết kế của mẫu xe mới.

Xem chi tiết: Mazda CX-50 2023 có khả năng được trang bị dẫn động cầu sau

Thêm bản phác thảo thiết kế của Mazda CX-50, mẫu xe thay thế CX-5

Mazda CX-50 sẽ là sản phẩm chiến lược tiếp theo của Mazda sau Mazda6 thế hệ mới. Mẫu xe này được dự đoán sẽ thay thế CX-5 và thuộc nhóm xe sang. Theo Carscoops, Mazda CX-5 thế hệ tiếp theo sẽ được đổi tên thành CX-50, đồng thời được nâng…

Xem chi tiết: Thêm bản phác thảo thiết kế của Mazda CX-50, mẫu xe thay thế CX-5

Thêm bản phác thảo thiết kế của Mazda CX-50, mẫu xe thay thế CX-5

Mazda CX-50 sẽ là sản phẩm chiến lược tiếp theo của Mazda sau Mazda6 thế hệ mới. Mẫu xe này được dự đoán sẽ thay thế CX-5 và thuộc nhóm xe sang.

Xem chi tiết: Thêm bản phác thảo thiết kế của Mazda CX-50, mẫu xe thay thế CX-5

Cách âm cho xe hơi Mazda CX8 và nâng cấp hệ thống âm thanh cao cấp Focal - Made In France

Chào các bạn, AUTOBIS vinh dự là gara được nhiều khách hàng lựa chọn là nơi nâng cấp hệ thống âm thanh và cách âm cho xe hơi. Tiếp tục là Mazda CX8, chiếc xe rất được nhiều khách hàng lựa chọn bởi giá thành, rộng rãi và option của…

Xem chi tiết: Cách âm cho xe hơi Mazda CX8 và nâng cấp hệ thống âm thanh cao cấp Focal - Made In France

Mazda2 mới - xe cỡ B nhiều công nghệ tầm giá 500 triệu đồng

Mazda CX-50: Khởi đầu mới đưa Mazda lên tầm xe sang

Mazda3 thế hệ mới – Cuộc chơi nâng tầm thương hiệu của Mazda

CX-50 sẽ là xe SUV-Coupe hạng sang mới của Mazda, cạnh tranh BMW X4

Chi tiết Mazda 3 1.5L Deluxe 2021 sedan – Phiên bản sedan giá rẻ đáng mua!

Chi tiết xe Mazda CX-5 2.5 Signature Premium 2021

Chi tiết Mazda CX-8 Deluxe 2021 – Phiên bản 7 chỗ rẻ nhất của Mazda

Mazda CX-50 sắp ra mắt, đối thủ mới của BMW X4

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất