Sau lô GV80, Genesis GV70 hứa hẹn cũng sẽ được nhiều khách hàng Việt quan tâm và nhập khẩu về nhiều trong tương lai. Những hình ảnh thực tế của GV70 tại thị trường Hàn Quốc có thể sẽ đem đến cái nhìn toàn diện hơn về mẫu xe mới mẻ này.

Cận cảnh Genesis GV70 có thể về Việt Nam trong tương lai

Genesis GV70 2021 là mẫu xe gầm cao hạng sang mới nhất của Hàn Quốc. Chiếc xe được miêu tả là một sản phẩm có ngoại hình độc đáo, nội thất tiện nghi mà còn mang trong mình khối động cơ V6 mạnh mẽ. Đây chính là “con bài” mà hãng xe Hàn ấp ủ nhầm cạnh tranh Mercedes GLC và BMW X3.

Genesis GV70 được đánh giá rất cao tại nhiều thị trường. Nhất là ở thị trường Hàn Quốc, mẫu CUV được nhận định là “Khác biệt và không giống bất kỳ chiếc xe nội địa nào“. Mẫu xe này đắt hơn thông thường nhưng cũng đem đến những giá trị cao hơn, nâng tầm thương hiệu của Genesis.

Theo chia sẻ của hãng xe Hàn, Genesis đã áp dụng triết lý thiết kế ‘Athletic Elegance’ khi tạo ra GV70. Đúng như tên gọi, ngôn ngữ thiết kế này giúp chiếc xe vừa thanh lịch nhưng không kém phần thể thao.

Cận cảnh Genesis GV70 có thể về Việt Nam trong tương lai

Giống như đàn anh Genesis GV80, GV70 cũng có lưới tản nhiệt hình kim cương cỡ lớn trung tâm (hãng gọi là “Crest”). Nó làm nổi bật hơn những đường gân nắp ca pô và logo Genesis ở giữa. Tuy nhiên, phần lưới tản nhiệt này nhỏ hơn. Cân bằng cho thiết kế này chính là 2 dải LED song song trên cụm đèn. Ở phía sau, cụm đèn hậu có kiểu dáng tương tự như đèn pha.

Xe có hút gió lớn và cản trước hầm hố. Khe hút gió dưới cản trước này giúp xe trông năng động hơn.

Đuôi xe vuốt mềm mại tạo dáng gần như coupe với điểm cuối là cánh gió đuôi. Genesis GV70 sở hữu dàn mâm cánh quạt với hoa văn tổ ong khá lạ mắt. Từ thân xe, có thể thấy một cửa sổ nhỏ hình tam giác được tạo thành giữa cột C và cột D. Độ dốc nhẹ ở khu vực kính sau và cốp xe tạo cảm giác như một chiếc SUV coupe, đem đến cảm nhận linh hoạt và thể thao hơn cho mẫu xe Hàn

Dàn chân trên GV70 đa dạng từ 18-21 inch cùng nhiều kiểu thiết kế cho người dùng lựa chọn (Phiên bản trong bài sử dụng mâm 21 inch thể thao).

Cận cảnh Genesis GV70 có thể về Việt Nam trong tương lai

Các mẫu GV70 ngay từ phiên bản tiêu chuẩn đã sở hữu vô lăng 2 chấu hiện đại và màn hình lật lớn trong nội thất. Một màn hình rộng 12,3 inch ở sau vô lăng, một màn hình rộng 14,5 inch trên mặt tap lô. Tuy nhiên, do khoảng cách từ ghế lái khá xa nên việc chạm vào màn hình rất khó khăn. Do đó, cụm núm điều khiển trung tâm trở nên khá hữu ích.

Xe được bọc da cao cấp và kết hợp những dải kim loại, đen bóng sang trọng.

Điểm thu hút ánh nhìn trong không gian cabin này là cụm nút điều khiển nằm giữa xe. Nó được đặt gọn trong một chi tiết thiết kế hình oval, kéo ngang qua cả vô lăng. Điều này khiến chiếc xe trông vừa hiện đại, lại có nét thanh lịch.

Cận cảnh Genesis GV70 có thể về Việt Nam trong tương lai

Nằm phía dưới nút bấm khởi động/tắt máy là vị trí dấu tròn nhận diện vân tay. Tính năng này cho phép người chủ cá nhân hóa chiếc xe, lưu trữ thông tin một cách riêng tư, không sợ bị ai can thiệp. Đồng thời đây cũng chính là “chìa khóa” để thực hiện việc thanh toán điện tử nhanh chóng, bảo mật.

Ngoài ra, hệ thống nhận diện vân tay được cài đặt trong GV70 còn liên kết với tính năng khởi động xe và cài đặt ghế lái. Chủ xe GV70 có thể mở cửa xe bằng lệnh từ xa thông qua ứng dụng Genesis Connected trên điện thoại thông minh. Sau đó, họ có thể khởi động động cơ chỉ bằng vân tay mà không cần chìa khóa thông minh.

Cận cảnh Genesis GV70 có thể về Việt Nam trong tương lai

Cận cảnh Genesis GV70 có thể về Việt Nam trong tương lai

Genesis GV70 có kích thước DxRxC trên GV70 lần lượt là 4715 x 1910 x 1630 mm. Chiều dài trục cơ sở 2875 mm. Nhờ đó, đây được xem là mẫu xe có không gian thân xe lkhá ớn trong phân khúc xe SUV hạng trung.

Nếu như hàng ghế đầu được đánh giá cao ở độ ôm thân và hỗ trợ lưng thì hàng ghế sau được cho là khá rộng rãi, thoải mái. Khu vực ghế sau còn có cửa gió và các nút điều chỉnh nhiệt độ, độ ngã lưng… khá tiện lợi.

Cận cảnh Genesis GV70 có thể về Việt Nam trong tương lai

Genesis GV70 cung cấp đến khá nhiều lựa chọn từ loại động cơ xăng tăng áp 2.5L, động cơ xăng tăng áp kép V6 và động cơ dầu 2.2L. Phiên bản trong bài sử dụng động cơ tăng áp kép (twin-turbo) V6 3.5L, cho công suất 380 mã lực và mô-men xoắn cực đại 530 Nm. (Động cơ này tương tự như trên dòng GV80). Đi kèm là hộp số tự động 8 cấp.

Nó có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,1 giây.

Genesis GV70 được trang bị đa dạng các chế độ lái trong gói Multi Terrain Control, giúp người dùng có thể vượt qua các đoạn đường tuyết, cát và bùn. Xe cũng sở hữu hệ thống treo Preview Electronic Control Suspension. Hệ thống này sẽ ghi nhận thông tin từ camera, vệ tinh để tinh chỉnh hệ thống treo sao cho êm ái và phù hợp với điều kiện đường sá nhất.

Cận cảnh Genesis GV70 có thể về Việt Nam trong tương lai

Yếu tố an toàn luôn là tiêu chí được các hãng xe Hàn quan tâm. Genesis GV70 đương nhiên sở hữu vô số công nghệ an toàn chủ động và bị động. Số lượng trang bị sẽ tùy thuộc vào từng thị trường

  • Hệ thống phòng chống va chạm phía trước – Forward Collision-Avoidance Assist (FCA)
  • Cảnh báo và tránh điểm mù – Blind-Spot Collision-Avoidance Assist (BCA)
  • Hỗ trợ giữ tốc độ tối đa Intelligent Speed Limit Assist (ISLA). Hệ thống sẽ nhận biết biển báo và thông tin trên đường để giữ tốc độ xe phù hợp cho người lái.
  • Cảnh báo tài xế mất tập trung – Driver Attention Warning (DAW) và Forward Attention Warning (FAW)
  • Ga tự động thông minh sử dụng định vị – Navigation-based Smart Cruise Control (NSCC
  • Hỗ trợ lái trên đường cao tốc Highway Driving Assist II (HDA II)
  • Cảnh báo phương tiện băng ngang đuôi xe – Rear Cross-Traffic Collision-Avoidance Assist (RCCA)
  • Hỗ trợ đỗ xe an toàn – Parking Collision-Avoidance Assist (PCA)
  • 8 túi khí

> Xem thêm:
> Lô xe Genesis GV80 2021 cập cảng tại Việt Nam, sắp phân phối chính hãng?
> Bắt gặp Genesis GV80 2021 tại đại lý Hyundai Hà Nội

Thương hiệu Genesis từng được TC Motor phân phối xe chính hãng tại Việt Nam với các mẫu xe sedan như G70 hay G80. Tuy nhiên, các mẫu xe sang Genesis phân phối chính hãng trước đây khá kén người mua, do thương hiệu xe sang không thực sự phổ biến và giá bán tương đối cao, gần bằng các xe sang của Đức.

Dù vậy, hiện nay thương hiệu Genesis ngày càng có chỗ đứng trên thị trường quốc tế, nhận nhiều giải thưởng quan trọng được các chuyên gia đánh giá cao. Dải sản phẩm đang được mở rộng từ sedan đến CUV với các nâng cấp đáng chú ý từ ngoại hình, tiện nghi đến công nghệ. Do đó, nếu TC Motor muốn tái phân phối lại thương hiệu này cũng là điều dễ hiểu. Khi đó, việc những chiếc GV70 hay GV80 lăn bánh tại thị trường Việt có lẽ không còn là chuyện hiếm thấy nữa.

Cận cảnh Genesis GV70 có thể về Việt Nam trong tương lai

Cận cảnh Genesis GV70 có thể về Việt Nam trong tương lai

Cận cảnh Genesis GV70 có thể về Việt Nam trong tương lai

Cận cảnh Genesis GV70 có thể về Việt Nam trong tương lai

Cận cảnh Genesis GV70 có thể về Việt Nam trong tương lai

Cận cảnh Genesis GV70 có thể về Việt Nam trong tương lai

Ảnh: Kim Ye-jun (Autotribune)​
Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Dân mê wagon hạng sang tiếc nuối khi Genesis G70 Shooting Brake không còn động cơ V6

Một nguồn tin cho biết động cơ tăng áp kép V6 3.3L 365 mã lực sẽ không được cung cấp trên Genesis G70 Shooting Brake nữa, như vậy, từ bây giờ phiên bản mạnh mẽ nhất của mẫu wagon Hàn Quốc sẽ là bản 2.0T mạnh 251 mã lực.

Xem chi tiết: Dân mê wagon hạng sang tiếc nuối khi Genesis G70 Shooting Brake không còn động cơ V6

Genesis GV80 được đại lý Hyundai chào bán với giá 3,95 tỷ đồng

Hiện tại một số đại lý của Hyundai đang chào bán mẫu sang Genesis GV80 với giá 3,95 tỉ đồng. Mức giá này thấp hơn Lexus 350 và Mercedes-Benz GLE 450.

Xem chi tiết: Genesis GV80 được đại lý Hyundai chào bán với giá 3,95 tỷ đồng

Lộ diện nội thất Kia K9 2021: Sang chảnh như Genesis G80, tích hợp công nghệ đọc vân tay

Mẫu "xe sang" chủ lực Kia K9 (K900 cũ) vẫn được thương hiệu chủ quản trang bị những công nghệ cùng nội thất hiện đại, sang trọng nhất có thể.

Xem chi tiết: Lộ diện nội thất Kia K9 2021: Sang chảnh như Genesis G80, tích hợp công nghệ đọc vân tay

Genesis G80 2021 từ 1,1 tỷ đồng tại Mỹ có đáng mua?

Vượt qua các bài test, mẫu xe sang Genesis G80 2021 mới đã đạt mức xếp hạng cao cấp nhất "Top Safety Pick+" trong ba hạng mục: độ tin cậy, khả năng giảm tránh va chạm và mức độ giảm chấn.

Xem chi tiết: Genesis G80 2021 từ 1,1 tỷ đồng tại Mỹ có đáng mua?

Genesis GV80 2021 đầu tiên về Việt Nam, đối thủ của Mercedes GLE hay BMW X5

Sau khoảng một năm kể từ khi được giới thiệu lần đầu, Genesis GV80 2021 đã được đưa về Việt Nam, khả năng cao là xe nhập tư nhân. Được định vị ở phân khúc SUV hạng sang cỡ trung, Genesis GV80 là đối thủ cạnh tranh với BMW X5…

Xem chi tiết: Genesis GV80 2021 đầu tiên về Việt Nam, đối thủ của Mercedes GLE hay BMW X5

Đánh giá Genesis GV80: Sang xịn thế này thì 4 tỷ không thành vấn đề với dân chơi Việt

Genesis GV80 đang nổi lên như một hiện tượng trong làng xe sang ở Việt Nam, đáng tiếc mới chỉ nhập nhỏ giọt dưới dạng tư nhân hoặc đại lý chính hãng chào bán nhỏ giọt.

Xem chi tiết: Đánh giá Genesis GV80: Sang xịn thế này thì 4 tỷ không thành vấn đề với dân chơi Việt

Đây là những điểm thú vị có thể khiến Genesis GV80 vượt mặt hàng loạt mẫu xe Đức

Genesis GV80 là mẫu SUV đầu bảng hiện nay của thương hiệu xe sang Hàn Quốc nên được tích hợp khá nhiều công nghệ thú vị hiếm có thể bắt gặp trên các mẫu xe hơi khác trên thị trường hiện nay.

Xem chi tiết: Đây là những điểm thú vị có thể khiến Genesis GV80 vượt mặt hàng loạt mẫu xe Đức

Genesis G80 2021 đạt chứng nhận an toàn cao nhất của IIHS

Vượt qua các bài test, Genesis G80 đã đạt mức xếp hạng cao cấp nhất "Top Safety Pick+" trong ba hạng mục: độ tin cậy, khả năng giảm tránh va chạm và mức độ giảm chấn.

Xem chi tiết: Genesis G80 2021 đạt chứng nhận an toàn cao nhất của IIHS

Ngoài Hyundai Palisade, các đại lý lại chào bán Hyundai Genesis GV80 gần 4 tỷ đồng

Hết Hyundai Palisade, đại lý lại chào bán Genesis GV80 gần 4 tỷ đồng

"Chán" siêu xe, Dubai chọn Genesis GV80 làm xe cảnh sát

Đại lý rao bán Hyundai Palisade và Genesis GV80

Bán giới hạn Hyundai Palisade giá 2,65 tỷ và Genesis GV80 giá 3,95 tỷ đồng

Genesis GV80 2021 báo giá 3,95 tỷ đồng, sở hữu hàng loạt trang bị hiện đại

Lô Genesis GV80 vừa về Việt Nam chào giá 3,95 tỷ đồng: Nhiều trang bị xa xỉ với giá rẻ hơn Mercedes GLE

Genesis GV70 2022 - SUV hạng sang Hàn Quốc giá từ 41.000 USD

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất