Một trong hai chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan mới được đại lý tư nhân đưa về Việt Nam thuộc phiên bản Black Badge với gói trang bị thêm đen ở ngoại thất và còn có nội thất tông màu tối cá tính.

Cặp đôi SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan hơn 80 tỷ về Việt Nam

Trong thế giới những chiếc SUV đắt đỏ nhất thế giới không thể bỏ qua được cái tên Rolls-Royce Cullinan đời mới, dù là 1 chiếc SUV sản xuất thương mại nhưng giá thành để các đại gia trên thế giới bỏ ra để sở hữu mẫu xe gầm cao máy thoáng đầu tiên của Rolls-Royce không hề rẻ.

Cặp đôi SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan hơn 80 tỷ về Việt Nam





Con số này sẽ phải lên đến 36 hoặn hơn 40 tỷ đồng nếu nhà giàu Việt nào muốn sở hữu mẫu SUV siêu sang nhà Rolls-Royce. Giá xe Rolls-Royce Cullinan tại Việt Nam đang đắt nhất thế giới. Hai chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan được khui công cùng lúc và chiếc xe bên phải thuộc phiên bản Black Badge

Cặp đôi SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan hơn 80 tỷ về Việt Nam

Rolls-Royce Cullinan Black Badge khác với phiên bản tiêu chuẩn khi các chi tiết vốn mạ crôm nay được sơn đen. Cũng vì thế mà mới đây nhất, độ chịu chơi của nhà giàu Việt lại được khẳng định khi một công ty nhập khẩu tư nhân khui công đến 2 chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan. Thậm chí, 1 trong 2 chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan mới về nước còn thuộc phiên bản Black Badge với gói trang bị thêm đen ở ngoại thất và còn có nội thất tông màu tối cá tính.

Cặp đôi SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan hơn 80 tỷ về Việt Nam

Nhìn bên ngoài Rolls-Royce Cullinan bản Black Badge sẽ thấy rõ sự khác biệt khi ngoại thất sơn màu đen và nhiều chi tiết vốn mạ crôm để tạo điểm nhấn thì nay được xử lý với tông màu đen. Trên nắp capô Cullinan Black Badge cũng có biểu tượng “thiếu phụ bay” Spirit of Ecstasy đã gắn liền với chiều dài lịch sử của hãng Rolls-Royce nhưng không được mạ bạc, vàng hay trong suốt mà sơn màu đen.

Cặp đôi SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan hơn 80 tỷ về Việt Nam


Ngay đến cả chụp ống xả của Rolls-Royce Cullinan phiên bản Black Badge cũng được sơn đen hay logo của Rolls-Royce bên hông xe cũng được sơn màu tối. Bộ mâm 5 chấu kép của Rolls- Royce Cullinan phiên bản Black Badge mới về Việt Nam còn có viền chụp mâm hoàn thành màu tối. La-zăng xe sơn 2 màu tương phản cùng kẹp phanh màu đỏ.

Cặp đôi SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan hơn 80 tỷ về Việt Nam

Nội thất của chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan Black Badge mới về dải đất hình chữ S cũng sử dụng tông màu tối làm bộ áo chủ đạo với điểm nhấn là các sọc màu trắng. Bên cạnh đó còn có nhiều chi tiết được ốp sợi carbon rất tinh xảo. Bàn đạp xe Rolls-Royce Cullinan Black Badge sơn màu tối. Muốn biết Rolls-Royce Cullinan Black Badge với một chiếc Rolls-Royce Cullinan độ phiên bản Black Badge ở ngoại thất chỉ cần nhìn vào hàng ghế sau sẽ nhận ra sự khác biệt.

Cặp đôi SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan hơn 80 tỷ về Việt Nam

Hình ảnh duy nhất chụp nội thất chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan Black Badge mới được khui công cho thấy ở giữa 2 ghế ngồi phía sau của chiếc xe này xuất hiện logo vô cực. Đây chính là dấu hiệu nhận biết chính xác nhất cho một chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge. Chiếc xe này còn có bầu trời đầy sao do hơn 1.000 bóng đèn LED tạo ra. Chiếc Cullinan mới về nước thuộc bản 4 chỗ, điều này đồng nghĩa hàng ghế sau sẽ có hai ghế ngồi kiểu độc lập và thương gia theo gói tuỳ chọn Individual Seat. Ở giữa hai hàng ghế này có bệ tỳ tay, tủ lạnh, hai chiếc ly và rượu champagne cùng một số tuỳ chọn khác.

Cặp đôi SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan hơn 80 tỷ về Việt Nam

Cullinan cũng là mẫu xe thứ hai của Rolls-Royce sử dụng cơ sở gầm bệ “Architecture of Luxury” hoàn toàn bằng nhôm. Đây là cơ sở gầm bệ đã lần đầu tiên ra mắt trên Rolls-Royce Phantom thế hệ hứ 8. Xe được trang bị động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.75 lít, sản sinh công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại vòng tua máy 1.600 vòng/phút. Động cơ của Rolls-Royce Cullinan được trang bị hộp số tự động ZF 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh chiếc Rolls-Royce độc bản từng đắt nhất thế giới có giá chỉ 300 tỷ đồng

Hãng xe Anh quốc – Rolls-Royce chỉ sản xuất duy nhất một chiếc Rolls-Royce Sweptail vì vậy mẫu xe này được bán với giá từng đắt nhất của Rolls-Royce khi có giá khoảng 12,8 triệu USD tức khoảng 300 tỷ đồng. Rolls- Royce nổi tiếng là dòng xe sang trọng…

Xem chi tiết: Cận cảnh chiếc Rolls-Royce độc bản từng đắt nhất thế giới có giá chỉ 300 tỷ đồng

Điểm mặt trang bị “độc” trên xe siêu sang Rolls-Royce và Bentley

Những chiếc xe siêu sang đắt đỏ bậc nhất thế giới như Rolls-Royce và Bentley thường có nhiều trang bị đắt đỏ và khá lạ ví dụ như khay rót champagne, logo chống trộm hay động cơ dát vàng...

Xem chi tiết: Điểm mặt trang bị “độc” trên xe siêu sang Rolls-Royce và Bentley

Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Nhà vô địch quyền anh bổ sung thêm 2 chiếc xe mới vào bộ sưu tập xe siêu khủng của mình.

Xem chi tiết: Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Cựu danh thủ David Beckham đầu tư vào xe điện

Bên việc đầu tư vào bóng đá, David Beckham vừa hé lộ kế hoạch tham gia vào sản xuất xe điện bằng việc mua lại cổ phần của Lunaz, công ty chuyên chế tạo lại những chiếc xe hơi cổ điển của Anh với hệ thống truyền động điện.

Xem chi tiết: Cựu danh thủ David Beckham đầu tư vào xe điện

“Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather mạnh tay chi 1 triệu USD trong 1 tuần cho xe hơi

Floyd Mayweather là tay đấm quyền Anh có sức hút lớn nhất lịch sử và đã kiếm được hơn 1 tỷ USD trong suốt sự nghiệp của mình. Với khối tài sản khổng lồ, Floyd Mayweather không ngại chi đậm cho niềm đam mê xe hơi.

Xem chi tiết: “Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather mạnh tay chi 1 triệu USD trong 1 tuần cho xe hơi

Điểm mặt những trang bị "độc" trên xe ô tô, nổi bật là hệ thống chống trộm logo

Những chiếc xe đắt đỏ bậc nhất thế giới như Rolls-Royce và Bentley thường có nhiều trang bị đắt đỏ và khá "lạ" ví dụ như khay rót champagne hay động cơ dát vàng.

Xem chi tiết: Điểm mặt những trang bị "độc" trên xe ô tô, nổi bật là hệ thống chống trộm logo

Cận cảnh Aurus Senat – ‘Rolls-Royce’ của người Nga, giá chỉ từ 5,6 tỷ đồng

Thương hiệu xe sang ‘quốc dân’ của người Nga – Aurus sẽ chính thức sản xuất sedan hạng sang Aurus Senat tại nhà máy Yelabuga. Chiếc limousine này ban đầu được dự đoán đi vào sản xuất vào 2020 sau khi xe ra mắt tại triển lãm Geneva 2019, tuy…

Xem chi tiết: Cận cảnh Aurus Senat – ‘Rolls-Royce’ của người Nga, giá chỉ từ 5,6 tỷ đồng

Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Cựu cầu thủ bóng đá nối tiếng của Anh, David Beckham trở thành thành viên trong một nhóm các nhà đầu tư mới gồm các ông trùm kinh doanh như Reuben Brothers, the Barclay Family và Alexander Dellal, đầu tư vào hãng xe ô tô điện Lunaz, có trụ sở tại Silverstone (Anh Quốc).

Xem chi tiết: Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Hé lộ cơ ngơi của “Ông hoàng kim cương” Johnny Đặng, nhà chả có gì ngoài Rolls-Royce, bentley và lamborghini..

Aurus Senat - “Rolls-Royce của người Nga” sẽ có giá 5,6 tỷ đồng

‘Rolls-Royce của Nga’ bắt đầu sản xuất, giá quy đổi từ hơn 5,6 tỷ đồng

Tài xế vui vẻ chụp ảnh bên xe Rolls-Royce Cullinan gặp nạn

Aurus Senat - "Rolls-Royce của người Nga" - chính thức lên dây chuyền sản xuất

Beyonce, Jay-Z được đồn đoán là chủ nhân của mẫu Rolls-Royce Boat Tail giá 28 triệu USD

Hé lộ dàn ‘vợ bé’ sang chảnh của ông Dũng lò vôi, toàn Rolls-Royce và Bentley trị giá cả trăm tỷ đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất