Việc thủ môn Bùi Tiến Dũng liên tiếp xuất hiện với xe sang, siêu xe từ vài tỷ đến vài chục tỷ khiến nhiều người không khỏi thắc mắc về mức độ giàu có và nguồn thu nhập của anh.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng liên tiếp lái xe sang





Sau khi nổi tiếng và được nhiều người biết đến, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã nhanh chóng tậu cho mình một chiếc xe sang có giá 2 tỷ đồng. Đây được cho là chiếc xe sang đầu tiên của thủ môn sinh năm 1997.

BMW i8, Bùi Tiến Dũng, Ferrari 488 GTB, McLaren 720S Spider

Chiếc xe sang đầu tiên của Bùi Tiến Dũng

Chiếc xe trị giá khoảng 15 tỷ Bùi Tiến Dũng từng xuất hiện cùng


Mới đây nhất, thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ lái chiếc McLaren 720s Spider màu xanh nước biển đến sân tập khiến fan hâm mộ không khỏi “choáng” ngợp. Được biết, McLaren 720s Spider được đánh giá là “siêu xe thể thao” hàng đầu thế giới. Chiếc xe có nguồn gốc từ Anh quốc, một số nguồn tin tiết lộ giá trị của nó rơi vào khoảng 24 tỷ đồng.

Siêu xe giá 24 tỷ được Bùi Tiến Dũng lái đến sân tập

Bùi Tiến Dũng giàu cỡ nào?

Việc liên tiếp xuất hiện với xe sang lên đến vài chục tỷ khiến nhiều người không khỏi thắc mắc về độ giàu có của thủ môn sinh năm 1997 và nguồn thu nhập của anh.

Được biết, ngay sau khi kết thúc SEA Games 30, dù không phải là người hùng của U23 Việt Nam giành tấm HCV lịch sử cho bóng đá nước nhà nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn có được bản hợp đồng rất khủng với đội bóng đại gia mới nổi là CLB TPHCM.

BMW i8, Bùi Tiến Dũng, Ferrari 488 GTB, McLaren 720S Spider

Theo nhiều báo chí, dù số tiền trong bản hợp đồng kéo dài 3 mùa giải không được công khai nhưng nhiều nguồn tin tiết lộ, thủ môn của U23 Việt Nam sẽ nhận lót tay gần 8 tỷ đồng kèm mức lương 50 triệu/tháng.


Trước đó 1 năm, khi rời CLB Thanh Hóa để gia nhập Hà Nội FC theo bản hợp đồng 1 năm, Bùi Tiến Dũng cũng nhận mức “lót tay” khoảng 6 tỷ đồng (lót tay cao vì là chuyển nhượng tự do) và mức lương 40 triệu đồng/tháng.

Số tiền này đương nhiên sẽ giải ngân theo từng giai đoạn nhưng là đủ để Bùi Tiến Dũng gia nhập CLB các cầu thủ sở hữu tài khoản lên tới 10 con số 0 (chục tỷ đồng), dù mới chỉ bước vào tuổi 23.

BMW i8, Bùi Tiến Dũng, Ferrari 488 GTB, McLaren 720S Spider

Bùi Tiến Dũng đắt show thời trang

Không những thế, thủ môn Bùi Tiến Dũng còn nhận thêm nhiều khoản tiền thưởng rất lớn nhờ những chiến tích cùng U23 Việt Nam giành ngôi á quân tại VCK U23 châu Á 2018, cùng U22 Việt Nam vô địch SEA Games 30, cùng U23 Việt Nam đoạt vé dự VCK U23 châu Á 2020…

Với ngoại hình ưa nhìn, Bùi Tiến Dũng là một trong số những cái tên có nhiều hợp đồng quảng cáo, sự kiện nhất.

BMW i8, Bùi Tiến Dũng, Ferrari 488 GTB, McLaren 720S Spider

Liên tục xuất hiện với hàng hiệu

Cụ thể, 1 status trên Facebook của Bùi Tiến Dũng được báo giá 2.500 USD (khoảng 57 triệu đồng), 1 lần livestream là 5.500 USD (hơn 120 triệu đồng). Cát-xê dự sự kiện của Bùi Tiến Dũng báo giá 10.000 USD (khoảng 230 triệu đồng) cho một lần tham dự. Chụp ảnh check-in, chụp hình quảng cáo cũng ở mức giá đó, còn giá quay quảng cáo lên đến 50.000 USD (hơn 1 tỉ đồng).

BMW i8, Bùi Tiến Dũng, Ferrari 488 GTB, McLaren 720S Spider

Bùi Tiến Dũng cũng vừa ra mắt nhãn hàng thời trang riêng và dự định sẽ mở thành chuỗi cửa hàng sang trọng với doanh thu lớn.

BMW i8, Bùi Tiến Dũng, Ferrari 488 GTB, McLaren 720S Spider

Tiến Dũng khoe khoảnh khắc bên siêu xe và bạn gái người nước ngoài

Như vậy, đến thời điểm nay, tức mới chỉ chưa đầy 24 tuổi, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã sở hữu trong tay vài chục tỷ đồng. Vì vậy, không quá khó hiểu nếu như Tiến Dũng liên tục đổi xế hộp sang trị giá cả chục tỷ.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất