Thương hiệu xe Trung Quốc Benda vừa ra mắt thị trường mẫu cruiser cỡ nhỏ BD300 sở hữu ngoại hình khỏe khắn, cơ bắp không khác gì những mẫu xe của Harley-Davidson.

Trong thời gian qua thương hiệu Benda đã thu hút được nhiều khá sự quan tâm của khách hàng bằng một số bản concept độc đáo. Đầu tiên là một chiếc cruiser “bánh béo” LF-01 với động cơ “copy” từ Honda CBR650R, sau đó hãng xe Trung Quốc hé lộ thêm mẫu sportbike VTR-300 Turbo với điểm đáng chú ý là động cơ được trang bị hệ thống tăng áp.





Tuy nhiên hai mẫu xe trên mới chỉ dừng lại trên ý tưởng còn hiện tại Benda đã tung ra thị trường một chiếc cruiser mang tên BD300 cạnh tranh trực tiếp với hai đối thủ Honda Rebel 300 và Royal Enfield Meteor 350 trong phân khúc cruiser cỡ nhỏ. Benda BD300 Sporty không chỉ phục vụ tại thị trường trong nước mà chiếc xe này còn có mặt ở cả thị trường Ý.

Nếu nhìn lướt qua ngoại hình có thể thấy Benda BD300Sporty sở hữu một diện mạo tương đối giống với những mẫu xe của Harley-Davidson. Kiểu dáng thuần của một chiếc cruiser cổ điển với chiều cao yên thấp, gác chân đẩy về trước, ghi đông hướng về phía người điều khiển và đặc biệt là cụm đèn pha hình tròn. Tuy nhiên trên xe cũng đan xen những yếu tố hiện đại như hệ thống đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ LED hay bảng đồng hồ LCD đơn sắc.

Không chỉ riêng thiết kế bên ngoài mà động cơ của BD300 Sporty cũng khiến nhiều người liên tưởng tới Harley.-Davidson Một khối động cơ V-Twin, dung tích 298cc, làm mát bằng dung dịch, đạt tiêu chuẩn Euro5 cho ra công suất 30 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 26Nm tại 6.500 vòng/phút thông qua hộp số 6 cấp. Theo nhà sản xuất công bố tốc độ tối đa đạt 150km/h.


Về mặt trang bị, mẫu cruiser cỡ nhỏ của Benda nhỉnh hơn so với hai đối thủ Rebel 300 và Meteor 350 ở cặp phuộc trước USD, trong khi phuộc sau là hai cặp giảm xóc lò xo giảm chấn. Cặp mâm sử dụng vành trước 16inch và vành sau 15inch. Trọng lượng khô là 170kg và bình xăng dung tích 15 lít.

Hiện tại, Benda BD300 Sporty có 3 tùy chọn về màu sắc gồm đỏ, đen và xám. Mức giá bán là $6.530 (150 triệu đồng).

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mô tô địa hình Harley-Davidson Pan America 1250 Special đầu tiên có chủ

Một thành viên thuộc HOG Hanoi Chapter chính thức trở thành chủ nhân đầu tiên tại miền Bắc của chiếc Harley-Davidson Pan America 1250 Special.

Xem chi tiết: Mô tô địa hình Harley-Davidson Pan America 1250 Special đầu tiên có chủ

BMW R 18 Bagger và Transcontinental thử nghiệm trên đường với ngoại hình gần như đã hoàn thiện

Trong thời gian tới có thể phiên bản touring của BMW R 18 sẽ được ra mắt với hai biến thể là Bagger và Transcontinental được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. 

Xem chi tiết: BMW R 18 Bagger và Transcontinental thử nghiệm trên đường với ngoại hình gần như đã hoàn thiện

Honda Việt Nam sẽ ra mắt xe máy mới vào cuối tuần này

Tối 26/5, trang Honda BigBike Việt Nam đăng hình ảnh hé lộ mẫu xe mới sẽ được giới thiệu vào thứ 6 tuần này (28/5). Dựa theo hình ảnh được công bố, khả năng cao đây là mẫu CRF1100L Africa Twin. Mẫu xe mới của Honda Việt Nam sẽ được…

Xem chi tiết: Honda Việt Nam sẽ ra mắt xe máy mới vào cuối tuần này

Bất ngờ hé lộ bằng sáng chế mẫu sportbike Kawasaki ZX-4R dựa trên nền tảng ZX-25R

Bản phác thảo thiết kế của Kawasaki ZX-4R mới  tập trung vào thiết kế các đường hút gió làm mát cho động cơ và két nước tản nhiệt. 

Xem chi tiết: Bất ngờ hé lộ bằng sáng chế mẫu sportbike Kawasaki ZX-4R dựa trên nền tảng ZX-25R

Vừa ra mắt Suzuki đã “chào hàng” siêu naked GSX-S1000 bản đợt đầu siêu hiếm, “hút máu” dân chơi với những thay đổi nhỏ

So với những chiếc Suzuki GSX-R1000 thế hệ mới khác, giá trị thực sự của phiên bản đặc biệt Web Edition chỉ nằm ở số lượng đếm trên đầu ngón tay.

Xem chi tiết: Vừa ra mắt Suzuki đã “chào hàng” siêu naked GSX-S1000 bản đợt đầu siêu hiếm, “hút máu” dân chơi với những thay đổi nhỏ

Chi tiết Harley-Davidson Pan America 1250 Special tại Việt Nam: quá nhiều công nghệ

Harley-Davidson từ trước tới nay luôn nổi tiếng với những mẫu cruiser và touring mang đậm phong cách Mỹ. Tuy nhiên, cuối năm ngoái, Harley-Davidson chính thức tình làng Pan America, chiếc adventure đầu tiên do họ nghiên cứu phát triển. Có tổng cộng 2 phiên bản là bản thường…

Xem chi tiết: Chi tiết Harley-Davidson Pan America 1250 Special tại Việt Nam: quá nhiều công nghệ

Harley-Davidson chính thức tham gia mảng xe điện

Không đứng ngoài cuộc chơi "xe xanh", hãng motor phân khối lớn lâu đời Harley-Davidson sẽ bắt đầu tham gia mảng xe điện với cái tên LiveWire.

Xem chi tiết: Harley-Davidson chính thức tham gia mảng xe điện

Chi tiết mẫu supersport Yamaha YZF-R7 mới toanh vừa chính thức trình làng

Yamaha đã chính thức vén màn mẫu mô tô supersport Yamaha YZF-R7 hoàn toàn mới dựa trên nền tảng của chiếc MT-07 nhưng các trang bị cũng như động cơ đã được nâng cấp.

Xem chi tiết: Chi tiết mẫu supersport Yamaha YZF-R7 mới toanh vừa chính thức trình làng

Cận cảnh Harley-Davidson Pan America 1250 Special bản đắt nhất tại Việt Nam

Harley-Davidson lấy mẫu xe điện LiveWire đặt tên cho thương hiệu mới

Phong cách Chicano và những chiếc Harley-Davidson đẹp ngất ngây

Harley-Davidson tung “át chủ bài” tấn công thị trường xe điện

Harley-Davidson Pan America 1250 Special ra mắt tại Việt Nam: giá từ 839 triệu

Harley Davidson Pan-America 1250 2021 ra mắt Việt Nam – Tiếp thêm đam mê mạo hiểm

Mô tô Harley-Davidson Pan America ra mắt giá xấp xỉ 900 triệu đồng

Harley-Davidson Pan America 1250 Special giá cao nhất 919 triệu

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất