Sau khi ra mắt cách đây không lâu, mẫu MPV Toyota Granvia 2020 mới đã cập bến đại lý chính hãng tại Hà Nội, xe sẵn sàng đến tay khách hàng Việt với mức giá hơn 3 tỷ đồng.

Cận cảnh Toyota Granvia 2020 hơn 3 tỷ đồng tại Hà Nội

Trước khi cập bến thị trường Việt Nam, Toyota Granvia 2020 mới đã từng xuất hiện ở một số quốc gia Đông Nam Á và cả Úc nhằm mang đến tuỳ chọn mới cho khách hàng ở phân khúc xe đa dụng cao cấp. Được xây dụng trên nền tảng Toyota Hiace nên không khó nhận ra Granvia vẫn còn nhiều nét khá giống với chiếc xe 16 chỗ của thương hiệu Nhật Bản.

Cận cảnh Toyota Granvia 2020 hơn 3 tỷ đồng tại Hà Nội





Toyota Granvia thế hệ mới cũng là chiếc đầu tiên ở nước ta được trang bị cấu hình đến 9 chỗ ngồi. Thông thường, nhiều mẫu xe ở phân khúc xe đang dụng cỡ lớn như Kia Sedona sẽ có 7 chỗ, nhưng Granvia đã chọn hướng đi hoàn toàn mới hướng đến những khách hàng cung cấp dịch vụ chuyên chở đông người.

Cận cảnh Toyota Granvia 2020 hơn 3 tỷ đồng tại Hà Nội

Ngay ở phần đầu xe, Toyota Granvia 2020 đã có nét giống “đàn anh” Hiace nhưng xe đã được tinh chỉnh đế có ngoại hình cao cấp hơn, phù hợp với mức giá cao đến hơn 3 tỷ đồng. Xe được trang bị hệ thống đèn pha/cos công nghệ LED với tính năng bật/tắt tự động và nhắc nhở đèn sáng.

Cận cảnh Toyota Granvia 2020 hơn 3 tỷ đồng tại Hà Nội

Tuy nhiên, khá đáng tiếc trên mẫu MPV cao cấp này lại thiếu đi dải đèn định vị ban ngày. Điểm giống Hiace nhất trên Granvia đến từ hệ thống lưới tản nhiệt hình thang mở rộng với phần viền mạ crom sáng bóng, cản trước sử dụng 2 tông màu đối lập và tích hợp cụm đèn sương mù.

Cận cảnh Toyota Granvia 2020 hơn 3 tỷ đồng tại Hà Nội


Sở hữu đến 9 chỗ ngồi, song kích thước trên Toyota Granvia mới không quá ấn tượng với chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là 5.265 x 1.950 x 1.990 (mm), chiều dài trục cơ sở 3.210 mm và khoảng sáng gầm 175 mm. Toyota Granvia có gương chiếu hậu bọc crom sáng màu và trang bị sẵn tính năng chỉnh điện, tự động gập, sấy gương và đèn xi-nhan. Theo công bố, mẫu MPV cao cấp này dùng vành nhôm 2 màu với kích thước 17 inch kết hợp cùng bộ lốp 235/60R17, dải crom nẹp cửa cũng là chi tiết giúp chiếc xe trở nên ấn tượng hơn.

Cận cảnh Toyota Granvia 2020 hơn 3 tỷ đồng tại Hà Nội

Đuôi xe Toyota Granvia All New có thiết kế vuông vức cứng cáp có phần giống Alphard mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới ở phân khúc MPV cao cấp. Mẫu xe hơi mới Toyota Granvia sử dụng hệ thống đèn hậu, đèn phanh trên cao dạng LED và dải crom nối liền cũng là một trong những điểm nhấn đáng chú ý mà chiếc xe 9 chỗ sở hữu. Ngoài ra, Toyota cũng trang bị cho Granvia hệ thống camera/cảm biến lùi để hỗ trợ tối đa cho tài xế.

Cận cảnh Toyota Granvia 2020 hơn 3 tỷ đồng tại Hà Nội

Với số lượng 9 vị trí ngồi trên xe nên Toyota Granvia không quá thoáng đáng, không gian ở đây ở mức đủ dùng. Khu vực táp-lô, chiếc MPV cỡ lớn khá giống Toyota Sienna khi tích hợp cần số ngay dưới màn hình trung tâm và bệ điều khiển đã được thay thế bằng bệ tỳ tay.

Cận cảnh Toyota Granvia 2020 hơn 3 tỷ đồng tại Hà Nội

Toyota Granvia 2020 có phần ghế ngồi bọc da hoàn toàn, ghế lái điều chỉnh đện 8 hướng, ghế phụ chỉnh cơ. Trong khi đó, hàng ghế thứ 2 mới chính là điểm nhấn trên xe với 2 vị trí ngồi thương gia có khả năng trượt/ngả bằng điện. Hàng ghế thứ 3 có thể trượt ngả bằng cơ theo ý muốn và 3 vị trí cuối cùng có thể trượt và gập mặt ghế.

Cận cảnh Toyota Granvia 2020 hơn 3 tỷ đồng tại Hà Nội

Vô-lăng trên xe Toyota Granvia được cung cấp chất liệu da, ốp gỗ bao phủ trên thiết kế 3 chấu và loạt phím bấm tiện ích được trang bị. Đáng tiếc, phía sau cụm đồng hồ vẫn là dạng Analog truyền thống kết hợp màn hình TFT 4,2 inch. Hệ thống giải trí trên Toyota Granvia mới dựa vào màn hình 7 inch kết hợp đầu AVN/DVD/CD với khả năng kết nối Bluetooth/AUX/USB và dàn âm thanh 12 loa tiêu chuẩn.

Cận cảnh Toyota Granvia 2020 hơn 3 tỷ đồng tại Hà Nội


Những tiện nghi khác hiện diện trên Toyota Granvia như hệ thống điều hoà tự động, đèn đọc sách, kính của 1 chạm, rèm che nắng kính sau, cửa gió sau, nút bấm khởi động & chìa khoá thông minh… Những trang bị an toàn trên chiếc MPV 9 chỗ này bao gồm: Hệ thống cân bằng điện tử, Hệ thống chống bó cứng phanh, Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, Hệ thống phân phối lực phanh điện tử, Hệ thống kiểm soát lực kéo, Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, Đèn báo phanh khẩn cấp, Hệ thống cảnh báo điểm mù, Camera lùi/cảm biến trước/sau…

Cận cảnh Toyota Granvia 2020 hơn 3 tỷ đồng tại Hà Nội

“Trái tim” xe là loại động cơ 1GD-FTV – 2.8L cho công suất tối đa 174 mã lực tại 3.400 vòng/phút và 450 Nm mô-men xoắn tại 1.600-2.400 vòng/phút kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp. Theo công bố, Granvia có hệ thống treo trước Macpherson và hệ thống treo sau liên kết đa điểm giúp xe ổn định hơn. Hiện tại, giá xe Toyota Granvia 2020 tại Việt Nam được niêm yết chính hãng ở mức 3,072 tỷ đồng.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền tại khu vực miền Nam với việc ra mắt đại lý Toyota Bến Tre.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Toyota Yaris có thể tăng mã lực bằng cách cập nhật phần mềm

Hãng xe Nhật Toyota đã ra mắt một phiên bản Yaris GR đặc biệt có tên Morizo Selection với khả năng cập nhật phần mềm liên tục như điện thoại.

Xem chi tiết: Toyota Yaris có thể tăng mã lực bằng cách cập nhật phần mềm

Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Bến Tre

  Toyota Bến Tre có địa chỉ tại Quốc lộ 60, ấp Phước Thạnh, xã Tam Phước, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, hoạt động từ ngày 08/06/2021, đưa tổng số Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm uỷ quyền của Toyota lên con số 75.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Bến Tre

Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Giá của những chiếc xe Hyundai Elantra 2016 đang trong khoảng 500-550 triệu, ngang ngửa giá Toyota Vios đời mới.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19

Cùng với nhiều doanh nghiệp khác, Toyota Việt Nam đã chung tay để góp sức đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19

HKS “cải thiện” toàn diện Toyota GR 86 với gói độ siêu nạp GT2 và thiết kế đậm chất xe đua

Nếu những thông tin về hiệu năng của Toyota GR 86 vẫn có thể vướng phải một số ý kiến trái chiều khi công suất chỉ ở mức 228 mã lực thì thương hiệu độ xe Nhật Bản nổi tiếng HKS tới đây sẽ đem tới cho chiếc xe này…

Xem chi tiết: HKS “cải thiện” toàn diện Toyota GR 86 với gói độ siêu nạp GT2 và thiết kế đậm chất xe đua

Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Một tuyên bố vô cùng tự tin của thương hiệu Nhật khi nói về Toyota Tundra.

Xem chi tiết: Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Toyota Vios bất ngờ "đại hạ giá" tới hơn 50 triệu tại Việt Nam

Toyota GR 86 độ, không chỉ đẹp mà còn mạnh hơn 300 mã lực

Trên tay Lexus LX 570 S nhập khẩu từ Trung Đông, SUV 8 chỗ sang trọng Nhật Bản

Toyota GR Yaris được bổ sung phiên bản đặc biệt Morizo Selection, mang đến hiệu năng cao hơn

Bản độ Toyota GR 86 mạnh hơn 300 mã lực

Toyota Land Cruiser Prado phiên bản kỷ niệm 70 năm có giá từ 895 triệu đồng tại Nhật Bản

Bản độ Toyota GR 86 mạnh hơn 300 mã lực

Nhân viên Toyota tự tử, hãng xe Nhật lên biện pháp chống nạn quấy rối

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất