Morning AT Deluxe là phiên bản cận cao cấp trong dòng sản phẩm Kia Morning. Bị cắt đi vài tính năng so với bản full option, Morning AT Deluxe sở hữu mức giá thành hợp lý 355 triệu đồng.





Xe con cóc, Xe giá rẻ, Xe hạng A

Đây thực sự là con số rất vừa vặn cho những gia đình nhỏ lần đầu mua xe với chi phí ban đầu thấp. Ngoài ra hiện các đại lý trên toàn quốc đều đang áp dụng mức thuế trước bạ giảm 50% cho xe trong nước khiến gia lăn bánh của Morning AT Deluxe trở nên hấp dẫn hơn.

  1. Thông số kỹ thuật
  2. Giá bán
  3. Ngoại thất-nhỏ nhắn, gọn gàng
  4. Nội thất cơ bản, tiện nghi đủ dùng
  5. Động cơ-đủ dùng
  6. Vận hành ổn định
  7. An toàn-cơ bản nhất
  8. Kết luận

Thông số kỹ thuật

Tên xe Kia Morning Deluxe AT 2020
Số chỗ ngồi 5
Kiểu xe Hatchback
Xuất xứ Lắp ráp trong nước
Kích thước tổng thể DxRxC 3.595 x 1.595 x 1.490 mm
Chiều dài cơ sở 2.385 mm
Bán kính vòng quay 4.9 m
Động cơ xăng Kappa 1.25L
Dung tích công tác 1248 cc
Công suất tối đa 86 mã lực
Mô men xoắn cực đại 120 Nm
Hộp số Tự động 4 cấp
Hệ dẫn động Cầu trước
Khoảng sáng gầm xe 152 mm
Cỡ lốp 175/50R15
Mức tiêu hao nhiên liệu kết hợp 5.3L

Giá bán

Giá xe Ô tô KIA Morning AT Deluxe 2020: 355.000.000 đồng

  • Giá lăn bánh dự kiến TPHCM: 395.000.000 đồng
  • Giá lăn bánh dự kiến Hà Nội: 398.000.000 đồng
  • Giá lăn bánh dự kiến tỉnh/thành khác: 376.000.000 đồng


Ghi chú: Kia Morning giá lăn bánh tham khảo (đã giảm lệ phí trước bạ 50%) chưa bao gồm giảm giá khuyến mãi.

KIA HỒ CHÍ MINH

KIA HÀ NỘI

KIA BÌNH DƯƠNG

(Vui lòng liên hệ theo từng khu vực để được hỗ trợ tốt nhất)


Màu sắc

Kia Morning AT Deluxe 2020 mang đến cho khách hàng 9 màu sắc ngoại thất để lựa chọn gồm: Vàng, Trắng, Bạc, Vàng 3V, Đỏ, Xanh ABB, Xanh L2E, Xanh BBL, Đỏ A2R.

Tham khảo: Khuyến mãi mua xe Kia Morning

Ngoại thất-nhỏ nhắn, gọn gàng

Kia Morning Deluxe AT 2020 sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn trong bộ khung gầm có kích thước tổng thể 3.595 x 1.595 x 1.490 mm. Với cơ thể gọn gàng, Morning AT Deluxe 2020 dễ dàng luồn lách trong những con phố đông đúc ở giờ cao điểm.

Xe con cóc, Xe giá rẻ, Xe hạng A

Phần đầu chiếc Morning Deluxe AT thiết kế cá tính với bộ lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng của Kia. Hai bên, đèn pha xe có tạo hình khá lồi và ứng dụng công nghệ Halogen với dạng đèn màu vàng chiếu sáng khá tốt trong đêm.

Bên dưới, bộ khuếch tán của xe được tạo hình chữ nhật với các góc bo tròn đẹp mắt. Nước sơn đen cùng dạng lưới mở rộng giúp đầu xe cá tính và khoẻ khoắn hơn.

Hốc đèn sương mù lõm vào trong tích hợp bóng sương mù Halogen giúp bác tài có được tầm nhìn tốt khi đi trong đoạn đường đầy sương.

Xe con cóc, Xe giá rẻ, Xe hạng A

Nhìn theo phương ngang, Morning Deluxe AT có thiết kế khá “dễ thương” với mũi xe ngắn cùng một chiếc đuôi cụt cắt dọc từ trụ C xuống. Khung kính mở rộng từ phía trước và thu hẹp dần ra sau.

Xe đứng trên dàn chân 15 inch mài phay xước 2 tone màu xoáy vào nhau hình cánh quạt rất bắt mắt. Kết hợp với đó là bộ gương chiếu hậu gập-chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ tiện lợi.

Phần đuôi của Morning Deluxe AT cứng cáp, vững vàng cùng khung xe lớn dần theo chiều từ trên xuống. Cụm đèn hậu quay vào nhau đặt đối xứng với dạng hình chữ C góc cạnh với các dải LED bên trong.

Cản sau vuông văn ốp một dải kim loại dài bên dưới tích hợp ống xả kép nằm sát nhau lạ mắt.

Nội thất cơ bản, tiện nghi đủ dùng

Với trục cơ sở dài 2385 mm, khoang cabin của chiếc xe Kia Morning 2020 bản AT đem đến cho người dùng khoảng không gian vừa phải để 4 người ngồi. Là mẫu xe đô thị cho những gia đình nhỏ nên giải pháp lý tưởng nhất là 2 người lớn phía trước, 2 trẻ em phía sau sẽ cảm thấy thoải mái.

Xe con cóc, Xe giá rẻ, Xe hạng A

Khoang lái của xe chủ yếu làm sử dụng chất liệu nhựa là chính từ táp lô, tapi cửa trước/sau. Được mệnh danh là mẫu xe giá rẻ nên Morning Deluxe AT được thiết kế khá đơn giản, bề mặt táp lô phẳng và không có nhiều chi tiết cầu kỳ.

Xe sử dụng ốp nhựa màu trắng chạy xuyên qua khoang lái làm điểm nhấn để xe bớt nhàm chán hơn. Tay lái có thể điều chỉnh 2 hướng và chỉ có 2 chấu phối 2 tone màu đen-trắng đồng nhất trong khoang lái.

Các trang bị của xe ở mức cơ bản nhất với đầu CD 4 loa và cổng USB. Dàn điều hòa của xe cũng chỉ là dạng chỉnh tay, các cửa gió rải đều trên táp lô và không gian cabin nhỏ đủ để khí mát bao phủ quanh xe.

Xe con cóc, Xe giá rẻ, Xe hạng A

Khoang hành khách của chiếc Kia Morning Deluxe AT dư dả để 2 trẻ em có thể ngồi thoải mái. Người cao 1,65m có thể hơi bó gối và chạm trần nếu ngồi phía sau. Bù lại, toàn bộ ghế trên xe đều sử dụng da nên không bị bí bách, khó chịu như ghế nỉ.

Là mẫu xe con cóc nên khoang hành lý của xe chỉ ở mức vừa phải và dung tích tiêu chuẩn là 200L. Đủ để chứa vài valy nhỏ trong những chuyến du lịch ngắn ngày.

Động cơ-đủ dùng

Xe con cóc, Xe giá rẻ, Xe hạng A

Kia Morning Deluxe AT 2020 sử dụng khối động cơ xăng Kappa 1.25L sinh ra công suất tối đa 86 mã lực, mô men xoắn cực đại 120 Nm.

Toàn bộ năng lượng của xe được truyền xuống hệ dẫn động cầu trước cùng hộp số tự động 4 cấp giúp vào số thoải mái, di chuyển nhẹ nhàng và xoá bỏ cảm giác hồi hộp khi chạy số tay nhất là với chị em phụ nữ.

Vận hành ổn định

Hệ thống khung gầm của Kia Morning Deluxe AT được đánh giá khá ổn cho một chiếc hatchback hạng a 5 chỗ giá rẻ. Xe sử dụng hệ thống treo trước/sau dạng Macpherson/trục xoắn lò xo trụ giúp xe khá thoải mái và êm dịu khi di chuyển trong phố.

Khoảng sáng gầm xe cao 152 mm vừa đủ để bạn thực hiện những pha leo lề khó nhằn. Dàn

Phanh trước/sau dạng đĩa/tang trống xử lý tốt những pha thắng gấp đột ngột một cách gọn gàng, nhanh nhạy.

Tay lái trợ lực điện trên Morning Deluxe AT giúp cảm giác đánh lái trở nên nhẹ nhàng, thư thả hơn khi đi trong phố. Khi chạy ở tốc độ cao, vô lăng nặng lại để kiểm soát hướng đánh lái chuẩn xác hơn.

An toàn-cơ bản nhất

Kia Morning Deluxe AT 2020 bị cắt bớt một vài option so với bản cao cấp nhất nên trên xe chỉ còn các tính năng cơ bản nhất cho một chiếc xe bình dân giá rẻ như:

  • 1 túi khí
  • Chống bó cứng phanh
  • Phân bổ lực phanh điện tử
  • Khoá cửa điều khiển trung tâm
  • Khoá cửa điều khiển từ xa

Kết luận

Với giá bán hợp lý 355 triệu đồng cho một chiếc con cóc số tự động, Kia Morning Deluxe AT là lựa chọn hoàn toàn phù hợp cho gia đình nhỏ.

Xe có ngoại hình khá bắt mắt, nội thất vừa phải cùng khả năng vận hành ổn định nên sẽ là chiếc xe tốt cho những ai có tài chính vừa phải cần một chiếc xe nhỏ gọn trú nắng trú mưa.

KIA HỒ CHÍ MINH

KIA HÀ NỘI

KIA BÌNH DƯƠNG

(Vui lòng liên hệ theo từng khu vực để được hỗ trợ tốt nhất)

Tham khảo: Những mẫu ô tô 5 chỗ, 7 chỗ rẻ nhất phân khúc tại thị trường Việt Nam

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc Kia vừa qua đã công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Kia Sportage thế hệ mới nhất. Sự ra đời của mẫu xe với thiết kế hiện đại này là thành quả của sự phối hợp giữa mạng lưới…

Xem chi tiết: Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Mẫu xe sedan hạng C - Hyundai Elantra tại thị trường Việt nam đang một số đại lý giảm giá từ 20 đến 40 triệu đồng. Đây là động thái nhằm cạnh tranh với đối thủ Kia Cerato cũng vừa giảm giá mới đây.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Kia Sportage đã được thay đổi gần như hoàn toàn từ trong ra ngoài cho thế hệ thứ 5. Những hình ảnh chính thức đầu tiên về mẫu SUV cỡ trung này được tiết lộ trước khi ra mắt thị trường vào cuối năm 2021 kèm giá bán dự kiến.

Xem chi tiết: Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Thay thế loa Bose trên Kia Sorento All New bằng hệ thống loa Focal - Pháp

Chào các bạn, AUTOBIS vinh dự là đơn vị thi công được anh chủ xe lựa chọn là gara thi công nâng cấp hệ thống âm thanh cho chiếc Kia Sorento 2021. Anh chủ xe là tín đồ của môn âm thanh nên hệ thống loa Bose zin theo xe…

Xem chi tiết: Thay thế loa Bose trên Kia Sorento All New bằng hệ thống loa Focal - Pháp

Kia Sportage 2022 gây ấn tượng mạnh với ngoại hình cứng cáp, nội thất nhiều cải tiến

Kia Sportage 2022 đã được nâng cấp hoàn toàn về ngoại hình lẫn nội thất, mang đến hình ảnh một chiếc crossover cỡ nhỏ mới mẻ và hấp dẫn hơn.

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 gây ấn tượng mạnh với ngoại hình cứng cáp, nội thất nhiều cải tiến

Kia Sportage 2022 ra mắt cùng ngôn ngữ thiết kế mới: cao cấp hơn, ấn tượng hơn

Mẫu xe Kia Sportage 2022 thế hệ thứ 5 cuối cùng cũng ra mắt chính thức. Ngoại hình thể thao, năng động theo ngôn ngữ thiết kế mới của Sportage hứa hẹn sẽ chinh phục được nhiều khách hàng. Sau nhiều hình ảnh teaser và chạy thử, Kia cuối cùng…

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 ra mắt cùng ngôn ngữ thiết kế mới: cao cấp hơn, ấn tượng hơn

Kia Sportage 2022 lộ diện với ngoại hình ấn tượng

Đúng như dự đoán, Kia Sportage thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới sở hữu diện mạo sắc nét và hiện đại hơn hẳn so với mẫu xe tiền nhiệm, không gian bên trong xe cũng được lột xác với màn hình cong khổng lồ và nhiều trang bị tiên…

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 lộ diện với ngoại hình ấn tượng

Kia Cerato - Sedan cỡ C hút khách tại Việt Nam

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 có gì để "đả bại" Hyundai Tucson?

Kia Sportage 2022 'lột xác' ấn tượng với thiết kế táo bạo

"Vén màn" Kia Sportage 2022 với thiết kế sắc sảo, cao cấp và nội thất "chuẩn xe sang"

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 ra mắt

Chiếc SUV hạng C Kia từng bị "hắt hủi" tại Việt Nam trở lại, thiết kế gây tranh cãi hơn anh em Hyundai Tucson

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất