Hiện tại, Honda HR-V 2021 với gói độ Mugen đang được các tín đồ thể thao săn đón. Bởi lẽ với 8 chi tiết đắt giá đã giúp Honda HR-V có sự thay đổi lớn về mặt ngoại hình. Đây là bộ bodykit được nhập khẩu từ Indonesia với giá trọn gói khoảng 65 triệu đồng.





Xe SUV cỡ nhỏ

Tại thị trường Việt Nam, Honda HR-V đang chịu sự cạnh tranh gay gắt từ 3 đối thủ chính là Ford Ecosport, Hyundai Kona và Kia Seltos..

  1. Thông số kỹ thuật 
  2. Giá bán
  3. Giá gói độ Mugen
  4. Ngoại thất 
  5. Nội thất
  6. Tiện nghi
  7. Vận hành 
  8. An toàn
  9. Kết luận 

Thông số kỹ thuật 

Tên xe Honda HR-V
Kích thước tổng thể DxRxC (mm) 4334 x 1772 x 1605
Chiều dài cơ sở (mm) 2610
Động cơ 1.8L SOHC i-VTEC, 4 xy lanh, 16 van
Công suất tối đa (mã lực) 141
Mô men xoắn cực đại (Nm) 172
Hộp số Vô cấp CVT
Treo trước/sau MacPherson/liên kết đa điểm
Phanh trước/sau Đĩa
Khoảng sáng gầm xe (mm) 170
Cỡ lốp 215/55R17
Mức tiêu hao nhiên liệu kết hợp (L/100km) 6.7
Mức tiêu hao nhiên liệu trong đô thị (L/100km) 8.8
Mức tiêu hao nhiên liệu ngoài đô thị (L/100km) 5.4

Giá bán

  • Giá xe Honda HR-V 1.8G: 786.000.000 đồng
  • Honda HR-V 1.8L: 866.000.000 đồng

Honda HR-V cung cấp 6 tùy chọn màu sơn ngoại thất gồm: Trắng ngọc, Trắng ngà, Đỏ, Xanh dương, Đen ánh và Ghi bạc.

Giá gói độ Mugen

Tên phụ kiện Giá bán lẻ
Vành xe 25.810.000
Ốp cản trước 14.358.000
Ốp cản sau 11.708.000
Ốp thân xe 12.115.000
Cánh lướt gió 10.277.000
Logo thân xe 697.000
Logo đuôi xe 316.000
Logo nội thất 187.000
Tem trang trí thân xe 1.677.000
Tổng cộng 77.145.000
Mua cả bộ 64.660.000

Ngoại thất 


Xe Honda HR-V Mugen sau khi được độ gói Mugen đã trở nên nam tính và hầm hố hơn hẳn phiên bản tiêu chuẩn. Bộ khung gầm vẫn giữ nguyên với kích thước tổng thể 4334 x 1772 x 1605 mm.

Xe SUV cỡ nhỏ

Nhìn từ trực diện, khách hàng có thể dễ dàng nhận ra sự khác biệt khi cản trước được ốp thêm “chiếc mặt nạ” màu xám. Phần ốp mới có thiết kế hướng ra ngoài tạo cho HR-V khuôn miệng dữ dằn hơn trước.

Xe SUV cỡ nhỏ

Những chi tiết còn lại ở phần đầu xe vẫn giống hơn bản tiêu chuẩn. Mặt ca lăng có tạo hình dạng thanh ngang kim loại dày bản nối liền cụm đèn hậu hình mũi khoan sắc nhọn.


Đi kèm là hệ thống chiếu sáng Full-LED có hiệu năng vượt trội cùng hệ thống tự động bật/ tắt theo cảm biến ánh sáng. Bên cạnh đó cụm đèn trước còn có tính năng điều chỉnh góc chiếu sáng tự động.

Xe SUV cỡ nhỏ

Bộ khuếch tán trung tâm được sơn đen bóng có kiểu dáng dạng thác nước uốn lượn theo hình chữ “V”. Nắp capo với 4 đường gân dập nổi giúp phần đầu xe trông khoẻ khoắn và cá tính.

Xe SUV cỡ nhỏ

Hông xe bản độ Mugen được bổ sung ốp tối màu bên dưới hai cánh cửa tạo cái nhìn cứng cáp. Bên cạnh đó, xe còn có tem trang trí bên dưới viền cửa sổ với 3 tone màu trắng, đỏ và xám tạo sự nổi bật. Ngoài ra, gói Mugen còn có logo nhỏ gắn ở cửa sau.

Xe SUV cỡ nhỏ

Xuyên suốt phần hông xe là những đường nhấn nhá vuốt cong hướng lên tay nắm cửa phía sau trông rất phá cách. Honda HR-V sử dụng bộ vành 17 inch khá vừa vặn với thân hình của mình. Đi kèm là cặp gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ LED.

Xe SUV cỡ nhỏ

Đuôi xe chính là nơi gói độ Mugen có nhiều “đất diễn” nhất. Đáng chú ý nhất là cánh hướng gió cỡ lớn sơn bạc vừa cải thiện tính khí động học vừa giúp đuôi xe trông vững chãi. 

Xe SUV cỡ nhỏ

Cụm đèn phản quang bớt “chênh vênh” nhờ có ốp cản sau to bản trải dài sang hai bên. HR-V có cụm đèn hậu LED sáng rực có thiết kế hình lưỡi rìu sắc bén, nối liền là dài kim loại thanh mảnh.

Xe SUV cỡ nhỏ

Khá đáng tiếc khi Honda HR-V chỉ được trang bị cụm ống xả đơn dạng tròn lệch về phía phải. Nếu nằm cân xứng hai bên, Honda HR-V xứng đáng nhận điểm 10 về độ thể thao.

Nội thất

Toàn bộ khoang cabin khoác lên lớp áo màu xám chủ đạo, tạo cái nhìn trang nhã và lịch sự. Với chiều dài cơ sở 2610 mm, HR-V chính thức vượt mặt xe Hyundai Kona 2021 có con số 2600 mm.

Xe SUV cỡ nhỏ

Nhờ khoang nội thất rộng rãi, Honda HR-V hoàn toàn có đủ không gian để sắp xếp khoảng cách giữa các hàng ghế sao cho hợp lý. Không những vậy, trần xe còn tích hợp cửa sổ trời Panorama giúp mang lại nguồn sáng tự nhiên tạo sự thoáng đãng.

Táp lô của HR-V có thiết kế đơn giản, dễ nhìn. Tuy nhiên, viền màn hình trung tâm rất dày khiến táp lô trông khá “rẻ tiền”. Cụm gió điều hoà có cấu trúc lạ mắt gồm một dải ngang trải dài độc đáo.

Xe SUV cỡ nhỏ

HR-V được trang bị vô lăng 3 chấu được bọc da hoặc Urethane. Đi kèm là các phím bấm tiện lợi kết hợp lẫy chuyển số tạo thuận lợi cho việc tăng tốc. Phía sau là cụm đồng hồ hiển thị trực quan những thông số vận hành cần thiết đến cho tài xế.

Mẫu xe SUV cỡ nhỏ của Honda mang đến cho khách hàng 2 sự lựa chọn về chất liệu ghế ngồi gồm da hoặc nỉ. Tuy nhiên, với điều kiện nóng ẩm tại Việt Nam, người dùng nên chọn ghế da để tránh tình trạng vương mồ hôi.

Xe SUV cỡ nhỏ

Vị trí lái được chăm sóc chu đáo khi có thể chỉnh điện đến 8 hướng. Các ghế ngồi trên xe được tích hợp hệ thống Magic Seat gập 3 chế độ linh hoạt giúp nhanh chóng gia tăng không gian chở hàng.

Tiện nghi

Honda HR-V có hai hệ thống làm mát tuỳ chọn gồm tự động hoặc tự động 2 vùng. Nhờ đó mà khoang cabin được làm mát nhanh và sâu. Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ thông qua các phím cảm ứng hiện đại.

Xe SUV cỡ nhỏ

Hệ thống thông tin giải trí trên HR-V đủ sức đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí cơ bản của hành khách.

Cụ thể gồm có: màn hình cảm ứng 6.8 inch, AM/FM, kết nối USB, AUX, HDMI, điện thoại thông minh, nguồn sạc 12V, dàn âm thanh 4 loa tạo ra không gian âm nhạc sống động.

Xe SUV cỡ nhỏ

Ngoài ra, xe Oto Honda HRV còn có: chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, phanh tay điện tử, chế độ giữ phanh tự động, đèn chiếu sáng cho hàng ghế trước và sau, đèn cốp, gương trang điểm cho hàng ghế trước… 

Vận hành 

Dưới nắp capo là khối động cơ 1.8L SOHC i-VTEC, 4 xy lanh, 16 van. Cỗ máy có khả năng sản sinh công suất tối đa 141 mã lực, mô men xoắn cực đại 172 Nm.  Đi kèm hộp số vô cấp CVT đem lại cảm giác lái mượt mà với khả năng sang số cực nhanh.

Xe SUV cỡ nhỏ

Tuy nhiên, sức mạnh mà HR-V sở hữu vẫn chưa quá ấn tượng so với các đối thủ cùng phân khúc. Tuy nhiên, điểm mạnh ở động cơ HR-V chính là sự bền bỉ cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Nhiều khách hàng đánh giá cao độ êm ái của Honda HR-V sau khi trải nghiệm nhiều mẫu xe. Để làm được điều này, HR-V được trang bị hệ thống treo trước/sau dạng MacPherson/liên kết đa điểm cùng bộ lốp dày có thông số 215/55R17.

Xe SUV cỡ nhỏ

Bên cạnh đó, xe còn được tích hợp hệ thống phanh trước/sau dạng đĩa cùng tay lái trợ lực điện thích ứng nhanh với chuyển động.

Với lợi thế gầm cao 170 mm, Honda HR-V có thể tự tin băng qua các chướng ngại vật khó khăn trên đường. Bên cạnh đó, chủ nhân cũng có thể yên tâm khi di chuyển qua những đoạn đường ngập lụt.

Xe SUV cỡ nhỏ

Xe Ô tô Honda HR-V có mức tiêu hao nhiên liệu kết hợp, trong đô thị, ngoài đô thị lần lượt là 6.7L/100km. 8.8L/100km, 5.4L/100km.

An toàn

Honda HR-V vinh dự nhận được đánh giá 5 sao từ ASEAN NCAP nhờ sở hữu hàng loạt tính năng hiện đại. Có thể kể đến như: cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp.

Xe SUV cỡ nhỏ

Chưa hết xe còn có: hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, cảm biến lùi, 7 túi khí, nhắc nhở cài dây an toàn cho hàng ghế trước, khung xe hấp thụ lực vả tương thích va chạm, móc ghế an toàn trẻ em ISOFIX. 

Kết luận 

Nhìn chung, Honda HR-V sau khi trang bị gói độ Mugen có phong cách “chất” và “ngầu” hơn hẳn phiên bản tiêu chuẩn. Gói độ này giúp HR-V rũ bỏ hoàn toàn những đường nét nhẹ nhàng, mềm mại thay vào đó là sự nam tính mà cánh mày râu ưa thích.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Mức giảm giá của Honda Civic vào tháng 6 tăng hơn 20 triệu đồng so với tháng trước đó. Nhiều đại lý còn tung ra khuyến mãi phụ kiện cũng như các hỗ trợ khác nên số tiền được giảm gần 100 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Review Honda Vario 150

Đây là review về Honda Vario 150 của mình. Mình mua nó với giá 56 triệu VND. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Honda Vario 150…

Xem chi tiết: Review Honda Vario 150

Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Đây là review về Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ? của mình.Mình mua nó với giá Thời mà bố mẹ mình mua hình như là khoảng 37-38 triệu, ra giấy tờ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua…

Xem chi tiết: Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Với giá khoảng 500 triệu, Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021 sẽ được lựa chọn trong phân khúc xe hạng B giá rẻ?

Xem chi tiết: Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Honda Việt Nam dự kiến tăng khả năng xuất khẩu xe nguyên chiếc, đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng, đóng góp xã hội trong năm tài chính 2022.

Xem chi tiết: Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Thị trường SUV cỡ trung toàn cầu lại có thêm một cái tên giàu sức cạnh tranh mới tham gia cuộc chơi là Kia Sportage đời mới.

Xem chi tiết: Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Honda Vision nhỏ gọn, dễ lái và có chi phí sử dụng hợp lý. Tuy nhiên, so với giá bán cách đây 3 năm thì trang bị của xe khá hạn chế và hiện có vài chi tiết bị xuống cấp.

Xem chi tiết: Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Bán 'ế', Indonesia ngừng phân phối Honda SH150i nhập từ Việt Nam

BMW i8 độ widebody độc nhất Việt Nam: Bodykit gia công bởi thợ Việt, riêng bộ phuộc đủ mua Honda SH

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Honda Winner X chuẩn bị được ra mắt tại Malaysia

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Review Honda DD 70cc

MG HS giảm giá sốc gần 200 triệu trong thời gian ngắn, cạnh tranh Honda CR-V với giá ngang HR-V

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất