Đánh giá xe Honda City Top 2020 kèm giá bán lăn bánh khuyến mãi. Tư vấn mua xe Honda City 1.5L Top trả góp, Thông số kỹ thuật, Màu xe.





Xe Honda City mới vừa mới được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy phiên bản này chỉ là bản nâng cấp của thế hệ hiện tại, song cũng rất “đắt khách” với những trang bị đổi mới vượt trội.

Honda, honda city
Đánh giá nhanh Honda City Top
Giá xe Honda City cập nhật mới nhất (ĐVT: Triệu VNĐ)
Phiên bản Honda City 1.5 G (thường) Honda City 1.5 L (Top)
Giá niêm yết 559 599
Khuyến mại Liên hệ Liên hệ
Giá xe Honda City lăn bánh tham khảo (ĐVT: Triệu VNĐ)
Hà Nội 649 693
TPHCM 629 672
Các tỉnh 618 661
Mua xe Honda City trả góp: Trả trước 15%, Thời gian vay 7 năm, LS dưới 8%/năm

Giá xe Honda City lăn bánh chưa bao gồm khuyến mãi, giảm giá. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá xe Honda City tốt nhất toàn quốc.

Có thể thấy mức giá của Honda City Top rẻ hơn đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Vios G 2020. Vậy ngoài ra bán rẻ hơn, Honda City Top còn gì để cạnh tranh với mẫu xe Vios và các mẫu xe trong cùng phân khúc.

  1. Ngoại thất xe Honda City Top 2020
  2. Nội thất xe Honda City Top 2020
  3. Chế độ vận hành
  4. An toàn và an ninh
  5. Kết luận

Ngoại thất xe Honda City Top 2020


Honda City 2020 theo đuổi phong cách thể thao năng động với kích thước tổng thể là 4440 x 1694 x 1477 mm, khá bề thế và mới mẻ. Trong lúc phân khúc sedan hạng B vẫn đang thống trị bởi Toyota Vios thì mẫu Honda City TOP như một làn gió mới đầy thu hút.

Honda, honda city

Đầu xe được thiết kế ấn tượng với lưới tản nhiệt mạ crom hình đôi cánh vững chãi với lưới mắt cáo chìm phía sau làm nền. Lối tạo hình này khá lạ mắt so với hầu hết các mẫu xe tầm trung hiện nay. Ngoài ra, cụm đèn trước dạng LED góc cạnh, tinh tế và sắc sảo mang lại cho Honda City một diện mạo hiện đại và đầy sức sống, không quên tạo điểm nhấn bằng dải đèn LED chạy ban ngày đầy cuốn hút. Hốc đèn sương mù cũng rất được chăm chút.

Honda, honda city

Hông xe nổi bật với 2 đường dập chìm vuốt dài về đuôi xe mang đến cảm giác lướt gió tốt cho chiếc Honda City TOP. Bộ lazang đúc kích thước 16 inch thiết kế thể thao giúp xe trông linh hoạt và cá tính hơn hẳn so với các mẫu cùng phân khúc. Trang bị gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, chỉnh điện, gập điện và tay nắm cửa mạ crom sang trọng góp phần mang đến trải nghiệm cho người dùng..


Honda, honda city

Đuôi xe nổi bật với cánh lướt gió liền thân cho cảm giác chắc chắn và lướt êm khi đánh lái. Đèn phanh được lắp cao tương tự như các thiết kế xe gần đây. Nổi bật nhất có lẽ là Ăng-ten dạng vây cá, giúp tổng thể xe trẻ trung hơn. Chủ nhân có thể “độ” thêm cho xe hầm hố hơn với cánh lướt gió liền thân hoặc kiểu thể thao rất hút mắt.

Nội thất xe Honda City Top 2020

Không gian nội thất rộng rãi với chiều dài cơ sở là 2600 mm, sang trọng, được tích hợp những tiện ích hiện đại là phong cách Honda City TOP hướng đến. Có thể nói Honda City 1.5TOP thiết kế khoang cabin khá “chất”, trẻ trung và “nịnh mắt” hơn so với thế hệ trước.

Honda, honda city
Nội thất xe Honda City 1.5TOP 2020 tại Việt Nam

Hệ thống bảng tablo được bố trí khá tinh tế, gọn gàng với các cụm đồng hồ hiển thị tiêu hao nhiên liệu tức thời, trung bình và quãng đường còn lại mà xe có thể đi được. Tay lái được bọc chất liệu da sang trọng, điều chỉnh 4 hướng, tích hợp lẫy chuyển số tay và các chức năng như: điều khiển chế độ thoại rảnh tay, điều khiển âm thanh và kiểm soát hành trình. Tay nắm cửa trong cũng được mạ crom sang trọng.

Hệ thống âm thanh hiển thị bằng màn hình cảm ứng 6.8 inch đa chức năng có thể kết nối smartphone qua cổng HDMI, USB, Bluetooth, AM/FM và có 8 loa với chất lượng âm thanh khá tốt. Ngoài ra, hệ thống điều hòa nhiệt độ 2 chiều tự động, được điều chỉnh bằng cảm ứng cũng giúp tăng thêm trải nghiệm sang trọng cho hành khác.

Honda, honda city
Trang bị tiện nghi trên Honda City 1.5TOP 2020

Ghế ngồi trong xe được làm bằng chất liệu da cao cấp. Ghế lái điều chỉnh tay 4 hướng và trang bị gương trang điểm cho hàng ghế trước. Hàng ghế sau êm ái với khoảng để chân rộng rãi, tích hợp tựa tay thuận tiện cho phép gập 60/40 linh hoạt và thông hoàn toàn với cốp sau phục vụ những vật dụng kích thước lớn.

Honda City TOP 2020 trang bị hộc đựng cốc cho cả hàng ghế trước và sau, hộc đựng đồ cửa xe trước sau, hộc đựng đồ phía trước ghế lái và ghế phụ khá tiện lợi cho người dùng. Túi đựng tài liệu cũng được lắp cho hàng ghế phía sau khá tiện dụng.

Chế độ vận hành

Khả năng vận hành mạnh mẽ trên mọi cung đường là điểm nội trội của Honda City 1.5TOP. Xe ứng dụng công nghệ hiện đại Earth Dreams Technology với hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Hoạt động với động cơ 1.5L  i – VTEC SOHC điều khiển van biến thiên điện tử mang lại công suất mạnh mẽ hàng đầu trong phân khúc khi sản sinh công suất cực đại đạt 118 mã lực tại 6600 vòng/phút và momen xoắn đạt 145 Nm tại 4600 vòng/phút.

Honda, honda city

Tay lái trợ lực điện phản hồi nhạy và chính xác, nên việc điều khiển khá dễ dàng và an toàn khi vào cua hay chuyển hướng.

Xe trang bị chế độ ga tự động giúp lái xe đường trường khá thoải mái. ECON mode – chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu sau khi được kích hoạt từ việc nhấn nút ECON chế độ sẽ hiệu chỉnh hệ thống làm việc của động cơ và điều hòa không khí để giảm thiểu những tiêu hao nhiên liệu không cần thiết.

Hệ thống treo trước độc lập Mcpherson và hệ thống treo sau dạng giằng xoắn được tinh chỉnh khá tốt, cho khoang cabin yên tĩnh và êm ái. Lazang đúc kích thước 16 inch với cỡ lốp 185/55R16 mang đến cảm giác lái xe rất ổn định và yên tâm. Hệ thống phanh trước dạng đĩa, phanh sau dạng tang trống khá nhạy, lái xe chủ động hơn.

An toàn và an ninh

Với công nghệ an toàn chủ động và bị động vượt trội, Honda City Top mang lại cảm giác lái an toàn cho người sử dụng. Xe được trang bị các tính năng an toàn rất chỉnh chu gồm có: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD. Bên cạnh đó, còn có các chức năng hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử VAS, hỗ trợ khởi hành lưng chừng dốc HAS.

Ngoài ra, tựa đầu giảm chấn, cảnh báo cài dây an toàn cho ghế lại và ghế phụ cũng được trang bị trên chiếc City 1.5TOP. Camera lùi 3 góc quay và cảm biến lùi là trợ thủ đắc lực trong tình huống lùi, dừng, đỗ xe. Hệ thống 6 túi khí giúp đảm bảo an toàn tối đa cho người lái và hành khách trong trường hợp xảy ra va chạm.

Chìa khóa được mã hóa chống trộm, hệ thống báo động đều góp phần vào việc hoàn thiện các tính năng an ninh của xe.

Kết luận

Honda City TOP 2020 sở hữu nhiều nâng cấp về thiết kế ngoại thất, trang bị tiện nghi hiện đại và chỉnh chu, bên cạnh đó là khả năng vận hành mạnh mẽ vượt trội, cùng một mức giá cực kỳ cạnh tranh. Mẫu xe này nhiều khả năng sẽ là một cái tên đáng chú ý trong phân khúc sedan tầm trung năm nay.

Honda, honda city
Giá xe Honda City 1.5TOP  2020 chỉ là 604 triệu đồng. Hết sức cạnh tranh so với các dòng xe khác cùng phân khúcc.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận giá xe ô tô Honda City 2020 tốt nhất

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Mức giảm giá của Honda Civic vào tháng 6 tăng hơn 20 triệu đồng so với tháng trước đó. Nhiều đại lý còn tung ra khuyến mãi phụ kiện cũng như các hỗ trợ khác nên số tiền được giảm gần 100 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Review Honda Vario 150

Đây là review về Honda Vario 150 của mình. Mình mua nó với giá 56 triệu VND. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Honda Vario 150…

Xem chi tiết: Review Honda Vario 150

Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Đây là review về Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ? của mình.Mình mua nó với giá Thời mà bố mẹ mình mua hình như là khoảng 37-38 triệu, ra giấy tờ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua…

Xem chi tiết: Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Với giá khoảng 500 triệu, Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021 sẽ được lựa chọn trong phân khúc xe hạng B giá rẻ?

Xem chi tiết: Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Honda Việt Nam dự kiến tăng khả năng xuất khẩu xe nguyên chiếc, đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng, đóng góp xã hội trong năm tài chính 2022.

Xem chi tiết: Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Thị trường SUV cỡ trung toàn cầu lại có thêm một cái tên giàu sức cạnh tranh mới tham gia cuộc chơi là Kia Sportage đời mới.

Xem chi tiết: Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Honda Vision nhỏ gọn, dễ lái và có chi phí sử dụng hợp lý. Tuy nhiên, so với giá bán cách đây 3 năm thì trang bị của xe khá hạn chế và hiện có vài chi tiết bị xuống cấp.

Xem chi tiết: Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Bán 'ế', Indonesia ngừng phân phối Honda SH150i nhập từ Việt Nam

BMW i8 độ widebody độc nhất Việt Nam: Bodykit gia công bởi thợ Việt, riêng bộ phuộc đủ mua Honda SH

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Honda Winner X chuẩn bị được ra mắt tại Malaysia

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Review Honda DD 70cc

MG HS giảm giá sốc gần 200 triệu trong thời gian ngắn, cạnh tranh Honda CR-V với giá ngang HR-V

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất