Đánh giá xe Kia Optima 2.4 GT Line 2021, hình ảnh nội thất ngoại thất, màu xe, thông số kỹ thuật. Giá xe Kia Optima 2.4 GT Line khuyến mãi. Tư vấn mua xe trả góp.





Kia Optima như một cơn gió mát thổi vào phân khúc Sedan cỡ D đang vô cùng “hot” tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Kia Optima 2.4L, Kia Optima bản cao cấp, Xe 4 chỗ Kia
Kia Optima 2.4 GT Line 2021 với giá bán 969 triệu đồng

Khi hầu hết các sản phẩm đều có phong cách chững chạc, đứng tuổi thì đại diện tới từ Hàn Quốc này lại theo đuổi sự trẻ trung, năng động.

Ở phiên bản nâng cấp vòng đời 2021 này, xe không thay đổi nhiều nhưng vẫn có những nâng cấp rất đáng chú ý.

  1. Giới thiệu chung
  2. Thông số kỹ thuật
  3. Giá bán
  4. Ngoại thất
  5. Nội thất
  6. Tiện nghi
  7. Vận hành
  8. An toàn
  9. Đánh giá người dùng
  10. Kết luận

Giới thiệu chung


Kia Optima 2.4 GT Line 2021 là một trong 2 phiên bản Optima sẽ được chào bán tại Việt Nam và là biến thể cao cấp hơn (phiên bản thấp hơn là Kia Optima 2.0 AT).

Chiếc Sedan cỡ D này hứa hẹn sẽ tạo áp lực lớn lên Toyota Camry 2021 (cũng mới ra mắt), Honda Accord 2021 (ra mắt Quý 3 năm nay), Mazda 6 2021 (mới ra mắt), …

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật Kia Optima 2.4 GT Line
Kích thước DxRxC (mm) 4.855 x 1.860 x 1.465 mm
Chiều dài cơ sở (mm) 2805
Động cơ Theta – 2.4L
Dung tích 2.359 cc
Công suất cực đại (hp) 176
Mô-men xoắn cực đại (Nm) 228
Hộp số Tự động 6 cấp
Hệ thống treo trước Kiểu McPherson
Hệ thống treo sau Đa liên kết
Hệ thống phanh trước/sau Đĩa/Đĩa
Loại nhiên liệu Xăng
Tay lái trợ lực Điện

Giá bán

Giá xe Kia Optima 2.4 GT Line: 969.000.000 VNĐ

Xe được phân phối với 6 tùy chọn màu sắc ngoại thất bao gồm: Trắng, xám bạc, đen, xanh, đỏ và nâu.

Khuyến mãi mua xe Kia Optima: Luôn có giảm giá, khuyến mãi tốt nhất khi khách hàng liên hệ trực tiếp. Hỗ trợ mua xe Kia Optima trả góp lãi suất thấp.


Liên hệ tư vấn xe và nhận báo giá KIA tốt nhất!

Ngoại thất

Kia Optima 2.4 GT Line 2021 sở hữu một ngoại thất khá to lớn và bề thế với kích thước dài x rộng x cao tổng thể đạt: 4.855 x 1.860 x 1.465 mm, cùng chiều dài trục cơ sở đạt 2805 mm.

Kia Optima 2.4L, Kia Optima bản cao cấp, Xe 4 chỗ Kia

Phần đầu xe Ô tô của Kia mang tới một chút lạ lẫm so với thế hệ tiền nhiệm khi cụm lưới tản nhiệt hình mũi hổ dạng lưới được tinh chỉnh theo hướng thể thao hơn, kéo dài chạm vào 2 đèn pha trước dạng LED một cách đồng bộ. Phía dưới là đèn sương mù Multi LED sắc sảo và nổi bật.

Kia Optima 2.4L, Kia Optima bản cao cấp, Xe 4 chỗ Kia

Khi nhìn ngang, Kia Optima 2.4 GT Line mang tới cảm giác sang trọng và năng động với phong cách thiết kế Fastback thời trang. Chính giữa hông xe là đường gân dập nổi mạnh mẽ và cơ bắp hài hòa với bộ mâm xe được cách điệu theo hướng cứng cáp.

Kia Optima 2.4L, Kia Optima bản cao cấp, Xe 4 chỗ Kia

Đuôi xe bắt mắt với cụm đèn hậu đồ hoạ “Dual LED” thanh mảnh chếch nhẹ sang 2 bên, tỉ mỉ và đẹp mắt.

Phía dưới là cụm đèn báo rẽ cũng được đặt ngang đồng bộ với đèn hậu cùng phần ốp cản mới màu đen bóng đầy thể thao cùng cặp ống xả hình ô-van đẳng cấp, tất cả tạo ra một tổng thể khác biệt cho Kia Optima 2.4 GT Line 2021 khi nhìn từ phía sau.

Nội thất

Khi bước vào khoang nội thất, chiếc Sedan hạng D này mang tới cảm giác quen thuộc khi cách bố trí các chi tiết tương đồng mẫu tiền nhiệm, mang phong cách tương tự những mẫu xe Châu Âu hiện nay.

Kia Optima 2.4L, Kia Optima bản cao cấp, Xe 4 chỗ Kia

Mặt phẳng trung tâm được thiết kế lệch về hướng người lái giúp dễ dàng quan sát hơn. Toàn bộ ghế đều bọc da Nappa cao cấp tông màu đỏ cùng phong cách thiết kế thể thao có độ ôm người lớn.

Kia Optima 2.4L, Kia Optima bản cao cấp, Xe 4 chỗ Kia

Đặc biệt, ghế người lái có khả năng chỉnh điện nhớ 12 hướng và nhớ 2 vị trí giúp dễ dàng điều chỉnh tư thế ngồi thoải mái và phù nhất với người lái còn ghế phụ cũng hỗ trợ chỉnh điện 10 hướng tiện lợi.

Kia Optima 2.4L, Kia Optima bản cao cấp, Xe 4 chỗ Kia

Ngoài ra, hàng ghế trước còn được trang bị ghế thông gió, làm mát giúp người ngồi luôn cảm thấy thông thoáng thoải mái khi sử dụng. Trong trường hợp thời tiết lạnh, hàng ghế này cũng tích hợp khả năng sưởi hiện đại.

Kia Optima 2.4L, Kia Optima bản cao cấp, Xe 4 chỗ Kia

Đáng chú ý, Kia Optima 2.4 GT Line 2021 là chiếc xe duy nhất trong phân khúc Sedan cỡ D tại nước ta hiện nay được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Panorama mang tới không gian thông trần thoáng đãng (Trừ mẫu xe Toyota Camry bản mới ra mắt).

Kia Optima 2.4L, Kia Optima bản cao cấp, Xe 4 chỗ Kia

Các chi tiết khác trong khoang nội thất như vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp nhiều nút bấm, bảng tablo, cửa xe…vv đều được Kia thiết kế theo phong cách đẹp mắt, sang trọng và để lại ấn tượng rất tốt ngay từ cái nhìn đầu tiên.   

Tiện nghi

Đây luôn là hạng mục mà dòng sản phẩm của Kia nói chung và các thế hệ của Optima 2021 nói riêng luôn được đánh giá cao mà Kia Optima 2.4 GT Line 2021 là một đại diện tiêu biểu với hàng loạt tiện nghi hấp dẫn hàng đầu hiện nay như gồm sạc không dây và các cổng sạc USB, chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm, điều chỉnh chế độ lái, cảnh báo va chạm phía sau, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập với các cửa gió điều hòa ở hàng ghế sau cho khả năng làm mát nhanh và sâu.

Kia Optima 2.4L, Kia Optima bản cao cấp, Xe 4 chỗ Kia

Đặc biệt, ở phiên bản cao cấp 2.4 GT Line còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại hơn so với người tiền nhiệm như hiển thị kính lái HUD, sạc không dây, gương chống chói và dàn âm thanh 6 loa kết hợp màn hình giải trí 7 inch.

Vận hành

Kia Optima 2.4 GT Line 2021 được trang bị động cơ 2.4L cho công suất 176 mã lực và mô-men xoắn 228 Nm, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Kia Optima 2.4L, Kia Optima bản cao cấp, Xe 4 chỗ Kia

Người lái có thể lựa chọn chế độ vận hành phù hợp nhất với điều kiện mặt đường, sở thích cá nhân, gia tăng trải nghiệm lái với 3 chế độ vận hành bao gồm: SPORT ( Tăng tốc mạnh mẽ cảm giác thoải mái ), NORMAL ( Chuyển số mượt mà, cảm giác thoải mái ) và ECO ( Tối ưu hóa lượng nhiên liệu tiêu thụ ).

Ngoài ra, chiếc xe kế thừa trọn vẹn từ bản hiện tại bao gồm hệ thống treo trước/ sau dạng MacPherson/ Đa liên kết, bộ phanh trước/ sau dạng đĩa và cỡ lốp 235/45R18.

An toàn

Xe vinh dự đạt chứng nhận 5 sao của những tổ chức uy tín thế giới như ANCAP (Chương trình đánh giá xe mới Australia) và Euro NCAP(Chương trình đánh giá xe mới của châu Âu).

Kia Optima 2.4L, Kia Optima bản cao cấp, Xe 4 chỗ Kia

Hàng loạt tính năng bảo vệ người dùng cao cấp được trang bị như hệ thống hỗ trợ phanh ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, ga tự động, cảm biến hỗ trợ đậu xe trước sau, đặc biệt là 7 túi khí, phanh tay điện tử, cảnh báo áp suất lốp và camera 360 độ tạo nên sự khác biệt về đẳng cấp cho chiếc xe.

Đánh giá người dùng

Anh Đỗ Ngọc Minh nhận định trên otofun.net: “ Xe đẹp và trang bị không hề thua kém Châu Âu nhưng chất lượng chưa thực sự tốt, nhiều chi tiết khá rẻ tiền không chắc chắn, máy yếu, chạy ồn và sốc ”

Anh Quách Tuấn Anh nhận định trên otofun.net: “ Trang bị ngập tràn, Kia Optima 2.4 GT Line là sản phẩm dành cho những người biết tận hưởng thay vì chỉ chăm chăm bán lại ”

Kết luận

Kia Optima 2.4 GT Line 2021 cho thấy sự nỗ lực rất lớn của Kia trong việc nâng tính cạnh tranh cho dòng sản phẩm của mình. Với những giá trị thiết thực, chiếc Sedan này tạo áp lực lớn đến loạt đối thủ trong phân khúc Sedan cỡ D hiện nay.

Liên hệ tư vấn xe và nhận báo giá KIA tốt nhất!

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc Kia vừa qua đã công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Kia Sportage thế hệ mới nhất. Sự ra đời của mẫu xe với thiết kế hiện đại này là thành quả của sự phối hợp giữa mạng lưới…

Xem chi tiết: Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Mẫu xe sedan hạng C - Hyundai Elantra tại thị trường Việt nam đang một số đại lý giảm giá từ 20 đến 40 triệu đồng. Đây là động thái nhằm cạnh tranh với đối thủ Kia Cerato cũng vừa giảm giá mới đây.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Kia Sportage đã được thay đổi gần như hoàn toàn từ trong ra ngoài cho thế hệ thứ 5. Những hình ảnh chính thức đầu tiên về mẫu SUV cỡ trung này được tiết lộ trước khi ra mắt thị trường vào cuối năm 2021 kèm giá bán dự kiến.

Xem chi tiết: Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Thay thế loa Bose trên Kia Sorento All New bằng hệ thống loa Focal - Pháp

Chào các bạn, AUTOBIS vinh dự là đơn vị thi công được anh chủ xe lựa chọn là gara thi công nâng cấp hệ thống âm thanh cho chiếc Kia Sorento 2021. Anh chủ xe là tín đồ của môn âm thanh nên hệ thống loa Bose zin theo xe…

Xem chi tiết: Thay thế loa Bose trên Kia Sorento All New bằng hệ thống loa Focal - Pháp

Kia Sportage 2022 gây ấn tượng mạnh với ngoại hình cứng cáp, nội thất nhiều cải tiến

Kia Sportage 2022 đã được nâng cấp hoàn toàn về ngoại hình lẫn nội thất, mang đến hình ảnh một chiếc crossover cỡ nhỏ mới mẻ và hấp dẫn hơn.

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 gây ấn tượng mạnh với ngoại hình cứng cáp, nội thất nhiều cải tiến

Kia Sportage 2022 ra mắt cùng ngôn ngữ thiết kế mới: cao cấp hơn, ấn tượng hơn

Mẫu xe Kia Sportage 2022 thế hệ thứ 5 cuối cùng cũng ra mắt chính thức. Ngoại hình thể thao, năng động theo ngôn ngữ thiết kế mới của Sportage hứa hẹn sẽ chinh phục được nhiều khách hàng. Sau nhiều hình ảnh teaser và chạy thử, Kia cuối cùng…

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 ra mắt cùng ngôn ngữ thiết kế mới: cao cấp hơn, ấn tượng hơn

Kia Sportage 2022 lộ diện với ngoại hình ấn tượng

Đúng như dự đoán, Kia Sportage thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới sở hữu diện mạo sắc nét và hiện đại hơn hẳn so với mẫu xe tiền nhiệm, không gian bên trong xe cũng được lột xác với màn hình cong khổng lồ và nhiều trang bị tiên…

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 lộ diện với ngoại hình ấn tượng

Kia Cerato - Sedan cỡ C hút khách tại Việt Nam

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 có gì để "đả bại" Hyundai Tucson?

Kia Sportage 2022 'lột xác' ấn tượng với thiết kế táo bạo

"Vén màn" Kia Sportage 2022 với thiết kế sắc sảo, cao cấp và nội thất "chuẩn xe sang"

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 ra mắt

Chiếc SUV hạng C Kia từng bị "hắt hủi" tại Việt Nam trở lại, thiết kế gây tranh cãi hơn anh em Hyundai Tucson

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất