Những ngày gần đây, các tín đồ Bimmer đang háo hức chờ đợi phiên bản 2021 của chiếc SUV đầu bảng cập bến Việt Nam.





Có thể, Xe BMW X7 2021 sẽ sớm về nước trong tháng 4 này với những nâng cấp nhẹ, điều đáng nói là THACO chọn phương án giảm giá bán dù trên xe được bổ sung nhiều công nghệ, tính năng hơn trước để dễ dàng hất cẳng Mercedes GLS khỏi cuộc đua của những chiếc SUV “quá cỡ”.

Xe 7 chỗ, Xe BMW 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ hạng sang
BMW X7 2021 mới ra mắt Việt Nam- thêm “đồ chơi”, giảm giá bán

Những tính năng được nâng cấp trên phiên bản mới

  • Nâng kích mâm từ 21 thành 22 inch
  • Trang bị dàn âm thanh Bowers & Wilkins Diamond Surround Sound cao cấp hơn

  1. Thông số kỹ thuật  – Giá xe BMW X7 2021
  2. Ngoại thất- khổng lồ, bề thế
  3. Nội thất- xa xỉ, rộng rãi
  4. Tiện nghi- nhiều công nghệ top đầu phân khúc
  5. Vận hành-mạnh mẽ, êm ái trên mọi cung đường
  6. An toàn- nhiều công nghệ đứng đầu
  7. Kết luận

Thông số kỹ thuật  – Giá xe BMW X7 2021

Thông số kỹ thuật BMW X7 xDrive40i
Giá bán 6.889.000.000 đồng
Giá lăn bánh tạm tính TpHCM: 7,60 tỷ / Hà Nội: 7,73 tỷ / Tỉnh,Thành: 7,58 tỷ (*)
Màu xe ngoại thất
Số chỗ ngồi 07
Xuất xứ Nhập khẩu
Kích thước tổng thể DxRxC (mm) 5151 x 2000 x 1805
Chiều dài cơ sở (mm) 3105
Động cơ Xăng 3.0L tăng áp kép, 6 xy lanh thẳng hàng
Dung tích bình nhiên liệu 3.0L
Loại nhiên liệu Xăng
Công suất tối đa 340 mã lực tại 5500-6500 vòng/phút
Mô men xoắn cực đại 450 tại 1500-5200 vòng/phút
Hộp số Tự động 8 cấp Steptronic
Hệ dẫn động 4 bánh xDrive
Tăng tốc 0-100km/h 6.1 giây
Tốc độ tối đa 245 km/h
Tay lái trợ lực Điện
Khoảng sáng gầm xe (mm) 221
Cỡ mâm 21 inch

(*) Giá xe BMW X7 lăn bánh tạm tính chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi (03/2021). Hỗ trợ mua xe BMW X7 trả góp với lãi suất thấp. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ BMW —

Hiện tại, BMW X7 2021 có nhiều màu sắc hợp phong thủy để khách hàng lựa chọn như: Trắng, Đen, Xanh, Nâu, Đỏ…

Ngoại thất- khổng lồ, bề thế

BMW X7 2021 vẫn khiến người ta choáng ngợp ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ xác xe to lớn, khổng lồ trong bộ khung gầm có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5.151 x 2.000 x 1.805 mm.

Đầu xe


Xe 7 chỗ, Xe BMW 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ hạng sang

Nhìn tổng thể, BMW X7 2021 không quá khác biệt so với bản trước đó, xe có điểm nhấn là “lỗ mũi to” chiếm phần lớn diện tích ở đầu xe. Xe bạn khởi động, những thanh chắn màu đen sẽ mở ra để đón nhận luồng không khí từ bên ngoài giúp làm mát khoang máy.

Hai bên đầu xe, BMW X7 sử dụng cụm đèn chiếu sáng Laser tầm chiếu xa hơn 600 m và rửa đèn ở áp lực cao cực kỳ hiện đại. Xuyên qua lớp kính đèn là dải LED ban ngày hình chữ U mỏng và thanh mảnh giúp cặp mắt xe trở nên ngầu hơn.

Ngay phía trước trung tâm lưới tản nhiệt còn có 1 camera quan sát giúp tài xế theo dõi mọi thứ trực quan hơn. 

Dưới cùng, xe trang bị bộ khuếch tán mở rộng trải dài phần đầu xe.Hai bên là sự hiện diện của hốc hút gió cỡ lớn lõm sâu vào trong, bên ngoài gia cố bởi 1 thanh crom sáng.

Thân xe

Xe 7 chỗ, Xe BMW 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ hạng sang

Phần thân BMW X7 2021 có lối tạo hình to con, bệ vệ với phần khung xe cứng chắc, vững vàng. 

Các đường gân nổi trên cơ thể vừa giúp tăng vẻ nam tính cho X7 vừa phải tuân thủ theo thiết kế động lực học Aerodynamics nhằm đảm bảo đạt được các chỉ số cản gió đề ra.

Thay đổi đáng chú ý nhất trên phiên bản này là dàn chân của xe đã được nâng cấp thành loại 22 inch đa chấu. Khoang sau của xe làm kính tối màu nhấn mạnh sự riêng tư, với chiếc SUV đầu bảng như X7, tính năng cửa hít là trang bị không thể thiếu.

Đuôi xe

Phần đuôi xe X7 được thiết kế vạm vỡ với những nét cắt theo phương ngang giúp chiếc xe trông bệ vệ, to xác hơn. Xe sử dụng đèn hậu LED thanh mảnh sáng như dung nham và nổi liền nhau bằng một thanh crom bóng loáng.

Nội thất- xa xỉ, rộng rãi

Nếu lần đầu trải nghiệm BMW X7 2021, bạn sẽ rất choáng ngợp trước độ rộng mà không gian bên trong xe mang đến. Trục cơ sở dài đến 3.105mm tạo tiền đề cho các kỹ sư Đức thiết lập một cabin xe vừa thoáng, vừa rộng và bao quanh là hàng tá công nghệ xa xỉ.

Khoang lái

Xe 7 chỗ, Xe BMW 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ hạng sang

Khoang lái của xe cực kỳ đẹp mắt và đậm chất kỹ thuật số khi có khoang lái trợ lý ảo BMW Live Cockpit Professional bao gồm đồng hồ kép 12,3 inch trình chiếu rõ nét. Các lớp cảm ứng cũng rất mượt mà, chuyển tab nhanh, lướt cực ổn.

Táp lô xe thiết kế thoải dốc với mặt trên bọc da, nhựa đen được gia công kỹ thuật cao, phần ốp chính diện được mài bóng loáng với các vân gỗ hình gợn sóng cực đẹp.

Khu vực bệ tỳ tay trung tâm tích hợp cần số pha lê cực đẹp và là điểm nhận dạng không thể thiếu của các dòng xe đầu bảng thuộc BMW. 

Hai ghế trước bọc da Merino cao cấp rất mềm mại và êm ái. Các tính năng đi kèm ấn tượng như massage, sưởi ấm, chỉnh điện.

Khoang cabin

Bước xuống khoang sau, BMW X7 bày trí không gian cho ông chủ rộng và thoáng nhất có thể. Hàng ghế 2 có thể điều chỉnh trượt ngang 14,5 cm, trên trần xe là cửa sổ trời giúp mở ra không gian thoáng đãng bên trong.

Hàng ghế 3 của xe cũng không thua kém, trần xe cao, thoáng và người cao 1m70 ngồi vẫn cách trần 5-7 cm. Các ghế ở hàng ghế 2 và 3 đều có thể chỉnh điện gập lưng ghế, trượt lên/xuống thậm chí gập hoàn toàn tựa lưng dựng lên/xuống.

Khoang hành lý

Xe có khoang hành lý tiêu chuẩn đạt mức 326L nếu chở full 7 người. Nếu gập cả hai hàng ghế thứ hai và thứ ba sẽ trở thành 2,120 lít.

Tiện nghi- nhiều công nghệ top đầu phân khúc

BMW X7 2021 sử dụng hệ thống điều hòa chỉnh điện 5 vùng độc lập, một vùng độc lập có bảng điều khiển hệ thống thông gió riêng đặt ở hàng ghế cuối.

Xe 7 chỗ, Xe BMW 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ hạng sang

Về mặt tiện nghi, BMW X7 2021 thay đổi dàn âm thanh từ thương hiệu Harman Kardon thành gói âm thanh Bowers & Wilkins Diamond Surround Sound cao cấp nhất với 20 loa và ampli 20 kênh, tổng công suất 1.500 watt.

Ngoài ra, xe còn có hàng tá công nghệ nổi bật như:

  • Khoang lái trợ lý ảo BMW Live Cockpit Professional hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói, điều khiển bằng cử chỉ
  • Hệ thống giải trí hàng ghế sau gồm 2 màn hình cảm ứng full-HD kích thước 10.2 inch
  • Đầu đĩa Blu-ray DVD, 2 cổng USB, 1 cổng HDMI, giắc cắm tai nghe
  • Cửa sổ trời toàn cảnh Sky Lounge
  • Giao diện hệ điều hành BMW 7.0 thế hệ mới nhất
  • Đèn viền trang trí nội thất 11 màu

Vận hành-mạnh mẽ, êm ái trên mọi cung đường

Xe Ô tô 7 chỗ BMW X7 2021 có trái tim là khối động cơ tăng áp Twin Power Turbo 3.0L 6 xylanh sản sinh công suất cực đại 340 mã lực, mô men xoắn tối đa 450 Nm. Hoàn thiện cho cấu hình đó là hộp số tự động 8 cấp và dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Chi tiết đắt giá nhất trên chiếc BMW X7 2021 là hệ dẫn động 2 cầu kết hợp với hệ thống kiểm soát cân bằng thông minh (DSC). 

Với luồng khí luân chuyển liên tục bên trong phuộc khí, BMW X7 mang đến cảm giác lái cực kỳ êm ái, dễ chịu giúp bạn không bị tác động nhiều bởi dư chấn mà độ rung lắc tạo ra.

Đặc biệt, xe có chế độ lái Sport cho cảm giác lái rất ấn tượng, khi bạn chạy vận tốc trên 138km/h, gầm xe hạ xuống 20mm nhằm tăng độ bám đường và giúp chiếc xe vững vàng, đằm chắc hơn khi vận hành.

Xe 7 chỗ, Xe BMW 7 chỗ, Xe SUV 7 chỗ hạng sang

Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian hỗ trợ BMW X7 trong mọi tình huống lái khi phân bổ lực theo tỷ lệ hợp lý (0-100%) cho cầu trước và cầu sau đem đến cảm giác Off-road rất phiêu và sướng.

Ở bệ điều khiển trung tâm, xe có 4 chế độ lái là Comfort, Eco Pro, Sport và Adaptive, chỉ cần thao tác bấm nút. Bạn đã có thể thay đổi cấu hình vận hành của xe một cách nhanh chóng và tận hưởng sự thích thú khi cầm vô lăng.

An toàn- nhiều công nghệ đứng đầu

BMW X7 2021 mới được trang bị hàng loạt công nghệ an toàn hàng đầu như:

  • 9 túi khí
  • Cảnh báo áp suất lốp
  • Hệ thống bảo vệ chủ động
  • Hỗ trợ tìm kiếm không gian và hỗ trợ đỗ xe
  • Hệ thống hỗ trợ chuyển hướng bánh sau
  • Camera 360 độ
  • Cảnh báo điểm mù
  • Hệ thống đánh lái chủ động
  • Hỗ trợ giữ làn đường
  • Hỗ trợ lùi xe
  • Khóa cửa tự động khi xe chạy

Kết luận

Với chiến lược thay đổi giá bán phù hợp đồng thời tích hợp thêm hàng tá công nghệ hấp dẫn, BMW X7 đang chiêu dụ khách hàng về phía mình trước sức hút khá lớn từ phía 2 đối thủ.

Ngay khi trình làng, đây hứa hẹn sẽ là cái tên gây bão truyền thông trong thời gian tới và đặt áp lực lên các mẫu xe khác trong phân khúc SUV full-size.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ BMW —

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

Lưới tản nhiệt quá khổ của phiên bản đua BMW M4 GT3 giúp nó có khả năng vận hành bền bỉ, và kết hợp với những chi tiết khổng lồ khác tạo thành một tổng thể hợp mắt.

Xem chi tiết: Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

Sau dòng 3 và dòng 4 hai cửa, BMW hôm nay mới tung ra phiên bản hoàn toàn mới của chiếc 4 Series với 4 cửa, kiểu dáng thể thao. Chiếc 4 Gran Coupe của năm 2022 sở hữu cụm lưới tản nhiệt to và rộng theo thiết kế mới…

Xem chi tiết: BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

Thành viên cuối cùng trong gia đình 4 Series của BMW sẽ chính thức ra mắt trong thời gian tới với kiểu dáng thiết kế rất đẹp mắt.

Xem chi tiết: 2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

BMW giới thiệu X3 và X4 2022 (LCI) mới, thiết kế sắc sảo hơn trước

BMW vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp facelift (LCI) mới cho hai dòng xe X3 và X4 2022. Hai mẫu xe BMW X3 và X4 mới được tinh chỉnh về thiết kế, bên cạnh bổ sung các công nghệ và tính năng mới. Sau 2 – 3 năm kể…

Xem chi tiết: BMW giới thiệu X3 và X4 2022 (LCI) mới, thiết kế sắc sảo hơn trước

Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

Mẫu xe off-road kinh điển - Land Rover Series II đời 1965 được chủ nhân ở Hà Nội đầu tư phục chế lại gần như mới thu hút sự chú ý của cộng đồng chơi xe

Xem chi tiết: Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

BMW ra mắt 3 mẫu ôtô điện mới vào đầu năm 2022 - hỗ trợ 5G, eSIM

3 mẫu ôtô điện dùng pin mới của BMW, gồm iX xDrive50, i4 eDrive40 và i4 M50 sẽ được bán ra trong quý I/2022. BMW đã công bố giá bán, thông số kỹ thuật và thời điểm bán của 3 mẫu ôtô điện dùng pin (EV) mới. Cụ thể, trong…

Xem chi tiết: BMW ra mắt 3 mẫu ôtô điện mới vào đầu năm 2022 - hỗ trợ 5G, eSIM

BMW giới thiệu X3 và X4 phiên bản mới

Phiên bản nâng cấp của chiếc BMW X3 và X4 có lưới tản nhiệt lớn hơn, nhiền phiên bản tùy chọn bao gồm biến thể hiệu suất cao X3 M và X4 M.

Xem chi tiết: BMW giới thiệu X3 và X4 phiên bản mới

BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

BMW X3 2022 được nâng cấp về thiết kế, trang bị và cấu hình vận hành, xe có giá từ 43.700 USD.

Xem chi tiết: BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

BMW ra mắt 3 mẫu ôtô điện mới vào đầu năm 2022 - hỗ trợ 5G, eSIM

Cận cảnh BMW 530i M-Sport 2021 gần 3,3 tỷ tại Việt Nam

YouTuber tháo bỏ mọi bộ phận thừa của chiếc BMW để giúp xe "giảm cân", chạy nhanh hơn

Audi Q2 2021 chính thức trình làng tại Việt Nam – giá dự đoán khoảng 1,68 tỉ đồng, cạnh tranh BMW X1 với giá rẻ hơn nhưng trang bị mới gây chú ý

Ra mắt Audi Q2 2021 tại Việt Nam: Giá khoảng 1,7 tỷ, cạnh tranh BMW X1 với giá rẻ hơn nhưng trang bị mới gây chú ý

Sau 10 năm sử dụng xe sang BMW 523i có giá chỉ ngang Hyundai Elantra

Cận cảnh BMW Z4 M40i 2021 khoảng 5 tỷ đồng, độc nhất Việt Nam

10 tính năng nổi bật đáng chú ý của BMW iX sẽ được bán ra vào năm sau

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất