Đánh giá xe Hyundai Santafe 2021 máy dầu bản đặc biệt 7 chỗ, giá xe Santafe máy dầu bản đặc biệt lăn bánh khuyến mãi. Thông số kỹ thuật, hình ảnh, màu xe.





Trong bối cảnh thị trường xe hơi ngày càng khốc liệt, kết quả kinh doanh của Hyundai thời gian gần đây đang gặp rất nhiều khó khăn. Một trong những quân bài chiến lược của Hyundai trên thị trường thế giới nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng để vực dậy tình hình đó chính là SantaFe, xe khá được ưa chuộng và có doanh số tương đối tốt.

Thế hệ mới ra mắt ở Việt Nam cách đây ít lâu đã dành được sự chú ý lớn của truyền thông, tất cả đều mong đợi Hyundai Santa Fe 2021 nói chung và phiên bản máy dầu bản đặc biệt nói riêng sẽ kế thừa và phát huy những ưu điểm mà người tiền nhiệm đã sở hữu như trang bị đầy đủ, an toàn và khả năng vận hành ấn tượng.

Xe 7 chỗ Hyundai, Xe 7 chỗ máy dầu, Xe SUV 7 chỗ
Hyundai SantaFe máy dầu bản đặc biệt

Hyundai Santa Fe có tên lấy cảm hứng từ nơi được mệnh danh là thành phố nghệ thuật giữa sa mạc – Santa Fe (Hoa Kỳ). Kể từ ngày đầu tiên xuất hiện vào năm 2001 cho tới nay xe đã dành được nhiều thành công ấn tượng đóng vai trò không nhỏ trong quá trình đưa Hyundai trở thành nhà sản xuất xe hơi lớn thứ 4 trên thế giới.


Tại Việt Nam Hyundai Santa Fe 2021 và phiên bản máy dầu đặc biệt là đối thủ của những cái tên như Honda CRV L 2021, Fortuner 2021 máy dầu số tự động, Ford Everest 2021 Bi turbo…

Bảng giá xe Hyundai Santafe mới nhất , ĐVT: Triệu VNĐ
  Dầu  2.2 (bản thưởng) Dầu 2.2 (bản đặc biệt) Dầu 2.2 (bản cao cấp) 
Giá niêm yết 1,060 1,200 1,245
Khuyến mãi Liên hệ
Giá xe Santafe lăn bánh tham khảo(*), ĐVT: Triệu VNĐ
Tp. HCM  1,188  1,342  1,392
Hà Nội  1,209  1,366  1,417
Các tỉnh  1,169  1,323  1,373

(*) Ghi chú: Giá xe Santafe 2021 lăn bánh máy dầu tham khảo đã bao gồm 10 % và các chi phí lăn bánh (trước bạ, phí đăng ký, phí đăng kiểm, bảo hiểm dân sự, phí đường bộ) nhưng chưa trừ đi giảm giá, khuyến mãi.

LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ XE Hyundai tốt nhất!

Hyundai Miền Bắc : 0898.236.999 – Mr.Hải

Hyundai Miền Nam : 0971.400.016 – Ms.Tiên


Hyundai Miền Trung : 0974.9900.27 – Mr.Tuân

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động

Xe đang được phân phối với 10 màu sắc ngoại thất bao gồm: Đỏ Horizon, đỏ Magma, trắng kem, bạc Typhoon, Wild Explorer, Earthy Bronze, Rain Forest, Magnetic Force, đen Phantom và xanh đậm Stormy Sea.

Thông số kỹ thuật Hyundai SantaFe 2.2L 8AT AWD
Số chỗ ngồi 07
Kích thước DxRxC (mm) 4.770 x 1.890 x 1.680
Chiều dài cơ sở (mm) 2765
Khối lượng không tải (kg) 1662
Động cơ Diesel 2.2L CRDi
Công suất cực đại (hp) 200
Mô-men xoắn cực đại (Nm) 441
Hộp số Tự động 8 cấp
Cỡ la – zăng (inch) 19

Tham khảo thông số kỹ thuật xe Santafe 2021 tại đây: https://muaxenhanh.vn/thong-so-ky-thuat-xe-hyundai-santafe/

Ngoại thất Santafe 2021 máy dầu bản đặc biệt

Hyundai SantaFe máy dầu bản đặc biệt có khá nhiều thay đổi nơi ngoại thất theo chiều hướng to lớn và bề thế hơn. Cụ thể xe có kích thước Dài x rộng x cao lần lượt 4.770 x 1.890 x 1.680 mm.

Xe 7 chỗ Hyundai, Xe 7 chỗ máy dầu, Xe SUV 7 chỗ

Phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt kiểu Cascading Grille đặc trưng của Hyundai trong các năm gần đây. Cách bố trí cụm đèn LED ban ngày và đèn pha mang nhiều nét tương đồng với người anh em 5 chỗ Hyundai Kona khi đèn LED được đặt cao hơn còn đèn pha lại được hạ xuống. Nhìn chung tổng thể đầu xe khá hài hòa và nam tính.

Xe 7 chỗ Hyundai, Xe 7 chỗ máy dầu, Xe SUV 7 chỗ

Mặt ngang Hyundai Santa Fe 2021 máy dầu bản đặc biệt trông thanh thoát hơn phiên bản tiền nhiệm khi kích thước chiều dài được tăng thêm 70mm. Các đường dập lõm chạy dọc thân xe khá sâu tạo cảm giác cơ bắp, tay nắm cửa được thiết kế cùng màu thân xe rất đồng bộ. Phía bên dưới là bộ la-zăng có kích thước 19 inch được cách điệu khá cầu kỳ, đẹp mắt.

Xe 7 chỗ Hyundai, Xe 7 chỗ máy dầu, Xe SUV 7 chỗ

Đuôi xe trẻ trung với cụm đèn hậu được tạo hình chữ C đi kèm hiệu ứng 3D hiện đại. Đèn sương mù cách khá xa cụm đèn hậu khi được thiết kế chệch xuống hướng bên dưới. Ống xả kép đơn giản không có sự khác biệt với phiên bản tiền nhiệm.

Nội thất

Khoang nội thất SantaFe máy dầu bản đặc biệt tương đối rộng rãi khi so sánh với thế hệ tiền nhiệm, cụ thể chiều dài cơ sở của xe đạt 2765mm, tăng 65mm so với trước đây.

Xe 7 chỗ Hyundai, Xe 7 chỗ máy dầu, Xe SUV 7 chỗ

Các chi tiết được cách tân theo hơi hướng thể thao thay vì phong cách lịch lãm quen thuộc, các vật liệu kim loại, gỗ, da và da lộn được kết hợp hài hòa với nhau ấn tượng. Toàn bộ ghế trên xe được bọc da và được tích hợp khả năng chỉnh điện 10 hướng nơi hàng ghế trước. Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia khi được Hyundai bố trí hợp lý, tạo ra khoảng không gian để chân lớn đảm bảo trải nghiệm tốt nhất đặc biệt với những chặng đường dài. Ngoài ra, vô lăng 3 chấu bọc da được tích hợp nhiều nút bấm tạo sự tiện lợi và hữu dụng tối đa cho người sử dụng.

Đánh giá tổng quát khi so sánh với các đối thủ cùng phân khúc có thể thấy SantaFe máy dầu bản đặc biệt 2021 được chăm chút tỉ mỉ một cách vượt trội. Xe không hề thua kém bất kỳ đối thủ nào ở hạng mục trải nghiệm nội thất.

Tiện nghi

Giống như các mẫu xe Hàn khác, Hyundai SantaFe 2021 máy dầu bản đặc biệt được trang bị tiện nghi rất đầy đủ, nổi bật có thể kể đến như màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch được thiết kế hiện đại dạng Fly- Monitor. Màn hình hỗ trợ Apple Carplay, bản đồ định vị dẫn đường vệ tinh độc quyền cho thị trường Việt Nam với vô số thông tin hữu ích đi kèm các kết nối giải trí quen thuộc như Bluetooth/ AUX/ USB và hỗ trợ file đa định dạng.

Hệ thống điều hòa trên xe cũng được Hyundai chú trọng khi trang bị cho Santa Fe máy dầu bản đặc biệt 2021 hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa gió cho 2 hàng ghế đầu. Đảm bảo làm mát toàn bộ khoang nội thất nhanh và sâu.

Vận hành

Hyundai SantaFe 2021 máy dầu bản đặc biệt được trang bị động cơ dầu 2.2L CRDi mang tới công suất tối đa 200 mã lực tại 3.800 vòng/phút cùng momen xoắn cực đại đạt 441 Nm tại 1.750-2.750 vòng/phút. Đi kèm với động cơ Diesel này là hộp số tự động 8 cấp mới.

Xe 7 chỗ Hyundai, Xe 7 chỗ máy dầu, Xe SUV 7 chỗ

Khả năng vận hành của xe vượt trội khi so sánh với các đối thủ, hầu hết mọi người đều nhận định rằng cảm giác lái trên xe Hyundai SantaFe nói chung và máy dầu bản đặc biệt nói riêng rất bốc, mạnh mẽ và đầy phấn khích.

An toàn

Xe được trang bị hàng loạt tính năng an toàn hàng đầu như chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống phân bổ lực phanh EBD, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống ổn định chống trượt thân xe VSM, cân bằng điện tử ESC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hỗ trợ xuống dốc DBC, cảnh bảo điểm mù BSD, cảnh báo lùi phương tiện cắt ngang RCCA, hỗ trợ đỗ xe PDW, hệ thống chống trộm Immobilizer, 6 túi khí…

Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm vì khả năng bảo vệ hành khách của SantaFe không hề thua kém bất cứ đối thủ nào, xứng đáng để bạn và gia đình đặt trọn niềm tin.

Xe 7 chỗ Hyundai, Xe 7 chỗ máy dầu, Xe SUV 7 chỗ

Hyundai Santafe 2021 máy dầu bản khác biệt khác gì bản cao cấp?

  • Santafe máy dầu bản cao cấp có hiển thị thông tin trên kính lái (bản đặc biệt không có)
  • Santafe máy dầu bản cao cấp có nhớ ghế lái (bản đặc biệt không có)
  • Santafe máy dầu bản cao cấp có sưởi và thông gió hàng ghế trước (bản đặc biệt không có)
  • Santafe máy dầu bản cao cấp có màu nội nất là màu nâu (bản đặc biệt màu đen)

LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ XE Hyundai tốt nhất!

Hyundai Miền Bắc : 0898.236.999 – Mr.Hải

Hyundai Miền Nam : 0971.400.016 – Ms.Tiên

Hyundai Miền Trung : 0974.9900.27 – Mr.Tuân

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Giá của những chiếc xe Hyundai Elantra 2016 đang trong khoảng 500-550 triệu, ngang ngửa giá Toyota Vios đời mới.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Phân khúc xe điện sẽ xóa nhòa ranh giới giữa các hãng xe phổ thông và xe sang, chẳng hạn Hyundai Ioniq 5 có không ít điểm giá trị ngang hàng xe sang truyền thống.

Xem chi tiết: Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại với 2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick.

Xem chi tiết: So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Mẫu xe sedan hạng C - Hyundai Elantra tại thị trường Việt nam đang một số đại lý giảm giá từ 20 đến 40 triệu đồng. Đây là động thái nhằm cạnh tranh với đối thủ Kia Cerato cũng vừa giảm giá mới đây.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Chia sẻ: Mình đã mua Hyundai Kona 2021 và tại sao mình chọn mua nó?

Hyundai Santa Cruz 2021 "uống" chỉ 8,7 lít nhiên liệu cho 100 km

Kia Sportage 2022 có gì để "đả bại" Hyundai Tucson?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Bán tải Hyundai Santa Cruz có mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng, chỉ 8,7 lít trên 100 km

Hyundai Grand i10 2021 chỉ từ 188 triệu đồng tại Ấn Độ

Sau 10 năm sử dụng xe sang BMW 523i có giá chỉ ngang Hyundai Elantra

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất