Bảng giá xe Jaguar tại Việt Nam tháng 5/2021

Jaguar là một thương hiệu xe hơi sang trọng và xe thể thao đến từ Anh quốc, ra đời vào năm 1935. Trong suốt quá trình phát triển của mình, hãng xe này không chỉ mang đến những chiếc sedan sang trọng mà còn nhiều lần ghi tên mình vào sách lịch sử của nhiều giải đua xe khác nhau, bao gồm cả Công thức 1 và hai lần giành chiến thắng lại Le Mans 24h. Bên cạnh những chiếc sedan và những chiếc SUV sang trọng, Jaguar còn mang đến cho khách hàng các xe thể thao F-Type với hai biến thể mui cứng và mui trần, mang “tinh thần” xe đua vào những chiếc xe đường phố. Hiện tại, Jaguar nằm trong tổ hợp Jaguar Land Rover dưới sự sở hữu của tập đoàn mẹ Tata Motors (Ấn Độ).

Tại Việt Nam, Công ty TNHH Nhập khẩu Phú Thái Mobility là nhà nhập khẩu và phân phối duy nhất của thương hiệu Jaguar và Land Rover tại thị trường Việt Nam sau khi được Jaguar Land Rover Châu Á Thái Bình Dương lựa chọn và chính thức bắt đầu từ ngày 1 tháng 11 năm 2019.

Tất cả các mẫu xe Jaguar đều được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu 3 năm (tương đương với 100.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước), gói dịch vụ bảo dưỡng 5 năm miễn phí và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành (Extended Warranty) lên đến 02 năm. Đối với các mẫu xe đời 2020, khách hàng sẽ nhận được thêm bảo hiểm thân vỏ thời hạn một năm.

Từ ngày 15/4 đến 31/5, Land Rover Việt Nam mang đến cho khách hàng ưu đã khi sử dụng dịch vụ chính hãng. Theo đó, giá phụ tùng bảo dưỡng định kỳ sẽ được ưu đãi 25%, cùng với đó là miễn phí kiểm tra tổng quát và cập nhật hần mềm cho xe, miễn phí kiểm tra, căn chỉnh độ chụm của bánh xe. Cùng với đó, gói phụ kiện bốn mùa bao gồm tấm chắn bùn trước và sau, tấm lót cao su khoang hành lý, bộ thảm sàn cao cấp, ô gấp và ô Golf cũng được ưu đãi 30%. Từ ngày 1/4 đến 30/6, khách hàng mu axe sẽ nhận được nhiều ưu đãi và tặng bảo hành thân vỏ ba năm.

Với những mẫu xe đặt hàng từ nhà máy, khách hàng sẽ phải chờ khoảng 6 tháng trong khi các mẫu xe thuộc phiên bản cá nhân hóa đặc biệt SVO (Special Vehicle Operations) sẽ phải chờ khoảng gần 9 tháng.

Jaguar XE

Bảng giá xe Jaguar tại Việt Nam tháng 5/2021

Jaguar XE thể hiện tư chất riêng, tự tin và luôn trong trạng thái như muốn lao đi. Một chiếc xe khỏe khoắn, đậm chất thể thao, ẩn chứa sức mạnh tiềm tàng và một phong thái đĩnh đạc đầy cảm hứng. Để tạo ra một mẫu sedan bốn cửa mang lại cảm hứng lái tương tự một chiếc thể thao là điều quá khó. Nhưng chiếc XE mới lại hoàn toàn đáp ứng tiêu chuẩn này. Lấy cảm hứng từ F-Type, mẫu xe hiệu năng cao – chiếc xe hội tụ những nâng cấp, cải tiến và công nghệ mới.

Trái tim của mỗi chiếc XE là xăng siêu nạp mạnh mẽ đúng chất Anh quốc. Động cơ xăng Ingenium 2.0L tăng áp với tùy chọn hai dải công suất cực đại 250 mã lực hoặc 300 mã lực, được truyền đến trục sau thông qua hộp số tự động 8 cấp với cần số thể thao tương tự như ở F-Type tích hợp cùng lẫy sang số trên vô lăng. Hiện tại, Jaguar XE được phân phối tại Việt Nam với một bản HSE duy nhất.

Mẫu xe​
Giá bán (tỷ đồng)​
Jaguar XE 2.0 HSE​
2,68​

Jaguar XF

Bảng giá xe Jaguar tại Việt Nam tháng 5/2021

Ở đời xe 2021, XF sẽ có cho mình vẻ ngoài hiện đại cùng nhiều trang bị tiện ích cũng như hệ dẫn động tối ưu hơn. Mẫu sedan sang trọng này được hãng định vị ở phân khúc cùng những đối thủ như Mercedes-Benz E-Class và BMW 5 Series. Tại Việt Nam, Jaguar XF hiện đang được bán ra với hai cấu hình là P250 và P300, được trang bị động cơ Ingenium bốn xy-lanh, dung tích 2.0 lít.

Mẫu xe​
Giá bán (tỷ đồng)​
Jaguar XF 2.0 R-Dynamic SE (P250)​
3,26​
Jaguar XF 2.0 R-Dynamic SE (P300)​
3,66​

Jaguar E-Pace

Bảng giá xe Jaguar tại Việt Nam tháng 5/2021

Là mẫu xe SUV cỡ nhỏ đầu tiên của thương hiệu Jaguar, E-Pace mang ngôn ngữ thiết kế và hiệu suất đặc trưng của một chiếc xe thể thao Jaguar, nội thất rộng rãi, đa dụng với công nghệ dẫn động toàn thời gian, được tích hợp các công nghệ kết nối và hỗ trợ lái tiên tiến nhất nhắm đến khách hàng là những gia đình trẻ, cá tính và sành điệu.

Phiên bản Jaguar E-Pace R Dynamic S 2.0 được trang bị hệ thống động cơ xăng Ingenium I4 tăng áp, dung tích 2.0L. Hệ thống động cơ này giúp sản sinh công suất 249 mã lực, mô-men xoắn cực đại 365 Nm, đi kèm hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động AWD. Hiện tại, Jaguar E-Pace đang được bán tại Việt Nam với một bản duy nhất.

Mẫu xe​
Giá bán (tỷ đồng)​
Jaguar E-Pace R-Dynamic S​
3,00​

Jaguar F-Pace

Bảng giá xe Jaguar tại Việt Nam tháng 5/2021

Jaguar F-Pace có khoảng cách hai trục đạt 2.874 (mm) đặt trong thân hình bệ vệ với kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao là 4.731 x 1.936 x 1.652 (mm), đủ để làm choáng ngợp bất kì ai đến gần nhưng vẫn đảm bảo được khả năng đi lại thuận tiện ở các đường phố đông đúc. Trong khi đó xe có khoảng sáng gầm tối thiểu lên đến 213 (mm) – đúng “chuẩn” để chiếc SUV luôn cơ động và sẵn sàng chinh phục mọi trở ngại, từ lề đường cho đến các ổ gà trực chờ trên xa lộ.

Bên dưới nắp capô là động cơ V6 siêu nạp, dung tích 3.0L sản sinh công suất tối đa 340 mã lực tại 6.500 vòng/phút, 450 Nm tại 4.500 vòng/phút. Theo thông số hãng sản xuất, mẫu F-Pace Prestige có khả năng tăng tốc lên 100 km/h trong 5,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Mẫu xe​
Giá bán (tỷ đồng)​
Jaguar F-Pace 2.0​
3,685​
Jaguar F-Pace 2.0 SE​
4,075​
Jaguar F-Pace 2.0 R-Dynamic SE​
4,225​
Jaguar F-Pace 3.0 SE​
5,190​
Jaguar F-Pace SVR​
10,060​

Jaguar F-Type

Bảng giá xe Jaguar tại Việt Nam tháng 5/2021

Jaguar F-Type 2021 là thiết kế mới nhất trong dòng xe thể thao uy lực, nổi bật và đầy linh hoạt của thương hiệu Jaguar. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu năng đỉnh cao, công nghệ tiên tiến và phản ứng lái nhanh nhạy, Jaguar F-Type 2021 đem đến trải nghiệm tập trung vào người lái rất khác biệt.

Tại Việt Nam, Jaguar F-Type được phân phối với 5 phiên bản khác nhau. Trong đó, bản 2.0 R-Dynamic sẽ được bán ra với cả hai biến thể mui trần và mui cứng, sử dụng động cơ Ingenium dung tích 2.0 lít. Bản 3.0 R-Dymanic sử dụng động cơ xăng 3.0 lít sẽ chỉ được bán ra duy nhất với biến thể coupe trong khi bản cao, Jaguar F-Type R 5.0 sẽ có hai biến thể mui cứng và mui xếp điện.

Mẫu xe​
Giá bán (tỷ đồng)​
Jaguar F-Type 2.0 R-Dynamic Coupe RWD​
5,650​
Jaguar F-Type 2.0 R-Dynamic Convertible RWD​
6,195​
Jaguar F-Type 3.0 R-Dynamic Coupe RWD​
7,235​
Jaguar F-Type 5.0 R Coupe AWD​
14,490​
Jaguar F-Type 5.0 R Convertible AWD​
15,290​
Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đồng nát Jaguar đời 1965 có giá hơn 1,3 tỷ đồng

Giá của đống sắt vụn sau khi phục chế còn gấp đến 3 lần số tiền được đấu giá

Xem chi tiết: Đồng nát Jaguar đời 1965 có giá hơn 1,3 tỷ đồng

Cả Thế giới thi nhau “khai tử” động cơ nhiều xi-lanh dung tích lớn, Jaguar làm điều ngược lại với F-Type 2022

Nếu như muốn mua những chiếc xe thể thao Jaguar F-Type với động cơ dưới 8 xi-lanh và 5.0l, khách hàng sẽ phải thất vọng với đời xe 2022.

Xem chi tiết: Cả Thế giới thi nhau “khai tử” động cơ nhiều xi-lanh dung tích lớn, Jaguar làm điều ngược lại với F-Type 2022

Chi tiết Jaguar XF 2021 mới, bản P250 R-Dynamic cạnh tranh với Mercedes E 300 AMG và BMW 530i M Sport

  Với giá từ 3,119 tỷ đồng, New Jaguar XF P250 R-Dynamic SE cạnh tranh trực tiếp với Mercedes E300 AMG hay BMW 530i M Sport, kết hợp giữa sang trọng và thể thao. 

Xem chi tiết: Chi tiết Jaguar XF 2021 mới, bản P250 R-Dynamic cạnh tranh với Mercedes E 300 AMG và BMW 530i M Sport

Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Cựu cầu thủ bóng đá nối tiếng của Anh, David Beckham trở thành thành viên trong một nhóm các nhà đầu tư mới gồm các ông trùm kinh doanh như Reuben Brothers, the Barclay Family và Alexander Dellal, đầu tư vào hãng xe ô tô điện Lunaz, có trụ sở tại Silverstone (Anh Quốc).

Xem chi tiết: Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Danh thủ David Beckham đã ký thêm một hợp đồng đầu tư mới bằng tiền mặt để mua lại 10% cổ phần của hãng xe ô tô điện Anh Quốc Lunaz có trụ sở tại Silverstone để ‘điện hóa’ các dòng xe nổi tiếng của Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover,…

Xem chi tiết: David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Jaguar I-Pace chinh phục đỉnh núi chỉ với một lần sạc

Jaguar I-Pace đã vượt qua những đoạn dốc, đường ngoằn ngoèo và nhiệt độ gần như đóng băng của con đường lát đá cao nhất Vương quốc Anh để lên đỉnh “Everest” thành công tại Great Dun Fell, ở Cumbria, chỉ với một lần sạc.

Xem chi tiết: Jaguar I-Pace chinh phục đỉnh núi chỉ với một lần sạc

Jaguar I-Pace “leo” lên đỉnh núi chỉ với một lần sạc duy nhất

Jaguar I-PACE chạy hoàn toàn bằng điện đã hoàn thành ‘Thử thách Everesting’ bằng cách leo 8.848m – độ cao của đỉnh Everest – chỉ với một lần sạc. Theo đó, Jaguar I-Pace mới đây đã vượt qua những đoạn dốc, đường ngoằn ngoèo và nhiệt độ gần như đóng…

Xem chi tiết: Jaguar I-Pace “leo” lên đỉnh núi chỉ với một lần sạc duy nhất

Xe điện Jaguar I-Pace hoàn thành thử thách "Everesting" chỉ với một lần sạc duy nhất

Jaguar I-PACE chạy hoàn toàn bằng điện đã hoàn thành 'Thử thách Everesting' bằng cách leo 8.848m - độ cao của đỉnh Everest - chỉ với một lần sạc.

Xem chi tiết: Xe điện Jaguar I-Pace hoàn thành thử thách "Everesting" chỉ với một lần sạc duy nhất

Jaguar F-Type 2022 nói không với động cơ nhỏ, chỉ trang bị động cơ V8 mạnh mẽ

Jaguar Land Rover cùng Google đo chất lượng không khí với xe điện I-Pace

Bắt gặp xe điện Jaguar i-Pace đầu tiên tại Việt Nam lăn bánh trên phố

Chiếc Jaguar XK150S 1960 "đồng nát", bẹp dúm bán gần 3 tỷ đồng

Jaguar XF 2021 Facelift mới ra mắt tại Việt Nam, giá từ 3,119 tỷ đồng

Cận cảnh Jaguar F-Pace 2021 vừa được ra mắt tại Việt Nam

SUV thể thao tầm 4 tỷ đồng, chọn Jaguar F-Pace hay Porsche Cayenne?

Xe điện Jaguar I-Pace độc nhất Việt Nam, một lần sạc đi hơn 400 km

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất