BMW Z4 là một cá tính hiếm trên thị trường ô tô Việt Nam khi mang kiểu dáng roadster mui trần đầy phóng khoáng kết hợp với vật liệu cao cấp, tính năng hiện đại cùng khối động cơ và khung gầm thể hiện trình độ cơ khí bậc thầy vùng Bavaria.

BMW Z4

Sau hơn 2 năm ra mắt toàn cầu, BMW Z4 đã về nước theo diện chính hãng do Trường Hải phân phối. Xe có duy nhất phiên bản sDrive30i M Sport được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. BMW Z4 là hiện thân cho một BMW mới mẻ tại Việt Nam, củng cố hình ảnh thể thao, năng động, cá tính và thời thượng của thương hiệu xứ Bavaria.

BMW Z4





Có rất nhiều mẫu roadster đang bán trên thị trường, từ bình dân tới cao cấp, nhưng bản chất của dòng xe này là sự nhỏ gọn và linh hoạt, mang lại cảm giác phấn khích cho người lái và BMW Z4 thỏa mãn được điều đó. BMW Z4 tổng hòa được nhiều giá trị. Với ngoại hình tương đối nhỏ về kích thước nhưng cao cấp và là một chiếc xe sử dụng nhiều công nghệ hiện đại mang đến khả năng điều khiển xe thuận tiện hơn. Sự kết hợp tuyệt vời này đã biến BMW Z4 trở thành chiếc BMW mang đến trải nghiệm lái thú vị nhất trong nhiều năm liên tiếp.

BMW Z4

Ra đời từ năm 2002, BMW Z4 là mẫu xe roadster duy nhất trong dải sản phẩm hiện tại của hãng xe BMW. Xe gây ấn tượng với thiết kế mui trần quyến rũ, khuấy động cảm xúc, nội thất đặt người lái làm trung tâm cùng khả năng vận hành lanh lẹ, phấn khích và chính xác. Những ưu điểm kể trên biến BMW Z4 trở thành hậu duệ không thể xứng đáng hơn của Z3 và Z8 huyền thoại.

BMW Z4

BMW Z4 vừa về Việt Nam thuộc thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới (G29), phát triển trên nền tảng khung gầm CLAR sử dụng vật liệu nhẹ, giúp trọng lượng tổng thể giảm đến 50 kg. Kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.324 x 1.864 x 1.304 mm. Chiều dài cơ sở 2.470 mm. Vị trí ngồi lái điều chỉnh lại, đặt ở trung tâm giữa hai trục bánh xe.

BMW Z4


So với đời cũ, BMW Z4 hoàn toàn mới có chiều dài cơ sở ngắn hơn 26mm, chiều rộng cơ sở tăng 98 mm ở phía trước và tăng 57mm ở phía sau. Kết hợp với tỷ lệ phân bổ trọng lượng 50:50 và chỉ số cản gió 0,29 Cd, BMW Z4 hoàn toàn mới luôn ở trạng thái cân bằng và ổn định, mang đến cảm giác lái phấn khích, tự nhiên và an toàn cho người điều khiển.

BMW Z4

Cụm đèn pha, đèn định vị ban ngày và đèn xi-nhan đều sử dụng công nghệ LED. Thiết kế đèn định vị vẫn là dạng mắt kép nhưng được xếp dọc thay vì trải ngang giống như đời cũ hay những sản phẩm khác của BMW. Đèn pha có chức năng tự động điều chỉnh chiếu gần/xa nhờ camera theo dõi đặt ở phía trước.

BMW Z4

Mâm xe kích thước 19 inch 5 chấu kép cùng với bộ phanh hiệu năng cao màu xanh dương của M Sport đủ tạo ấn tượng về cả mặt thẩm mỹ lẫn hiệu năng sử dụng. Đĩa phanh bên trong có đường kính lớn và khả năng tản nhiệt tốt, giúp rút ngắn quãng đường và không mất lực phanh sau hành trình dài.

BMW Z4

BMW Z4 giữ được hình ảnh của một mẫu roadster điển hình, với đầu dài, đuôi ngắn và hai chỗ ngồi. Tuy nhiên, ngoại thất được biến hóa theo phong cách năng động, thể thao và đầy cảm xúc, giúp mẫu xe Đức phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng thế kỷ 21. Nắp capo thon dài với những đường lõm sâu, hướng từ cột A tới lưới tản nhiệt, tạo thành hình vỏ sò đặc trưng trên những mẫu xe thể thao cổ điển.

BMW Z4

Khe thoát gió Air Breather phía sau hốc bánh xe phía trước đóng vai trò dẫn hướng luồng gió hỗn tạp do bánh xe tạo ra, hướng thẳng luồng gió ra phía sau, từ đó cải thiện tính khí động học của BMW Z4.

BMW Z4

Đuôi xe bắt mắt và năng động với đèn hậu LED hình chữ L đặc trưng của BMW, tạo ấn tượng thân xe rộng ngang. Ngoài ra, xe còn được trang bị cánh gió liền, ống xả kép và cản sau tích hợp cánh khuếch tán gió.

BMW Z4

Không chỉ có kiểu dáng tổng thể, roadster còn đặc trưng khi sử dụng mui vải xếp. Đối với BMW Z4, hệ thống mui có thể đóng mở hoàn toàn bằng điện trong 10 giây ở tốc độ dưới 50 km/h thông qua một nút bấm bên trong khoang cabin.

BMW Z4

Nút bấm đóng mở mui xe ở ngay khu vực cần số.

BMW Z4

BMW Z4 thực sự là “xe chơi” với khoang cabin chỉ vừa vặn cho chiếc 2 ghế thể thao M Sport mỏng và ôm sát cơ thể con người. Tính cao cấp được thể hiện qua ghế bọc da Vernasca tích hợp tính năng nhớ 2 vị trí, mặt táp-lô bọc da Sensetec, cùng một số khu vực ốp nhôm Tetragon.

BMW Z4

Là mẫu xe chơi, vị trí lái được “chiều chuộng” nhất với vô-lăng M Sport có khả năng biến thiên góc đánh lái theo tốc độ.

BMW Z4

Cùng với đó, BMW Z4 còn được trang bị màn hình a BMW Head-Up Display dạng màu cho khà năng hiển thị thông tin trên kính chắn gió cùng cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch.

BMW Z4

BMW Z4 có 3 chế độ lái, gồm Eco Pro (Tiết kiệm), Comfort (Êm ái), Sport (Thể thao) và Sport+ (Hiệu suất cao).

BMW Z4

Màn hình giải trí trung tầm dạng cảm ứng kích thước 10,25 inch sử dụng hệ điều hành BMW 7.0, kết nối Apple CarPlay không dây. Hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon 12 loa có thể thỏa mãn những đôi tai khó tính nhất.

BMW Z4

Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng là trang bị tiêu chuẩn. Ngoài ra, xe còn có tấm chắn gió lùa gắn ở giữa phía sau hàng ghế, ngăn không cho gió lùa qua kính chắn gió vào trong nội thất, giúp giảm bớt tiếng ồn và gió lạnh khi mở mui. Trang bị này có thể tháo rời và cất gọn khi không cần đến.

BMW Z4

Dưới nắp capo BMW Z4 sDrive30i M Sport là khối động cơ TwinPower Turbo 2.0L, 4 xy-lanh, cho công suất 258 mã lực tại 5.000-6.500 vòng/phút và mô-men xoắn 400 Nm tại 1.550-4.400 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp Steptronic và hệ dẫn động cầu sau có vi sai hạn chế trượt LSD là trang bị vô cùng giá trị với một chiếc xe thể thao như Z4. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5,4 giây, vận tốc tối đa 250 km/h.

BMW Z4

BMW Z4 đang được trưng bày tại các showroom với số lượng giới hạn và tạo nên cơn sốt đối với những ai yên mến thương hiệu xứ sở Bavaria. Mẫu roadster Đức sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua bởi cá tính độc nhất, trải nghiệm phấn khích và sự tự do cho những khách hàng mong muốn một chiếc xe để tận hưởng những cú wow đằng sau vô-lăng.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

Lưới tản nhiệt quá khổ của phiên bản đua BMW M4 GT3 giúp nó có khả năng vận hành bền bỉ, và kết hợp với những chi tiết khổng lồ khác tạo thành một tổng thể hợp mắt.

Xem chi tiết: Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

Sau dòng 3 và dòng 4 hai cửa, BMW hôm nay mới tung ra phiên bản hoàn toàn mới của chiếc 4 Series với 4 cửa, kiểu dáng thể thao. Chiếc 4 Gran Coupe của năm 2022 sở hữu cụm lưới tản nhiệt to và rộng theo thiết kế mới…

Xem chi tiết: BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

Thành viên cuối cùng trong gia đình 4 Series của BMW sẽ chính thức ra mắt trong thời gian tới với kiểu dáng thiết kế rất đẹp mắt.

Xem chi tiết: 2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

BMW giới thiệu X3 và X4 2022 (LCI) mới, thiết kế sắc sảo hơn trước

BMW vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp facelift (LCI) mới cho hai dòng xe X3 và X4 2022. Hai mẫu xe BMW X3 và X4 mới được tinh chỉnh về thiết kế, bên cạnh bổ sung các công nghệ và tính năng mới. Sau 2 – 3 năm kể…

Xem chi tiết: BMW giới thiệu X3 và X4 2022 (LCI) mới, thiết kế sắc sảo hơn trước

Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

Mẫu xe off-road kinh điển - Land Rover Series II đời 1965 được chủ nhân ở Hà Nội đầu tư phục chế lại gần như mới thu hút sự chú ý của cộng đồng chơi xe

Xem chi tiết: Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

BMW ra mắt 3 mẫu ôtô điện mới vào đầu năm 2022 - hỗ trợ 5G, eSIM

3 mẫu ôtô điện dùng pin mới của BMW, gồm iX xDrive50, i4 eDrive40 và i4 M50 sẽ được bán ra trong quý I/2022. BMW đã công bố giá bán, thông số kỹ thuật và thời điểm bán của 3 mẫu ôtô điện dùng pin (EV) mới. Cụ thể, trong…

Xem chi tiết: BMW ra mắt 3 mẫu ôtô điện mới vào đầu năm 2022 - hỗ trợ 5G, eSIM

BMW giới thiệu X3 và X4 phiên bản mới

Phiên bản nâng cấp của chiếc BMW X3 và X4 có lưới tản nhiệt lớn hơn, nhiền phiên bản tùy chọn bao gồm biến thể hiệu suất cao X3 M và X4 M.

Xem chi tiết: BMW giới thiệu X3 và X4 phiên bản mới

BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

BMW X3 2022 được nâng cấp về thiết kế, trang bị và cấu hình vận hành, xe có giá từ 43.700 USD.

Xem chi tiết: BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

BMW ra mắt 3 mẫu ôtô điện mới vào đầu năm 2022 - hỗ trợ 5G, eSIM

Cận cảnh BMW 530i M-Sport 2021 gần 3,3 tỷ tại Việt Nam

YouTuber tháo bỏ mọi bộ phận thừa của chiếc BMW để giúp xe "giảm cân", chạy nhanh hơn

Audi Q2 2021 chính thức trình làng tại Việt Nam – giá dự đoán khoảng 1,68 tỉ đồng, cạnh tranh BMW X1 với giá rẻ hơn nhưng trang bị mới gây chú ý

Ra mắt Audi Q2 2021 tại Việt Nam: Giá khoảng 1,7 tỷ, cạnh tranh BMW X1 với giá rẻ hơn nhưng trang bị mới gây chú ý

Sau 10 năm sử dụng xe sang BMW 523i có giá chỉ ngang Hyundai Elantra

Cận cảnh BMW Z4 M40i 2021 khoảng 5 tỷ đồng, độc nhất Việt Nam

10 tính năng nổi bật đáng chú ý của BMW iX sẽ được bán ra vào năm sau

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất