Gia đình trẻ bắt đầu cuộc sống 5 người trên một chiếc xe tải đã qua cải tạo. Họ cùng nhau sinh hoạt trên xe, tới nhiều nơi và tăng thêm nhiều trải nghiệm cuộc sống.

Nhiều người có ước mơ rằng mỗi sớm mình sẽ thức dậy “ở một nơi xa”. Một gia đình sống ở Utah đã biến giấc mơ đó thành hiện thực bằng cách chuyển sang sống tại một chiếc xe Van.





Kể từ tháng 3 năm 2020, Rachel và Michael Sanchez cùng ba cô con gái của họ, Lilliana, Milana và Remina đã đi khắp nước Mỹ trên một chiếc xe tải được sửa chữa để phù hợp với cuộc sống sinh hoạt hơn..

nhà, XE, du lịch, vợ chồng, sống trong xe

Gia đình Sanchez thức dậy với nhiều quan điểm khác nhau trên khắp đất nước.

Họ dành chủ yếu thời gian của mình sống trong chiếc xe tải này. Lilliana, Milana và Remina luôn thích thức dậy ở một nơi khác nhau mỗi sáng. Đó là cách gia đình Sanchez thay đổi cuộc sống của mình. Sau khi mua một chiếc xe tải vào tháng 3 năm 2020, Rachel và Michael đã tìm cách cải tạo để làm cho nó phù hợp với cuộc sống sinh hoạt của gia đình họ.

nhà, XE, du lịch, vợ chồng, sống trong xe

Michael, Rachel và các con trong chiếc xe tải.

Rachel nói với Insider rằng, gia đình bắt đầu sống trong một chiếc xe tải và đi xung quanh nước Mỹ ngay trước khi sự xuất hiện của dịch bệnh. Cặp vợ chồng này đã dự tính về cuộc sống trên chiếc xe tải từ vài năm trước đó nhưng chỉ đến lần sinh khó bé gái thứ ba mới khiến họ quyết định biến giấc mơ này thành hiện thực.

Rachel nói với Insider về trải nghiệm mang thai đầy khó khăn của mình: “Đó là một lời cảnh tỉnh cho chúng tôi rằng cuộc sống thực sự không biết trước được điều gì. Giấc mơ viễn vông mà chúng ta đã có bấy lâu nay chỉ sẽ thành hiện thực nếu chúng ta biến nó thành hiện thực mà thôi”.

nhà, XE, du lịch, vợ chồng, sống trong xe

Rachel ngồi trên giường tầng trên cùng với cô con gái út Remina.

Nhìn vào bên trong chiếc xe tải có thể thấy cách Sanchezes sử dụng ghế dài để tạo ra một khu vực giống với phòng khách trong không gian nhỏ.

nhà, XE, du lịch, vợ chồng, sống trong xe

Các góc nhìn theo chiều ngang của chiếc xe tải từ các góc độ khác nhau cho thấy bố cục nội thất mà gia đình này sắp xếp.

Rachel cho biết, cặp đôi đã mua chiếc xe Van trên Facebook Marketplace vào năm 2020. Cô ấy nói thêm rằng chiếc xe dường như được thiết kế để chứa một hoặc hai người chứ không phải sáu người như họ cần. Nhưng vì chiếc xe tải có sáu chỗ ngồi được sắp xếp thành hai hàng, mỗi hàng ba chỗ ngồi nên họ nghĩ nó vừa đủ cho gia đình với các con còn nhỏ. Ở phía sau, Sanchezes đã điều chỉnh để tạo thành giường ngủ. Xe không có phòng tắm vì vậy họ phải kê một nhà vệ sinh di động dưới gần giường.

nhà, XE, du lịch, vợ chồng, sống trong xe

Rachel và Michael đã thêm một chiếc giường tầng khác vào phía sau chiếc xe tải để phù hợp với cả gia đình. Bên dưới giường tầng, gia đình cất nhà vệ sinh di động và các vật dụng lớn khác. Rachel và Michael thậm chí còn dán thêm một vỏ bọc bao quanh bên ngoài xe.

nhà, XE, du lịch, vợ chồng, sống trong xe

Khi họ sống trong xe Van, chị em nhà Sanchez dùng chung một ngăn kéo để đựng đồ chơi và Rachel cho biết việc điều chỉnh lối sống của gia đình theo chủ nghĩa tối giản đã thay đổi giá trị sống, giúp các con gái cô phát triển tốt hơn.

nhà, XE, du lịch, vợ chồng, sống trong xe

Hai chị em nhà Sanchez đi chơi trong xe tải vào đêm Giáng sinh năm 2020.

Rachel nói rằng các con gái của cô đã chấp nhận thói quen hàng ngày của chúng với ít đồ chơi và nhiều trải nghiệm hơn. Ngoài việc chia sẻ ngăn kéo đựng đồ chơi, hai chị em cùng nhau vui chơi bên ngoài những địa điểm mà họ ghé tới.

Tôi đã thấy sự thay đổi trong chúng từ việc quan tâm đến đồ chơi và mọi thứ sang có một cuộc sống rất tối giản, nơi niềm vui của chúng ta đến từ việc ở bên nhau và hòa mình vào thiên nhiên. Đó là điều chúng tôi muốn thấy ở chúng“, cô tiếp tục.

Trong khi Lilliana, đứa con lớn nhất của gia đình đang học hỏi cách trải nghiệm trong cuộc sống mới thì em gái của cô Remina, dường như không có khái niệm về cuộc sống bên ngoài thiên nhiên mà mình đang trải nghiệm.

nhà, XE, du lịch, vợ chồng, sống trong xe

Hai chị em nhà Sanchez ăn vặt trong và ngoài xe tải.

Mỗi khi gia đình Sanchez di chuyển đến một nơi ở mới, Lilliana lại dẫn các chị em gái đi khám phá và học hỏi về cách sinh hoạt an toàn trong tự nhiên, Rachel nói.

Rachel nói về cô con gái lớn của mình: “Việc để con gái bắt đầu cuộc sống ngoài thiên nhiên nhiều hơn đã cho con bé có khả năng trưởng thành hơn“. Rachel cũng cho biết, hai con gái nhỏ hơn của cô thì chưa hiểu nhiều về cuộc sống trên chiếc xe Van.

nhà, XE, du lịch, vợ chồng, sống trong xe

Sanchezes sử dụng hai tủ lạnh Yeti thay cho một chiếc tủ lạnh kiểu truyền thống. Gia đình luôn ăn nhiều salad, súp và bánh mì kẹp thịt gà. Rachel nói. “Nhờ có chiếc tủ lạnh, chúng tôi sẽ có rất nhiều thứ mà không cần phải chuẩn bị vì các công cụ trong xe tải có hạn”, cô nói thêm.

nhà, XE, du lịch, vợ chồng, sống trong xe
nhà, XE, du lịch, vợ chồng, sống trong xe

Mỗi đêm là một đêm chiếu phim sau giờ ăn tối nhờ máy chiếu được đặt ở gầm xe tải.

Theo insider

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

Bản độ VinFast Lux A2.0 nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng những người sử dụng dòng xe này tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

Chia sẻ: Mình đã mua Hyundai Kona 2021 và tại sao mình chọn mua nó?

Chào anh em, hôm nay mình sẽ viết bài tại sao chọn chiếc SUV cỡ nhỏ Kona 2021 này, mời anh em theo dõi. Lần đầu chia sẻ trong nhóm Xe Tinh Tế, nên có gì thiếu sót mong anh em bỏ qua và góp ý cho. Mình học tập,…

Xem chi tiết: Chia sẻ: Mình đã mua Hyundai Kona 2021 và tại sao mình chọn mua nó?

Biến McLaren 720S thành siêu phẩm Senna triệu đô chỉ trong "nháy mắt"

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại "trót" thích cả Senna, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: Biến McLaren 720S thành siêu phẩm Senna triệu đô chỉ trong "nháy mắt"

Lamborghini Aventador SVJ có thể mạnh tới 2.000 mã lực nhờ "lò độ" Underground Racing

Underground Racing nổi tiếng với những bản độ hàng nghìn mã lực nhưng đây là lần đầu tiên hãng độ này "động tay" vào Lamborghini Aventador SVJ, kết quả là UR đã khám phá ra khả năng không tưởng của Aventador SVJ.

Xem chi tiết: Lamborghini Aventador SVJ có thể mạnh tới 2.000 mã lực nhờ "lò độ" Underground Racing

Chiếc Ford Ranger 2 đầu này chỉ mất 3 ngày và chi phí 500 USD để hoàn thành

Có thân hình kỳ quái và chi phí chế tạo giới hạn 500 USD, nhưng chiếc Ford Ranger này lại vận hành tốt ngoài sức tưởng tượng.

Xem chi tiết: Chiếc Ford Ranger 2 đầu này chỉ mất 3 ngày và chi phí 500 USD để hoàn thành

Giới thiệu vài chỗ biển đẹp mình từng đi, hết dịch anh em sẽ đi đâu chơi?

Thèm biển quá mà dịch bệnh không đi được, thôi thì viết bài chia sẻ với anh em cho đỡ thèm về những chỗ biển đẹp mình từng đi. Sẵn hỏi thăm anh em, khi hết dịch rồi anh em sẽ đi du lịch chỗ nào? Biển Bình Hưng –…

Xem chi tiết: Giới thiệu vài chỗ biển đẹp mình từng đi, hết dịch anh em sẽ đi đâu chơi?

Bản độ Speedster của Mercedes-AMG GT R cực mạnh với công suất 850 mã lực

Chiếc Bussink GT R SpeedLegend này thực chất là một phiên bản Speedster của Mercedes-AMG GT R, với số lượng sản xuất giới hạn 5 chiếc trên toàn thế giới.

Xem chi tiết: Bản độ Speedster của Mercedes-AMG GT R cực mạnh với công suất 850 mã lực

Posaidon giúp Mercedes-AMG E 63 S mạnh gần 1.000 mã lực, ngang cả hypercar McLaren Speedtail

Mercedes-AMG E 63 S Estate là một trong những chiếc xe gia đình nhanh nhất hiện nay nhờ sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0L cho 603 mã lực. Tuy nhiên, hãng độ Posaidon vẫn chưa hài lòng nên đã quyết định "tăng lực" cho AMG E 63 S.

Xem chi tiết: Posaidon giúp Mercedes-AMG E 63 S mạnh gần 1.000 mã lực, ngang cả hypercar McLaren Speedtail

Hãng xe Trung Quốc Zontes sắp có xe động cơ 3 xi-lanh với hiệu suất ấn tượng

Lamborghini Urus độ Mansory với khoang nội thất màu tím độc đáo

Loạt siêu xe độc nhất của Bugatti chạy trên đường đua Nurburgring

Khám phá bản độ Lamborghini Urus mới của Mansory: Bên ngoài "dữ tợn", bên trong "sến súa"

Mansory có thể làm gì với Mercedes-Benz S-Class 2021?

Sài Gòn: Cận cảnh bản độ Mercedes-AMG G63 Hofele hàng hiếm tại Việt Nam

Thấy BMW M4 chưa đủ cá tính, AC Schnitzer liền tung một bộ bodykit siêu hấp dẫn

Công ty Blue Origin của tỷ phú Jeff Bezos mở bán vé du hành vũ trụ, giá dự kiến 4,6 tỷ

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất