Đánh giá xe Hyundai Grand i10 sedan 2020, Hình ảnh nội ngoại thất. Giá xe I10 sedan 2020 lăn bánh khuyến mãi. Tư vấn mua xe trả góp. Thông số kỹ thuật xe i10 2020 sedan.





Thị trường giao thông tại nước ta diễn ra rất phức tạp khiến nhiều người sử dụng ô tô trở nên khó khăn khi xoay sở trên đường. Với lợi thế mức giá thành rẻ cùng ngoại hình nhỏ gọn, Hyundai Grand i10 sedan 2020 được nhiều gia đình có ngân sách hạn chế lựa chọn.

Xe sedan 5 chỗ, Xe sedan hạng B

Là mẫu xe duy nhất trong phân khúc có phiên bản sedan thay vì hatchback như các đối thủ thông thường. Grand i10 sedan tạo được sự khác biệt cũng như nhấn mạnh tính đa dạng mà xe đang có. Cùng Muaxegiatot.vn khám phá mẫu xe mini bán chạy số hiện nay!

  1. Thông số kỹ thuật
  2. Giá bán
  3. Màu sắc
  4. Ngoại thất khác biệt trong kiểu dáng sedan
    1. Đầu xe
    2. Thân xe
    3. Đuôi xe
  5. Nội thất rộng rãi hàng đầu phân khúc
    1. Khoang lái
    2. Khoang hành khách
    3. Khoang hành lý
  6. Tiện nghi vừa tầm, đủ dùng
  7. Động cơ
  8. Vận hành – ổn định, linh hoạt
  9. An toàn – Đủ dùng
  10. Kết luận

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật Hyundai Grand i10 sedan 2020
Số chỗ ngồi 05
Kiểu xe Sedan
Xuất xứ Lắp ráp trong nước
Kích thước DxRxC 3995 x 1660 x 1505 mm
Chiều dài cơ sở 2425 mm
Động cơ Xăng Kappa 1.2L MPI
Dung tích công tác 1,248cc
Dung tích bình nhiên liệu 43L
Loại nhiên liệu Xăng
Công suất cực đại 85 mã lực tại 6000 vòng/phút
Mô-men xoắn cực đại 120 Nm tại 4000 vòng/phút
Hộp số Số sàn 5 cấp và số tự động 4 cấp
Hệ dẫn động Cầu trước
Treo trước/sau MacPherson/thanh xoắn
Phanh trước/sau Đĩa/Tang trống
Cỡ mâm 14 inch
Khoảng sách gầm xe 152 mm
Mức tiêu hao nhiên liệu trong đô thị 6.78-7.99L/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu ngoài đô thị 4.56-5.91L/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu kết hợp 5.4-6.6L/100km

Giá bán

Giá xe Hyundai Grand i10 sedan mới nhất (ĐVT: Triệu đồng)
Phiên bản Grand i10 sedan 1.2 MT base 1.2 MT 1.2 AT
– Giá công bố 345 385 415
– Giảm giá Call Call Call
– Khuyến mãi Call Call Call
Giá xe Hyundai Grand i10 sedan lăn bánh (*) (ĐVT: Triệu đồng)
– TPHCM  384  426  458
– Hà Nội  388  430  462
– Tỉnh/Thành khác  365  407  439

(*) Ghi chú: Giá xe i10 lăn bánh bản sedan tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi (11/2020). Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết. 

Màu sắc


Hyundai Grand i10 sedan 2020 có 6 màu sắc tùy chọn gồm: Trắng, Cam, Bạc, Đỏ, Vàng cát, Xanh dương

Ngoại thất khác biệt trong kiểu dáng sedan

Một cách tổng quan, Grand i10 sedan 2020 khiến nhiều khách hàng tỏ ra hài lòng bởi thân hình nhỏ gọn trong bộ khung gầm có kích thước tổng thể 3995 x 1660 x 1505 mm.

Đầu xe

Xe sedan 5 chỗ, Xe sedan hạng B

Phần đầu xe cho cảm giác hiền lành trong bộ lưới tản nhiệt hình đa giác với viền crom phủ nhẹ bên ngoài. Xe có nguồn gốc từ chiếc Xcent đến từ Ấn Độ nên ngoại hình trong khá phong cách hơn biến thể hatchback thông thường.

Hai bên, cụm đèn pha được sử dụng bóng thường nhưng vẫn đảm bảo khả năng chiếu sáng khá tốt. Hình hài thiết kế chung vẫn là kiểu hình tam giác đặc sắc được bọc crom cầu kỳ bên ngoài.

Xe sedan 5 chỗ, Xe sedan hạng B

Hướng mắt xuống dưới, chủ nhân nhận thấy sự tinh tế, khác biệt đến từ hốc hút gió bẻ cong hai góc. Một ốp nhựa màu đen phủ lên phần nền trải dài và bao bọc dải đèn sương mù gồm các bóng LED li ti rất đẹp mắt.

Thân xe


Xe sedan 5 chỗ, Xe sedan hạng B

Điểm nhấn đáng chú ý nhất và tạo nên sự độc đáo cho Grand i10 sedan là cách thiết kế cốp xe nhô ra sau. Xe không tận dụng khoảng không gian bên trong chỉ để giành cho khoang ngồi như những chiếc hatchback mà còn nới rộng “mông” xe ra sau.

Toàn bộ cơ thể chiếc xe i10 sedan đặt trên bộ mâm 14 inch hình bông hoa 4 cánh khá “dễ thương”. Cùng với đó, nẹp cửa sổ được thiết kế xuôi về sau cùng những đường gân cho cảm giác thân xe nuột nà hơn.

Xe sedan 5 chỗ, Xe sedan hạng B

Nẹp vào hai thành cửa là một mảng nhựa ốp màu đen để thân xe bớt trống trải hơn. Xe sử dụng gương chiếu hậu có thể gập-chỉnh điện rất hữu ích khi đỗ xe, di chuyển.

Đuôi xe

Xe sedan 5 chỗ, Xe sedan hạng B

Khác với phong cách bầu bĩnh, tròn trịa nhẹ nhàng như bản hatchback, chiếc Grand i10 sedan có phần đuôi khá cứng và vuông vắn hơn. Ở ngay vị trí chính diện cốp, đèn báo phanh đặt ngang trên cánh lướt gió cỡ nhỏ vô cùng cá tính

Cân đối hai bên, cụm đèn hậu hình mũi nhọn chỉa vào nhau tạo điểm nhấn mới mẻ hơn. Cản sau dày cộm, nhô ra ngoài kết hợp với cụm đèn phản quang được nối liền bởi dải nhựa đen.

Nội thất rộng rãi hàng đầu phân khúc

Đáp ứng những yêu cầu thực dụng của khách hàng về một khoang xe rộng rãi cho gia đình nhỏ. Hyundai Grand i10 sedan 2020 có chiều dài cơ sở 2425 mm xếp vào con số tốt nhất phân khúc cho cảm giác nội bớt tù túng hơn.

Khoang lái

Xe sedan 5 chỗ, Xe sedan hạng B

Là mẫu xe cỡ nhỏ phù hợp với những vị khách mua xe chạy dịch vụ, mua xe lần đầu. Grand i10 sedan có cách bày trí khoang lái, khoang nội thất khá đơn giản, không cầu kỳ với 2 tone màu tương phản.

Cùng với đó là cách bày trí 5 ghế ngồi một cách khoa học, thông minh nhất nhằm đảm bảo những chỗ ngồi không bị bó gối. Táp lô xe khá giống với bản hatchback khi được làm hoàn toàn từ nhựa cứng cùng 2 tone màu tương phản.

Xe sedan 5 chỗ, Xe sedan hạng B

Bề mặt táp lô phẳng với điểm nhấn chính là các cửa gió điều hòa hình tròn và tổng thể bố cục nghiêng về phía người lái hơn. Bảng điều khiển trung tâm được thu gọn kết cấu khi chỉ có màn hình 7 inch cùng 3 cụm vặn xoay ở giữa.

Xe sử dụng vô lăng bọc da cùng vành vô lăng cứng chắc cho cảm giác cầm nắm tốt. Các ghế ngồi trên xe đều bọc đệm dày với 2 màu tương ứng với màu trên bảng táp lô. Ngoại trừ phiên bản tiêu chuẩn ghế lái không thể chỉnh điện thì các bản còn lại đều có tính năng này.

Khoang hành khách

Xe sedan 5 chỗ, Xe sedan hạng B

Lùi về khoang hàng khách, bạn sẽ cảm thấy khá ấn tượng với cách bố trí ghế mà Hyundai tạo ra cho mẫu xe này. Dù là phiên bản sedan nhưng độ rộng mà nó có được không hề thua kém bản hatchback.

Tùy theo số tiền mà bạn bỏ ra, bạn sẽ được trải nghiệm ghế nỉ hoặc da trên mẫu xe này. Nếu ở hàng ghế trước, xe mất đi bệ tì tay trung tâm gây cảm giác mỏi cho người lái thì ghế sau được bù lại bằng tựa lưng gập được.

Với 2 tựa đầu ở phía sau cùng bệ tựa tay, hàng ghế sau vẫn có thể chứa được 3, 2 người lớn và một trẻ nhỏ.

Khoang hành lý

Điểm hấp dẫn nhất trên phiên bản sedan là khắc phục được những nhược điểm lớn nhất của những mẫu xe hạng A trong phân khúc. Xe có dung tích cốp rộng lên đến 407 lít, tăng thêm 151 lít so với các phiên bản Grand i10 hatchback.

Tiện nghi vừa tầm, đủ dùng

Theo đuổi tập khách hàng trong phân khúc xe giá rẻ hạng A nên mức tiện nghi của xe chỉ ở mức vừa đủ. Xe i10 sedan 2020 sử dụng hệ thống điều hòa chỉnh tay nhưng việc bố trí các cửa gió thông minh khiến khoang xe luôn nhận đủ luồng khí mát.

Xe sedan 5 chỗ, Xe sedan hạng B

Mức tiện nghi đáng chú ý nhất trên chiếc Grand i10 sedan là màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp bản đồ dẫn đường dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Ngoài dẫn đường như thông thường, trang bị này còn giúp người dùng tìm được trạm ăn uống, khu vui chơi cũng như dịch vụ Hyundai 3S trên cả nước.

  • Hỗ trợ Bluetooth, USB, AUX, Radio, MP3, MP4
  • Dàn âm thanh 4 loa
  • Chìa khóa thông minh
  • Châm thuốc + Gạt tàn

Động cơ

Các phiên bản của chiếc Grand i10 sedan 2020 đều sử dụng chung một loại động cơ là xăng Kappa 1.2L MPI cho công suất tối đa 85 mã lực, mô men xoắn cực đại 120 Nm.

Xe có 2 tùy chọn là hộp số sàn 5 cấp và số tự động 4 cấp cùng hệ dẫn động cầu trước giúp xe nhận được lực kéo ổn định và không bị chao đảo khi ôm cua ở tốc độ cao.

Xe sedan 5 chỗ, Xe sedan hạng B

Ở hộp số tự động 5 cấp, khách hàng đỡ vất vả hơn trong việc điều khiển xe nhờ thao tác sang số tự động khá nhanh và tương đối mượt mà. 

Trong khi đó, chỉ với 4 cấp số và phải gồng mình để điều tiết 85 sức ngựa, Grand i10 sedan vẫn còn khá giật và hụt hẫng khi vào số.

Vận hành – ổn định, linh hoạt

Hyundai Grand i10 sedan 2020 sử dụng hệ thống treo trước/sau dạng MacPherson/thanh xoắn kết hợp cùng bộ khung gầm cứng chắc nhờ thép, hợp kim. Từ đó chiếc xe di chuyển ổn định, linh hoạt hơn hẳn và không tạo cảm giác ọp ẹp khi tăng tốc.

Xe sedan 5 chỗ, Xe sedan hạng B

Với khoảng gầm cao 152 mm, xe không quá khó khăn để leo lề và những pha băng ổ gà cũng bớt vất vả hơn. Cùng với đó là bộ lốp dày có thông số 165/65R14 giúp di chuyển êm ái.

Grand i10 sedan có mức tiêu hao nhiên liệu trong đô thị, ngoài đô thị, kết hợp lần lượt là 6.78-7.99L/100km, 4.56-5.91L/100km, 5.4-6.6L/100km. Con số này đáp ứng tốt nhất tiêu chí do khách hàng đề ra về một chiếc xe dịch vụ ít hao xăng.

An toàn – Đủ dùng

Dù là mẫu xe hạng A giá rẻ nhưng Grand i10 sedan vẫn sở hữu hai công nghệ cần thiết để đảm bảo an toàn như camera lùi và cảm biến lùi.

  • 1-2 túi khí
  • Chống bó cứng phanh
  • Phân bổ lực phanh điện tử
  • Camera lùi
  • Cảm biến lùi

Kết luận

Có thể thấy, Grand i10 sedan là một lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng đang tìm kiếm sự khác biệt trên mẫu xe 4 cửa sang trọng thay vì kiểu dáng 5 cửa hatchback thông thường.

Nếu phiên bản số sàn đề cao giá trị kinh tế thì ngược lại bản số tự động đang là cái tên mà nhiều gia đình nhỏ hướng đến. Với đặc tính vận hành linh hoạt cùng giá bán hấp dẫn, không quá khó để hiểu ra vì sao Grand i10 là dòng xe hot nhất, bán chạy nhất hiện nay!

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Giá của những chiếc xe Hyundai Elantra 2016 đang trong khoảng 500-550 triệu, ngang ngửa giá Toyota Vios đời mới.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Phân khúc xe điện sẽ xóa nhòa ranh giới giữa các hãng xe phổ thông và xe sang, chẳng hạn Hyundai Ioniq 5 có không ít điểm giá trị ngang hàng xe sang truyền thống.

Xem chi tiết: Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại với 2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick.

Xem chi tiết: So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Mẫu xe sedan hạng C - Hyundai Elantra tại thị trường Việt nam đang một số đại lý giảm giá từ 20 đến 40 triệu đồng. Đây là động thái nhằm cạnh tranh với đối thủ Kia Cerato cũng vừa giảm giá mới đây.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Chia sẻ: Mình đã mua Hyundai Kona 2021 và tại sao mình chọn mua nó?

Hyundai Santa Cruz 2021 "uống" chỉ 8,7 lít nhiên liệu cho 100 km

Kia Sportage 2022 có gì để "đả bại" Hyundai Tucson?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Bán tải Hyundai Santa Cruz có mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng, chỉ 8,7 lít trên 100 km

Hyundai Grand i10 2021 chỉ từ 188 triệu đồng tại Ấn Độ

Sau 10 năm sử dụng xe sang BMW 523i có giá chỉ ngang Hyundai Elantra

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất