Mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Cadillac Escalade 2021 đã xuất hiện tại Việt Nam. Xe được đưa về nước bởi đơn vị nhập khẩu tư nhân.

Mẫu Cadillac Escalade 2021 vừa được nhập khẩu tư nhân về Việt Nam. Xe được nhập nguyên chiếc từ Mỹ. Chiếc SUV cỡ lớn có ngoại hình màu đen, thuộc phiên bản Premium Luxury ESV.

Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá bán chưa công bố





Chiếc Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam. Ảnh: Phan Sơn.

Thế hệ thứ 5 của Cadillac Escalade có thiết kế cứng cáp và hiện đại hơn. Phần đầu xe là bộ lưới tản nhiệt với những mảng khối nằm ngang, vuông vức. Cụm đèn pha công nghệ LED cũng được thiết kế nhỏ đi, giúp giảm bớt cảm giác cồng kềnh trước đó.

Chiếc Cadillac Escalade 2021 đầu tiên tại Việt Nam được trang bị bộ mâm hợp kim đa chấu, kích thước 22 inch. Thân xe còn có các chi tiết mạ chrome như viền cửa sổ, viền thân xe và cản sau.


Là phiên bản ESV, chiếc SUV này có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 5.766 x 2.059 x 1.942 mm, dài hơn 381 mm so với Escalade tiêu chuẩn.

Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá bán chưa công bố

Escalade Premium Luxury ESV dài hơn bản tiêu chuẩn 381 mm. Ảnh: Phan Sơn.

Bên trong, Cadillac Escalade 2021 có khoang cabin rộng rãi, cấu hình 7 chỗ ngồi. Thiết kế nội thất cũng ấn tượng hơn so với đời trước. Xe được trang bị công nghệ màn hình cong OLED 38 inch có mật độ điểm ảnh gấp đôi so với TV 4K, đây là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản.

Cụm màn hình chia làm 3 phần, gồm màn hình kỹ thuật số 14,2 inch, màn hình giải trí trung tâm 16,9 inch và màn hình thông tin 7,2 inch đặt bên trái vô lăng. Hàng ghế phía sau có 2 màn hình giải trí riêng 12,6 inch, có thể kết nối với hệ thống chung của xe thông qua kết nối HDMI và USB.

Mẫu SUV cỡ lớn này cũng được nâng cấp nhiều công nghệ mới, xe có tính năng dẫn đường thông minh, hiển thị cùng lúc hình ảnh thực tế phía trước, mũi tên điều hướng và thông báo bằng giọng nói.


Cadillac Escalade còn có gương chiếu hậu tích hợp camera quan sát, hệ thống hỗ trợ lái ban đêm sử dụng công nghệ hồng ngoại, phát hiện người đi bộ và động vật.

Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá bán chưa công bố
Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá bán chưa công bố
Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá bán chưa công bố
Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá bán chưa công bố

Cadillac Escalade 2021 được chào bán tại Việt Nam với giá khoảng 8-8,5 tỷ đồng. Ảnh: Phan Sơn.

Cadillac Escalade Premium Luxury ESV có hệ thống giảm chấn từ trường liên tục giúp điều chỉnh lò xo linh hoạt. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống treo khí nén giúp tự động điều chỉnh mức tải và độ cao của xe trong quá trình di chuyển.

Mẫu Cadillac Escalade Premium Luxury ESV 2021 được trang bị động cơ diesel 6 xy-lanh 3.0L, công suất 277 mã lực, mô-men xoắn 623 Nm, hộp số tự động 10 cấp. Ngoài ra, phiên bản này còn có tùy chọn động cơ xăng V8 6.2L, công suất 420 mã lực và mô-men xoắn 623 Nm.

Mẫu SUV “khủng long” này đã được các doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam chào bán cách đây khoảng một năm, nhưng đây mới là chiếc đầu tiên xuất hiện. Giá bán của mẫu xe này chưa được công bố, nhưng nhiều doanh nghiệp chào bán với giá 8-8,5 tỷ đồng.

Giá bán này rẻ hơn đáng kể so với Cadillac Escalade ESV đời cũ (gần 11 tỷ đồng). Đây là đối thủ cạnh tranh với Lexus LX 570 (8,5-10 tỷ đồng), Lincoln Navigator (6-8 tỷ đồng), Mercedes-Benz GLS (4,909 tỷ đồng) hay BMW X7 (7,5 tỷ đồng) trong nhóm SUV hạng sang cỡ lớn.

Vũ Huỳnh

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

Cadillac Escalade hay còn được gọi với cái tên “Khủng long” chỉ độ to lớn, mạnh mẽ và hầm hố của nó. Cadillac Escalade 2021 đầu tiên vừa về Việt Nam bởi một đơn vị tư nhân tại Hà Nội. Sau gần một năm được liên tục chào bán, mẫu…

Xem chi tiết: ‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

“Đập thùng” Cadillac Escalade 2021, không dưới 8 tỷ tại Việt Nam

Chiếc SUV cỡ lớn Cadillac Escalade 2021 đầu tiên đã về Việt Nam thông qua đại lý tư nhân ở Hà Nội, xe có mức giá khoảng hơn 8 tỷ đồng và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ.

Xem chi tiết: “Đập thùng” Cadillac Escalade 2021, không dưới 8 tỷ tại Việt Nam

'Khủng long' Cadillac Escalade 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam: Giá khoảng 8 tỷ đồng, động cơ mới siêu tiết kiệm, dành cho đại gia không thích Lexus LX 570

Thế hệ mới nhất của Cadillac Escalade không chỉ thay đổi về ngoại hình, nâng cấp công nghệ mà còn có thêm động cơ diesel đáng chú ý khi mà động cơ xăng vốn được coi là "uống xăng như nước".

Xem chi tiết: 'Khủng long' Cadillac Escalade 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam: Giá khoảng 8 tỷ đồng, động cơ mới siêu tiết kiệm, dành cho đại gia không thích Lexus LX 570

Khui công “khủng long Mỹ” Cadillac Escalade 2021 bản ESV đầu tiên cập bến Việt Nam

Mới đây. một công ty nhập khẩu tư nhân đã đưa 1 chiếc Cadillac Escalade 2021 thế hệ mới về Việt Nam. Được biết, mẫu xe “khủng long Mỹ” này đang được rất nhiều đại gia Việt trông ngóng. Cadillac Escalade 2021 đã ra mắt tại Mỹ được hơn 1…

Xem chi tiết: Khui công “khủng long Mỹ” Cadillac Escalade 2021 bản ESV đầu tiên cập bến Việt Nam

Ngôi sao NBA tậu Chevrolet Corvette C8 Stingray với nhiều chi tiết ‘CỰC DỊ’

Ngôi sao NBA Jordan Clarkson vừa tậu một chiếc Chevrolet Corvette C8 Stingray với ngoại hình lạ mắt, mâm xe cổ điển lấy từ những chiếc Cadillac đời cũ. Chevrolet Corvette là mẫu xe thể thao nổi tiếng của Mỹ. Trong đó, chiếc Corvette C8 là mẫu đầu tiên có…

Xem chi tiết: Ngôi sao NBA tậu Chevrolet Corvette C8 Stingray với nhiều chi tiết ‘CỰC DỊ’

NHỮNG MẪU Ô TÔ HI-TECH NHẤT NĂM 2021 (Phần 2)

Tiếp theo danh sách những mẫu ô tô trang bị công nghệ hiện đại nhất năm 2021, Porsche 911 GT3, Jeep Wrangler 2021, Hyundai Elantra 2021 và Cadillac Escalade 2021 là những cái tên được lựa chọn.

Xem chi tiết: NHỮNG MẪU Ô TÔ HI-TECH NHẤT NĂM 2021 (Phần 2)

Ra mắt Cadillac Escalade 2021 phiên bản chống đạn: Chuẩn xe "Ông trùm", giá dự kiến từ 3,5 tỷ VNĐ

Vốn đã nổi tiếng với vẻ ngoài to lớn và uy quyền, Cadillac Escalade 2021 giờ đây còn thêm phần đẳng cấp nhờ "bộ cánh" bọc thép chống đạn hoàn toàn mới.

Xem chi tiết: Ra mắt Cadillac Escalade 2021 phiên bản chống đạn: Chuẩn xe "Ông trùm", giá dự kiến từ 3,5 tỷ VNĐ

Inkas ra mắt Cadillac Escalade 2021 bọc giáp chống đạn – Cực phẩm SUV dành cho các đại gia

Cadillac Escalade 2021 bọc giáp chống đạn là sản phẩm mới nhất từ công ty Canada Inkas, đáp ứng nhu cầu của một bộ phận khách hàng VIP. Đi xung quanh khu phố trong một chiếc SUV sang trọng, to lớn như Cadillac Escalade 2021 là một cách tuyệt vời…

Xem chi tiết: Inkas ra mắt Cadillac Escalade 2021 bọc giáp chống đạn – Cực phẩm SUV dành cho các đại gia

Cadillac Escalade 2021 chống đạn - SUV cho đại gia hơn 3,4 tỷ đồng

Inkas giới thiệu Cadillac Escalade 2021 bọc giáp chống đạn - Chiếc SUV tối thượng cho các đại gia

Cadillac Escalade 2021 phiên bản bọc thép chống đạn

Xe nhà giàu Việt yêu thích Escalade lộ bản mới: Gầm thấp, nhiều ống xả và đa dạng phiên bản

Cadillac Lyriq 2023 không có cốp chứa đồ phía trước như nhiều đối thủ hiện nay

Cận cảnh Cadillac Escalade ESV Premium Luxury 2021 đầu tiên đang trên đường về Việt Nam

Cận cảnh Cadillac Escalade ESV Premium Luxury 2021 đầu tiên đang trên đường về Việt Nam

Cadillac Escalade sắp có phiên bản hiệu suất cao 'đàn áp' Mercedes-AMG GLS

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất