Trước đây nếu nhắc đến phân khúc Crossover cỡ trung, xe Honda CR-V và xe Mazda CX-5 là hai cái tên được nhắc đến đầu tiên thay vì xe Hyundai Tucson. Đó cũng là động lực lớn giúp Hyundai cố gắng, hoàn thiện để Tucson 2020 facelift tạo được cái nhìn mới mẻ.

Tucson bản thiếu, Tucson tiêu chuẩn
Tucson 2.0L tiêu chuẩn 2020 (bản thiếu)





Hãng xe Hàn đã được đền đáp xứng đáng khi Tucson 2020 facelift vừa mới ra mắt đã nhận được những phản hồi rất tích cực. Trong đó, Hyundai Tucson 2.0L tiêu chuẩn là phiên bản đáng chú ý nhất bởi có giá bán “mềm”, dễ tiếp cận. 

  1. Thông số & Giá bán
  2. Ngoại thất Tucson 2.0L tiêu chuẩn 2020
  3. Nội thất Tucson 2.0L tiêu chuẩn 2020
  4. Tiện nghi 
  5. Vận hành
  6. An toàn
  7. Kết luận

Thông số & Giá bán

Thông số kỹ thuật Tucson 2.0L tiêu chuẩn 2020
Số chỗ ngồi 05
Xuất xứ Lắp ráp trong nước
Kích thước tổng thể DxRxC (mm) 4480 x 1850 x 1660
Chiều dài cơ sở (mm) 2670
Động cơ Nu 2.0L MP
Dung tích công tác 1999cc
Dung tích bình nhiên liệu 60L
Loại nhiên liệu Xăng
Công suất tối đa 153 mã lực tại 6200 vòng/phút
Mô men xoắn cực đại 192 Nm tại 4000 vòng/phút
Hộp số Tự động 6 cấp
Hệ dẫn động Cầu trước
Treo trước/sau MacPherson/liên kết đa điểm
Phanh trước/sau Đĩa/đĩa
Chế độ lái Comfort, Eco, Sport
Tay lái trợ lực Điện
Khoảng sáng gầm xe (mm) 172
Cỡ lốp 225/60R17
Mức tiêu hao nhiên liệu trong đô thị (L/100km) 10.2
Mức tiêu hao nhiên liệu ngoài đô thị (L/100km) 5.4
Mức tiêu hao nhiên liệu kết hợp (L/100km) 7.1
Giá xe niêm yết 799.000.000 VNĐ (*)
Khuyến mãi Liên hệ trực tiếp! 
Màu ngoại thất Bạc, Trắng, Đỏ đô, Đen, Vàng cát, Ghi vàng.   

(*) Giá xe chưa bao gồm các chi phí lăn bánh & chưa trừ giảm giá, khuyến mãi.

Ngoại thất Tucson 2.0L tiêu chuẩn 2020

Hầm hố nhưng vẫn toát lên sự sang trọng là điều mà khách hàng cảm nhận được khi nhìn tổng thể Tucson 2.0L tiêu chuẩn 2020. Bộ khung gầm của xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4480 x 1850 x 1660 mm.


Tucson bản thiếu, Tucson tiêu chuẩn

Mặt ca lăng vẫn tuân thủ theo phong cách thiết kế Cascading Grille nhưng đã được làm mới. Toàn bộ lưới tản nhiệt đều được mạ crom bóng bẩy với cấu trúc mở rộng sang hai bên cùng phần viền dày bàn và được nâng đỡ bởi 4 thanh ngang cứng cáp.

Tucson bản thiếu, Tucson tiêu chuẩn

Nối liền là cặp mắt sắc sảo vuốt cong lên cao. Tuy nhiên, vì là phiên bản thấp cấp nên xe chỉ được sử dụng loại đèn pha Halogen. Bù lại Tucson 2.0L tiêu chuẩn được tích hợp dải đèn LED ban ngày hình chữ “L” ngược vô cùng thu hút và lôi cuốn.

Tucson bản thiếu, Tucson tiêu chuẩn


Xe Ô tô Hyundai Tucson bản tiêu chuẩn 2.0L 2020 có phần hông xe trông cơ bắp và vạm vỡ. Ấn tượng nhất là phần ốp đen ở các vòm bánh được làm khá dày giúp thân xe trông cao ráo hơn. Trải dài phần hông xe còn có những đường nhấn nhá tinh tế góp phần tăng tính khí động học.

Tucson bản thiếu, Tucson tiêu chuẩn

Vành xe cũng được làm mới với kiểu dáng 5 chấu kép mày phây xước cùng kích thước 17 inch. Bên trên là cặp gương chiếu hậu có khả năng gập-chỉnh điện tích hợp chức năng sấy gương và đèn báo rẽ.

Tucson bản thiếu, Tucson tiêu chuẩn

Đuôi xe Tucson 2.0L tiêu chuẩn có tạo hình góc cạnh và dứt khoát bật lên vẻ nam tính, phóng khoáng. Nổi bật nhất là cụm đèn hậu hình lá bàng độc đáo, bên trong gồm hai dải LED nằm song song ôm trọng các tinh thể chiếu sáng li ti.

Tucson bản thiếu, Tucson tiêu chuẩn

Bên trên còn có cánh lướt gió cỡ lớn giúp đuôi xe tăng thêm vẻ năng động. Khá đáng tiếc khi Tucson 2.0L tiêu chuẩn chỉ có duy nhất cụm ống xả đơn chưa làm bật lên được chất thể thao.

Nội thất Tucson 2.0L tiêu chuẩn 2020

Rộng rãi là cảm giác đầu tiên khi hành khách bước vào khoang cabin của Tucson 2.0L tiêu chuẩn 2020. Nhờ chiều dài cơ sở 2670 mm, Hyundai có thể sắp xếp khoảng cách giữa các hàng ghế khá dễ dàng để tạo ra chỗ để chân thoải mái.

Tucson bản thiếu, Tucson tiêu chuẩn

Phần táp lô Tucson 2.0L tiêu chuẩn trông hiện đại hơn phiên bản tiền nhiệm. Góp công lớn nhất chính là phần màn hình dạng nổi thay cho dạng chìm. Các phím bấm cơ học cũng được bố trí lại hài hoà hơn, tăng tính thẩm mỹ cho khu vực điều khiển trung tâm.

Tucson bản thiếu, Tucson tiêu chuẩn

Tucson 2.0L tiêu chuẩn sử dụng vô lăng 3 chấu bọc da mạ kim loại sáng bóng. Hyundai còn chu đáo trang bị thêm các phím bấm chức năng cho tay lái giúp việc thao tác khi đang lái xe trở nên thuận tiện.

Tucson bản thiếu, Tucson tiêu chuẩn

Dù là bản có giá bán rẻ nhất nhưng tất cả ghế ngồi trên Tucson 2.0L tiêu chuẩn đều được bọc da êm ái. Do đó, hành khách vẫn có được cảm giác ngồi rất thoải mái. Vị trí lái được chăm sóc chu đáo khi có khả năng chỉnh điện 10 hướng, ghế sau gập có thể gập 60:40 giúp tăng dung tích chở đồ.

Tiện nghi 

Điểm cộng lớn cho Tucson 2.0L tiêu chuẩn 2020 khi khả năng làm mát của xe tương đồng với những bản cao cấp nhờ cùng sở hữu dàn điều hoà tự động 2 vùng. Phía sau còn có cửa gió cho hàng ghế sau giúp hiệu năng làm mát được tối ưu.

Tucson bản thiếu, Tucson tiêu chuẩn

Hệ thống thông tin giải trí của Tucson 2.0L tiêu chuẩn làm nhiều khách hàng bất ngờ bởi có nhiều tính năng hiện đại. Cụ thể gồm có : màn hình 8 inch, Radio, MP4, kết nối USB, Apple CarPlay, Bluetooth, AUX, bộ xử lý âm thanh Arkamys Premium gồm 6 loa.

Ngoài ra, Mẫu xe Ô tô của Hyundai còn có: chìa khoá thông minh, khởi động bằng nút bấm, gạt tàn và châm thuốc, ngăn làm mát.

Vận hành

“Trái tim” của Tucson 2.0L tiêu chuẩn là khối động cơ Xăng Nu 2.0L MP. Cỗ máy này có khả năng sản sinh công suất tối đa 153 mã lực, mô men xoắn cực đại 192 Nm. Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hệ dẫn động cầu trước thông qua hộp số tự động 6 cấp.

Tucson bản thiếu, Tucson tiêu chuẩn

Với cấu hình trên, Tucson 2.0L tiêu chuẩn sẽ mang đến cho chủ nhân cảm giác lái mượt mà cùng khả năng bám đường cực tốt.

Để tăng thêm phần hưng phấn, Hyundai còn tích hợp thêm chế độ lái Sport giúp quá trình sang số diễn ra nhanh hơn, đem lại sự phấn khích khi chủ nhân đạp ga. Bên cạnh đó, xe còn có 2 chế độ là Eco-tiết kiệm và Comfort-êm ái.

Nhiệm vụ duy trì độ êm ái của Tucson 2.0L tiêu chuẩn được “đảm nhận” bởi hệ thống treo trước/sau dạng MacPherson/liên kết đa điểm. Hỗ trợ cùng là bộ lốp dày có thông số 225/60R17.

Tucson bản thiếu, Tucson tiêu chuẩn

Tucson 2.0L tiêu chuẩn được trang bị phanh trước/sau dạng đĩa, do đó hiệu suất hoạt động sẽ hiệu quả hơn loại tang trống thông dụng. Với khoảng gầm cao 172 mm, chủ nhân sẽ tự tin khi điều khiển Tucson 2.0L tiêu chuẩn vượt qua các đoạn đường ngập nước.

Tucson 2.0L tiêu chuẩn có mức tiêu hao nhiên liệu trong đô thị, ngoài đô thị, kết hợp lần lượt là 10.2L/100km, 5.4L/100km, 7.1L/100km. 

An toàn

Hệ thống toàn trên Tucson 2.0L tiêu chuẩn gồm có: cảm biến lùi, camera lùi, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc, chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo.

Tucson bản thiếu, Tucson tiêu chuẩn

Kết luận

Với tầm giá 800 triệu, Hyundai Tucson 2.0L tiêu chuẩn 2020 quả thực là một sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng thích phong cách thể thao, năng động. Đặc biệt là đam mê trải nghiệm công nghệ và đang có nguồn ngân sách vừa phải.

Tham khảo thêm các phiên bản khác:

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Giá của những chiếc xe Hyundai Elantra 2016 đang trong khoảng 500-550 triệu, ngang ngửa giá Toyota Vios đời mới.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Phân khúc xe điện sẽ xóa nhòa ranh giới giữa các hãng xe phổ thông và xe sang, chẳng hạn Hyundai Ioniq 5 có không ít điểm giá trị ngang hàng xe sang truyền thống.

Xem chi tiết: Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại với 2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick.

Xem chi tiết: So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Mẫu xe sedan hạng C - Hyundai Elantra tại thị trường Việt nam đang một số đại lý giảm giá từ 20 đến 40 triệu đồng. Đây là động thái nhằm cạnh tranh với đối thủ Kia Cerato cũng vừa giảm giá mới đây.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Chia sẻ: Mình đã mua Hyundai Kona 2021 và tại sao mình chọn mua nó?

Hyundai Santa Cruz 2021 "uống" chỉ 8,7 lít nhiên liệu cho 100 km

Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Kia Sportage 2022 có gì để "đả bại" Hyundai Tucson?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Bán tải Hyundai Santa Cruz có mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng, chỉ 8,7 lít trên 100 km

Hyundai Grand i10 2021 chỉ từ 188 triệu đồng tại Ấn Độ

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất