Chưa phải tháng 7 âm lịch nhưng nhiều mẫu ô tô đang có mức giảm giá tiền mặt lên tới cả trăm triệu đồng.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn ra phức tạp tại Việt Nam, không chỉ các ngành nghề khác mà thị trường ô tô cũng gặp phải một số ảnh hưởng. Các hoạt động mua bán không còn sôi nổi như ở vài tháng trước đó. Vì vậy, nhiều hãng xe cũng như đại lý cũng tích cực tung các chương trình ưu đãi riêng để kích cầu tiêu dùng.





Trong đó, không thiếu những mẫu xe giảm giá hoặc nhận ưu đãi có tổng giá trị lên tới cả trăm triệu đồng và dưới đây sẽ là một số cái tên tiêu biểu.

Hyundai Santa Fe (đời 2019, VIN 2021)

Hyundai Santa Fe 2021 đang là một cái tên tương đối “hot” được khá nhiều người dùng Việt quan tâm. Mẫu SUV 7 chỗ này được nâng cấp giữa vòng đời vào giữa tháng 5 vừa qua nhưng tại đại lý vẫn còn một số xe thuộc bản cũ được sản xuất (VIN) trong năm 2021.

Theo đó, các đại lý cũng tung khuyến mãi khá lớn cho những chiếc Hyundai Santa Fe đời cũ này nhằm giải phóng hàng tồn. Tham khảo qua thị trường, một showroom tại Hà Nội đang chào bán Santa Fe đời cũ với mức giảm giá tiền mặt lên tới 72 triệu đồng, tặng kèm phí dịch vụ đăng ký xe, 1 năm bảo hiểm thân vỏ cùng một loạt phụ kiện chính hãng nâng tổng giá trị ưu đãi lên tới hơn 100 triệu đồng.

Bão giảm giá thị trường ô tô Việt, đâu là những mẫu xe có khuyến mãi khủng nhất?


Những chiếc Hyundai Santa Fe đời cũ vẫn đang có chương trình khuyến mãi khủng tại đại lý.

Ford Everest

Việc giảm giá sâu không còn quá xa lạ gì với Ford Everest. Kể từ đầu năm nay, mẫu SUV 7 chỗ cỡ trung này vẫn thường xuyên được giảm giá tới hàng chục triệu đồng tại đại lý. Đơn cử như ở thời điểm hiện tại, một showroom tại Hà Nội đang chào bán Ford Everest với mức giảm lần lượt là 70 triệu đồng cho bản Sport, 80 triệu đồng cho bản Titanium 4×2 và 90 triệu đồng cho bản Titanium 4×4. Ngoài ra, người dùng mua Everest còn được tặng kèm một số phụ kiện chính hãng cũng như hỗ trợ kích hoạt tính năng ẩn việt hóa màn hình giải trí.

Bão giảm giá thị trường ô tô Việt, đâu là những mẫu xe có khuyến mãi khủng nhất?

Ford Everest hiện đang được phân phối với 3 phiên bản cùng giá bán lẻ đề xuất khởi điểm từ 1,112 tỷ và cao nhất lên tới 1,399 tỷ đồng.

Sau khi giảm, giá bán của Ford Everest tại đại lý trên đang khởi điểm từ 1,042 tỷ đồng và cao nhất chỉ tới 1,309 tỷ đồng. Tất nhiên, để nắm được mức giảm tối ưu nhất, người dùng vẫn cần phải tham khảo qua các đại lý bởi mỗi nơi sẽ có một chính sách khác nhau.

Với ưu đãi lớn như vậy, rất có thể Ford Everest sẽ tiếp tục “đè đầu” Toyota Fortuner trong cuộc đua doanh số, tương tự như vài tháng gần đây.

Honda CR-V


Cũng giống như Ford Everest, ưu đãi lên tới cả trăm triệu đồng giờ đây đã trở thành một hiện tượng hết sức bình thường ở Honda CR-V. Kể từ khi được nâng cấp giữa vòng đời và chuyển sang lắp ráp trong nước vào giữa năm ngoái, mẫu xe vốn từng bán chạy nhất phân khúc C-SUV này thường xuyên được các đại lý tung chương trình giảm giá hoặc quà tặng phụ kiện lên tới 100 triệu đồng.

Bão giảm giá thị trường ô tô Việt, đâu là những mẫu xe có khuyến mãi khủng nhất?

Giá bán của Honda CR-V được nhà sản xuất ấn định từ 998 triệu và cao nhất lên tới 1,138 tỷ đồng, gồm 4 phiên bản.

Tuy nhiên, trong tháng 6 này lại có một showroom tại Hà Nội chào bán Honda CR-V với mức ưu đãi khá lớn, lên tới 140 triệu đồng bao gồm cả giảm giá tiền mặt lẫn quà tặng phụ kiện. Mức giảm tiền mặt sẽ khác nhau tùy theo phiên bản và để nắm được chi tiết, khách hàng vẫn cần phải liên hệ với đại lý.

Mazda CX-8

Khác với đàn em CX-5, Mazda CX-8 chưa thực sự tìm thấy được tiếng nói của mình tại thị trường Việt. Sở hữu không gian 7 chỗ rộng rãi cùng gói công nghệ an toàn i-Activesense nhưng sức tiêu thụ của Mazda CX-8 vẫn chưa được như THACO mong đợi. Do đó, mẫu xe này cũng thường xuyên có chương trình ưu đãi khá lớn.

Bão giảm giá thị trường ô tô Việt, đâu là những mẫu xe có khuyến mãi khủng nhất?

Mazda CX-8 có 4 phiên bản cùng giá niêm yết từ 999 triệu – 1,249 tỷ đồng.

Theo đó, trong tháng 6 này giá bán của Mazda CX-8 được ưu đãi lên đến 110 triệu đồng, ngoài ra còn được tặng kèm gói nâng cấp trị giá 50 triệu đồng và 1 năm bảo hiểm vật chất. Như vậy, tổng giá trị khuyến mãi đang được áp dụng cho Mazda CX-8 hiện đang lên tới hơn 160 triệu đồng.

MG HS

Nằm ở phân khúc C-SUV tương tự như Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Toyota Corolla Cross nhưng MG HS là một cái tên ít khi được nhắc tới. Mẫu xe này không được công bố doanh số hàng tháng nhưng theo chia sẻ của tư vấn bán hàng, tình hình kinh doanh MG HS tại đại lý cũng tương đối chậm.

Để kích cầu khách hàng Việt tiếp cận với sản phẩm này, MG Việt Nam từng điều chỉnh giá bán của MG HS giảm tới 69 triệu đồng vào đầu tháng 3 trước đây. Nhưng có lẽ để tiếp tục tạo thêm lợi thế cạnh tranh cho HS, hãng tiếp tục hạ giá mẫu xe này ở đầu tháng 6.

Bão giảm giá thị trường ô tô Việt, đâu là những mẫu xe có khuyến mãi khủng nhất?

MG HS đến từ thương hiệu Anh Quốc nhưng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc.

Cụ thể, phiên bản 2.0 LUX AWD cao cấp nhất của MG HS được điều chỉnh giảm thêm 80 triệu đồng xuống còn 869 triệu đồng. Không chỉ vậy, nếu mua phiên bản này trong tháng 6/2021 người dùng còn được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ tương đương với khoảng 50 triệu đồng. Như vậy, chỉ trong tháng 6, giá bán của MG HS đã giảm tới 130 triệu đồng ở phiên bản cao cấp nhất.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc Kia vừa qua đã công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Kia Sportage thế hệ mới nhất. Sự ra đời của mẫu xe với thiết kế hiện đại này là thành quả của sự phối hợp giữa mạng lưới…

Xem chi tiết: Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

Lưới tản nhiệt quá khổ của phiên bản đua BMW M4 GT3 giúp nó có khả năng vận hành bền bỉ, và kết hợp với những chi tiết khổng lồ khác tạo thành một tổng thể hợp mắt.

Xem chi tiết: Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

Sau dòng 3 và dòng 4 hai cửa, BMW hôm nay mới tung ra phiên bản hoàn toàn mới của chiếc 4 Series với 4 cửa, kiểu dáng thể thao. Chiếc 4 Gran Coupe của năm 2022 sở hữu cụm lưới tản nhiệt to và rộng theo thiết kế mới…

Xem chi tiết: BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá bán chưa công bố

Mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Cadillac Escalade 2021 đã xuất hiện tại Việt Nam. Xe được đưa về nước bởi đơn vị nhập khẩu tư nhân.

Xem chi tiết: Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá bán chưa công bố

Giới hạn chiều rộng và chiều dài hàng hóa của xe khi tham gia giao thông

Khổ giới hạn chiều rộng và chiều dài xếp hàng hóa của xe khi tham gia giao thông đường bộ được quy định cụ thể tại Điều 19 Thông tư số 46/2015/TT-BGTVT.

Xem chi tiết: Giới hạn chiều rộng và chiều dài hàng hóa của xe khi tham gia giao thông

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Bến Tre

  Toyota Bến Tre có địa chỉ tại Quốc lộ 60, ấp Phước Thạnh, xã Tam Phước, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, hoạt động từ ngày 08/06/2021, đưa tổng số Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm uỷ quyền của Toyota lên con số 75.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Bến Tre

Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

Xe ga 125 cc có phanh ABS: Từ bình dân đến 400 triệu đồng

Apple đàm phán mua pin xe điện của 2 công ty Trung Quốc

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

Soi dàn xế hộp các sao nam Trường Giang, Phan Mạnh Quỳnh mua tặng vợ

‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

“Xế phượt” Ý Moto Morini X-Cape 650 ra mắt tại thị trường Trung Quốc, thách thức Yamaha Tenere 700

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất