Đánh giá xe Honda City E 2021, Xe sedan 5 chỗ, Máy xăng 1.5L, CVT, Lắp ráp VN. Giá xe Honda City E lăn bánh bao nhiêu? Tư vấn trả góp. Thông số kỹ thuật.





Honda Việt Nam vừa tung ra thị trường phiên bản giá rẻ Honda City E 2021 trong bối cảnh các đối thủ đang có mức giá “mềm” hấp dẫn người dùng. Đặc biệt là sự có mặt của Kia Soluto với giá khởi điểm 399 triệu đồng, do đó việc ra mắt phiên bản City giá rẻ của Honda được các chuyên gia đánh giá là chiến lược đầy “không ngoan”. 

Xe Honda 5 chỗ, Xe sedan 5 chỗ

Hãy cùng Giaxehoi.vn – Giá xe hơi tìm hiểu xem phiên bản giá rẻ Honda City E 2021 có gì đặc biệt?

  1. Thông số kỹ thuật Honda City E
  2. Những Option bị cắt bớt trên bản giá trên Honda City E so với bản City 1.5 tiêu chuẩn 
  3. Giá xe Honda City E lăn bánh 
  4. Diện mạo nam tính, khoẻ khoắn
  5. Nội thất – rộng rãi, bắt mắt
  6. Tiện nghi vừa phải
  7. Vận hành – giống hệt bản tiêu chuẩn 
  8. An toàn đủ dùng 
  9. Kết luận

Thông số kỹ thuật Honda City E

Tên xe Honda City E
Số chỗ ngồi 05
Kiểu xe Sedan
Xuất xứ Lắp ráp trong nước
Kích thước tổng thể DxRxC (mm) 4400 x 1694 x 1477
Chiều dài cơ sở (mm) 2600
Động cơ Xăng 1.5L i-VTEC SHOC, 4 xi lanh thẳng hàng điều khiển van biến thiên điện tử
Dung tích công tác 1.497cc
Dung tích bình nhiên liệu 40L
Loại nhiên liệu Xăng
Công suất tối đa 118 mã lực tại 6600 vòng/phút
Mô men xoắn cực đại 145 Nm tại 4600 vòng/phút
Hộp số Vô cấp CVT
Hệ dẫn động Cầu trước
Treo trước/sau Độc lập MacPherson/giằng xoắn
Phanh trước/sau Đĩa/tang trống
Tay lái trợ lực Điện
Khoảng sáng gầm xe (mm) 135
Cỡ lốp 185/55R16
Mức tiêu hao nhiên liệu trong đô thị 7.97L/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu 5.01L/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu 6.1L/100km

Những Option bị cắt bớt trên bản giá trên Honda City E so với bản City 1.5 tiêu chuẩn 

Hạng mục City E City 1.5 tiêu chuẩn
Ngoại thất Đèn sương mù Không
Gương chiếu hậu gập điện, tích hợp đèn báo rẽ Không
Nội thất Tay nắm cửa trong xe mạ crom Không
Ngăn đựng tài liệu hàng ghế sau Ghế phụ Ghế lái và ghế phụ
Gương trang điểm Không
Đèn cốp Không
An toàn Camera lùi, cảm biến lùi Không
Vận hành Giống nhau

Giá xe Honda City E lăn bánh 


Honda City E có mức giá niêm yết 529 triệu đồng, rẻ hơn 30 triệu đồng so với bản City 1.5 tiêu chuẩn và 70 triệu đồng so với bản City 1.5 Top. 

(Giá lăn bánh tại TpHCM tạm tính: 595 triệu, tại Hà Nội: 615 triệu, tại các tỉnh/thành: 585 triệu)

Khuyến mãi mua xe Honda City E: liên hệ!

Màu xe Honda City E: Honda City E cũng có 6 tuỳ chọn màu sắc ngoại thất gồm Trắng ngà, Ghi bạc, Titan, Đỏ, Xanh đậm, Đen ánh.

Diện mạo nam tính, khoẻ khoắn

Phiên bản giá rẻ Honda City E 2021 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4400 x 1694 x 1477 mm. Nhìn từ trực diện, khách hàng có thể dễ dàng nhận ra City E bởi xe không được trang bị đèn sương mù dạng tròn như 2 bản tiêu chuẩn và 1.5 L CVT (Top).


Xe Honda 5 chỗ, Xe sedan 5 chỗ

Những chi tiết còn lại ở phần đầu xe đều không có sự khác biệt, mặt că lăng vẫn là thiết kế thanh ngang mạ crom theo phong cách Solid Wing Face đặc trưng của Honda. Nối liền hai bên là cụm đèn pha Halogen, đi kèm là dải đèn LED ban ngày đồ hoạ chữ “J”. 

Xe Honda 5 chỗ, Xe sedan 5 chỗ

Gương chiếu hậu của City E 2021 sẽ không xuất hiện dải đèn báo rẽ cũng là điểm nhận dạng khi nhìn từ phần hông. Bên cạnh đó, chức năng gập điện cụng đã bị cắt bỏ. Nâng đỡ cho bộ khung gầm vẫn là bộ la zăng 16 inch có thiết kế 5 chấu kép hình chữ “V”. 

Xe Honda 5 chỗ, Xe sedan 5 chỗ

Nhìn từ sau, người dùng sẽ không thể nhận ra bản giá rẻ City E 2021 bởi tạo hình hoàn toàn giống với 2 bản còn lại. Nổi bật nhất là cụm đèn hậu hình lưỡi đao ôm lấy góc đuôi khá độc đáo, nối liền là thanh ngang mỏng mạ crom. Hệ thống ống xả cũng được dấu bên dưới gầm xe. 

Nội thất – rộng rãi, bắt mắt

Xe Ô tô Honda City E 2021 có trục cơ sở dài 2600 mm lớn nhất phân khúc, do đó khách hàng sẽ có được không gian để chân rộng rãi, nhất là hàng ghế sau.

Xe Honda 5 chỗ, Xe sedan 5 chỗ

Màn hình cảm ứng 6.8 inch đã bị cắt bỏ trên City E 2021 nhằm mục đích giảm giá thành. Do đo khu vực táp lô sẽ khá đơn điệu với các tính năng giải trí cơ bản. Đối diện ghế lái là vô lăng đa chức năng, 3 chấu bọc Urethane và có thể  điều chỉnh 4 hướng. 

Xe Honda 5 chỗ, Xe sedan 5 chỗ

Là phiên bản giá rẻ của xe Honda City, do đó toàn bộ ghế ngồi trên xe đều được bọc da cũng là chuyện dễ hiểu. Về cơ bản, khi nhiệt độ tăng cao các mẫu xe dùng ghế nỉ sẽ xảy ra tình trạng vương mồ hôi. Tuy nhiên, nhờ cửa gió điều hoà phía sau được giữ lại trên City E, khách hàng sẽ không cảm thấy quá khó chịu.

Hàng ghế sau của xe có khả khả năng gập 60:40 và có thể thông hoàn toàn với khoang chứa đồ. Honda City E 2021 sẽ có dung tích khoang hành lý đạt 536 lít. 

Tiện nghi vừa phải

Dù chỉ được trang bị điều hoà chỉnh tay nhưng nhờ có sự kết hợp của các cửa gió điều hòa ở hàng ghế sau, khoang cabin của City E 2021 vẫn đảm bảo duy trì không gian mát mẻ.

Xe Honda 5 chỗ, Xe sedan 5 chỗ

Dù bị cắt bớt màn hình cảm ứng 6.8 inch, City E 2021 vẫn còn giữ lại những tính năng giải trí đủ phục vụ nhu cầu cơ bản như: 

  • Đàm thoại rảnh tay 
  • Đài AM/FM, HDMI, USB, Bluetooth
  • Dàn âm thanh 4 loa
  • Nguồn sạc

Điểm cộng lớn khi chìa khoá thông minh và khởi động bằng nút bấm vẫn chưa bị cắt giảm trên City E 2021. 

Vận hành – giống hệt bản tiêu chuẩn 

Khả năng vận hành trên City E 2021 đều được bê nguyên từ bản tiêu chuẩn sang. Cụ thể, xe được trang bị khối động cơ Xăng 1.5L i-VTEC SHOC, 4 xi lanh thẳng hàng điều khiển van biến thiên điện tử.

Xe Honda 5 chỗ, Xe sedan 5 chỗ

Cỗ máy trên có khả năng sản sinh công suất tối đa 118 mã lực, mô men xoắn cực đại 145 Nm. Đi kèm là hộp số vô cấp CVT cho cảm giác sang số nhanh, mượt mà và hệ dẫn động cầu trước giúp chiếc xe điều hướng tốt hơn. 

Hiệu quả giảm xóc trên City E 2021 không thua kém hai phiên bản còn lại nhờ sở hữu hệ thống treo trước/sau độc lập MacPherson/giằng xoắn. Hỗ trợ cùng là bộ lốp dày có thông số 185/55R16. Hệ thống phanh của City E trước/sau có dạng đĩa/tang trống.

Xe Honda 5 chỗ, Xe sedan 5 chỗ

Giống như bản tiêu chuẩn, Honda City E cũng có mức tiêu hao nhiên liệu trong đô thị, ngoài đô thị, kết hợp lần lượt là 7.97L/100km, 5.01L/100km, 6.1L/100km. Nếu biết cách tận dụng chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu ECON và hệ thống hướng dẫn tiết kiệm nhiên liệu Eco coaching, con số thực tế sẽ giảm được đáng kể.

An toàn đủ dùng 

Khá đáng tiếc khi 2 trang bị camera lùi và cảm biến lùi đã bị cắt bỏ trên City E 2021. Do đó việc đỗ và lùi xe có thể gặp đôi chút khó khăn. Dù vậy, xe vẫn còn rất nhiều những tính năng an toàn khác như:

  • Cruise Control
  • Cân bằng điện tử
  • Kiểm soát lực kéo
  • Chống bó cứng phanh 
  • Phân bổ lực phanh điện tử 
  • Hỗ trợ phanh khẩn cấp 
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc 
  • 2 túi khí 
  • Khóa an toàn trẻ em ISOFIX
  • Nhắc nhở cài dây an toàn  
  • Khung xe hấp thụ lực và tương thích va chạm ACE

Kết luận

Nhìn chung, Honda City E sẽ là phiên bản giá rẻ lý tưởng dành cho những bác tài mua xe để chạy dịch vụ, Grab. Bên cạnh đó, City E còn nhắm đến những khách hàng có ngân sách “khiêm tốn” nhưng muốn sở hữu một chiếc xe rộng rãi, giá trị thương hiệu cao và khả năng vận hành mạnh mẽ. 

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Mức giảm giá của Honda Civic vào tháng 6 tăng hơn 20 triệu đồng so với tháng trước đó. Nhiều đại lý còn tung ra khuyến mãi phụ kiện cũng như các hỗ trợ khác nên số tiền được giảm gần 100 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Review Honda Vario 150

Đây là review về Honda Vario 150 của mình. Mình mua nó với giá 56 triệu VND. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Honda Vario 150…

Xem chi tiết: Review Honda Vario 150

Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Đây là review về Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ? của mình.Mình mua nó với giá Thời mà bố mẹ mình mua hình như là khoảng 37-38 triệu, ra giấy tờ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua…

Xem chi tiết: Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Với giá khoảng 500 triệu, Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021 sẽ được lựa chọn trong phân khúc xe hạng B giá rẻ?

Xem chi tiết: Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Honda Việt Nam dự kiến tăng khả năng xuất khẩu xe nguyên chiếc, đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng, đóng góp xã hội trong năm tài chính 2022.

Xem chi tiết: Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Thị trường SUV cỡ trung toàn cầu lại có thêm một cái tên giàu sức cạnh tranh mới tham gia cuộc chơi là Kia Sportage đời mới.

Xem chi tiết: Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Honda Vision nhỏ gọn, dễ lái và có chi phí sử dụng hợp lý. Tuy nhiên, so với giá bán cách đây 3 năm thì trang bị của xe khá hạn chế và hiện có vài chi tiết bị xuống cấp.

Xem chi tiết: Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Bán 'ế', Indonesia ngừng phân phối Honda SH150i nhập từ Việt Nam

BMW i8 độ widebody độc nhất Việt Nam: Bodykit gia công bởi thợ Việt, riêng bộ phuộc đủ mua Honda SH

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Honda Winner X chuẩn bị được ra mắt tại Malaysia

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Review Honda DD 70cc

MG HS giảm giá sốc gần 200 triệu trong thời gian ngắn, cạnh tranh Honda CR-V với giá ngang HR-V

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất