Hai chiếc xe Bentley Arnage, một chiếc Bentley Brooklands mất tích khá lâu và quan trọng hơn là cực phẩm mui trần trong dòng xe siêu sang Bentley Azure đã lần đầu tiên được Chủ tịch Trung Nguyên mang ra trưng bày.

Là người nổi tiếng thích sưu tập các dòng siêu xe và đặc biệt là các thương hiệu xe siêu sang, vì thế, người ta tin rằng ông Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu khoảng hơn 30 chiếc xe của Bentley, Rolls-Royce hay Maybach. Tuy nhiên, để nắm rõ cũng như nhìn thấy tận mắt những chiếc xe siêu sang của Chủ tịch Trung Nguyên không phải là điều dễ dàng. Cơ hội này đã đến trong một lần trưng bày xe ở Buôn Ma Thuột diễn ra trong 3 ngày nhưng tâm điểm là vào ngày 28 tháng 3 năm 2021.

Đặng Lê Nguyên Vũ, dàn siêu xe trung nguyên





4 chiếc xe siêu sang Bentley đỗ cùng Bugatti Veyron

Đặng Lê Nguyên Vũ, dàn siêu xe trung nguyên

2 chiếc Bentley ngoài cùng là Arnage và xe còn lại là Bentley Brooklands

Đặng Lê Nguyên Vũ, dàn siêu xe trung nguyên

Những chiếc xe Bentley này rất hiếm tìm để sở hữu tại Việt Nam

Đặng Lê Nguyên Vũ, dàn siêu xe trung nguyên


Điểm nhấn là toàn bộ xe Bentley này đều được Chủ tịch Trung Nguyên cho ra biển trắng

Đặng Lê Nguyên Vũ, dàn siêu xe trung nguyên

Từ trái sang phải là cặp đôi Bentley Arnage, kế đến là Bentley Brooklands Coupe và cuối cùng là dòng xe mui trần Bentley Azure

Có đến 4 chiếc xe siêu sang Bentley góp mặt trong dàn xe này nhưng không phải là Mulsanne, Continental Flying Spur mà những mẫu xe đã dừng sản xuất và thường chỉ dành cho các đại gia mê thiết kế cổ điển của những Arnage, Brooklands hay Azure tìm đến chơi.

Có thể nói đây là bộ tứ xe siêu sang Bentley thuộc diện hiếm có khó sưu tập tại Việt Nam nhưng lại đang nằm trong garage của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Cả 4 chiếc xe Bentley này đều được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa về màu sơn trắng để sưu tập.

Đặng Lê Nguyên Vũ, dàn siêu xe trung nguyên

Bentley Arnage chỉ có không quá 6 chiếc tại Việt Nam nhưng Đặng Lê Nguyên Vũ đã sở hữu 2 chiếc

Đặng Lê Nguyên Vũ, dàn siêu xe trung nguyên


Hai chiếc xe Bentley Arnage này cùng mang tông màu trắng-kem

Đặng Lê Nguyên Vũ, dàn siêu xe trung nguyên

Bentley Arnage rất hay được ông Đặng Lê Nguyên Vũ sử dụng trong các công việc đi lại hằng ngày ở Sài thành

Đặng Lê Nguyên Vũ, dàn siêu xe trung nguyên

Hai xe sở hữu bộ mâm đa chấu kẹp mạ crôm bóng loáng

Đặng Lê Nguyên Vũ, dàn siêu xe trung nguyên

Thiết kế đuôi xe Bentley Arnage

Trong số này có đến tận 2 chiếc xe siêu sang Bentley Arnage. Ngoài ra có một chiếc xe Bentley Brooklands đã mất tích khá lâu trên đường phố Việt Nam nhưng nay đã tái xuất và trưng bày ở Buôn Ma Thuột. Cuối cùng là phiên bản mui trần của Bentley Arnage, siêu phẩm Bentley Azure với 1 số chiếc có thể tìm thấy khách hàng qua các buổi đấu giá đi kèm số tiền hơn nửa triệu đô la.

Bentley Arnage chính là đàn anh của mẫu xe siêu sang Bentley Mulsanne đã dừng sản xuất vào năm ngoái. Thiết kế của Bentley Arnage đi vào hoài cổ của những nhà giàu cổ kính, khác hoàn toàn so với những gì hãng xe đối thủ là Rolls-Royce mang đến cho Phantom.

Bentley Arnage được trang bị động cơ V8, tăng áp, dung tích 6.75 lít, sản sinh ra công suất tối đa 457 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 875 Nm. Trái tim này giúp mẫu xe nặng 2,5 tấn có thể dễ dàng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong khoảng thời gian 5,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 270km/h.

Đặng Lê Nguyên Vũ, dàn siêu xe trung nguyên

Bentley Brooklands Coupe được cho độc nhất Việt Nam của Chủ tịch Turng Nguyên

Bentley Arnage là dòng sedan siêu sang 4 cửa trong khi đó chiếc xe Bentley Brooklands 2 cửa là mẫu Coupe siêu sang rất hấp dẫn và gần như số lượng xuất hiện tại Việt Nam khá khiêm tốn. Chỉ biết rằng, có đúng một chiếc xe Bentley Brooklands Coupe lộ diện về Việt Nam hơn 8 năm về trước.

Chiếc xe có màu sơn xám và mất tích sau đó khá lâu trên đường phố Việt Nam. Hiện không rõ chiếc xe Bentley Brooklands Coupe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ có phải là chiếc xe siêu sang Bentley Brooklands Coupe năm xưa về nước hay không.

Đặng Lê Nguyên Vũ, dàn siêu xe trung nguyên

Bentley Brooklands Coupe là chiếc xe 2 cửa rất đắt đỏ lúc mới ra mắt

Đặng Lê Nguyên Vũ, dàn siêu xe trung nguyên

Bentley Brooklands Coupe sử dụng biểu tượng đôi cánh chữ B cố định còn Bentley Arnage là đôi cánh chữ B thò thụt rất ấn tượng

Mức giá bán của Bentley Brooklands Coupe lúc mới ra mắt khiến người ta giật mình khi lên đến nửa triệu đô la. Lúc mới trình làng, hãng xe siêu sang Anh quốc chỉ dự định sản xuất ra đúng 550 chiếc xe Bentley Brooklands Coupe và khiến cho giá xe Bentley Brooklands Coupe tại thời điểm hiện tại tăng cao.

Bentley Brooklands Coupe được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 6.75 lít, sản sinh ra công suất tối đa 530 mã lực tại vòng tua 4.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 1.050 Nm tại 3.250 vòng/phút. Tại thời điểm ra mắt, Brooklands Coupe chính là chiếc xe Bentley được phát triển có động cơ xăng V8 với mô-men xoắn cao nhất.

Trái tim của chiếc Coupe siêu sang vô cùng đắt đỏ Bentley Brooklands Coupe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ được liên kết với hộp số tự động ZF 6 cấp đã được sửa đổi, có thêm chức năng chọn hộp số bằng tay Tiptronic rất ấn tượng.

Đặng Lê Nguyên Vũ, dàn siêu xe trung nguyên

Bentley Brooklands Coupe và đỗ kế bên chính là Bentley Azure được cho về Việt Nam gần 1 thậ kỷ nhưng hiếm lộ diện

Khi đã chơi Bentley Arnage, sưu tầm cả Bentley Brooklands Coupe được cho độc nhất Việt Nam thì việc tìm kiếm mẫu xe siêu sang mui trần Bentley Azure chỉ là vấn đề thời gian và có xe hay không để ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuống tiền mang về nước. Bentley Azure xuất hiện tại Việt Nam khá bí mật và giới mê xe tin rằng trước năm 2010, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã sở hữu Bentley Azure.

Bentley Azure là tuyệt tác của mẫu xe mui trần 4 chỗ ngồi những năm 95. Đối thủ chính của Bentley Azure không ai khác ngoài Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe. Bentley Azure trải qua 2 thế hệ và dừng sản xuất vào năm 2009.

Đặng Lê Nguyên Vũ, dàn siêu xe trung nguyên

Ngoài 4 chiếc Bentley này ra, Đặng Lê Nguyên Vũ được cho sở hữu thêm 6 chiếc xe siêu sang Bentley khác với đầy đủ các phiên bản

Ngay cả những người chơi xe nổi tiếng ở Việt Nam hay thế giới, việc làm chủ bộ 3 xe Bentley Arnage, Bentley Brooklands Coupe hay Bentley Azure không chỉ là đam mê mà còn tìm hiểu khá kỹ cũng như công sức và tiền bạc bỏ ra. Đây chỉ là những chiếc xe được ông Đặng Lê Nguyên Vũ trưng bày còn “phần chìm” bao gồm những chiếc xe Bentley khác vẫn còn là một bí mật có thể được bật mí trong các lần trưng xe kế tiếp.

Tin Tin

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất