Khi đang lái chiếc Toyota Camry đời cũ trên đường mang cột điện đi bán cho bãi phế liệu, người đàn ông đã bị cảnh sát chặn lại và bắt giữ.

Vào hôm thứ hai, ngày 16/11/2020 vừa qua, một người đàn ông có tên Douglas Allen Hatley đã bị bắt gặp đang buộc cột điện bằng sắt rất dài lên nóc của chiếc ô tô Toyota Camry đời 1997 màu đỏ bên lề đường. Sau đó, người đàn ông này lên xe và lái chiếc Toyota Camry đến bãi phế liệu để bán cột điện.

ăn trộm cột điện, vụ trộm hi hữu





Cột điện được buộc trên nóc của chiếc Toyota Camry đời cũ

ăn trộm cột điện, vụ trộm hi hữu

Chân dung Douglas Allen Hatley

Được biết, sự việc này xảy ra tại thành phố Tampa, bang Florida, Mỹ. Người chứng kiến sự việc đã nhanh chóng báo với lực lượng chức năng. Hatley đã sau đó bị lực lượng cảnh sát tuần tra của bang Florida yêu cầu dừng xe lại để kiểm tra.


Trong quá trình kiểm tra, lực lượng cảnh sát phát hiện Hatley không có giấy tờ chứng minh mình sở hữu cột điện này. Trong khi đó, nhân chứng khẳng định Hatley đã “nhặt được” cột điện này trên cao tốc liên bang I-4. Theo quy định tại Mỹ, người dân không được phép tháo cột điện mang đi, ngay cả khi nó bị hỏng hay đổ.

Hiện chưa rõ chiều dài cụ thể của cột điện này. Chỉ thấy rằng, cột điện dài hơn cả chiếc Toyota Camry đời cũ. Theo thông số của nhà sản xuất, Toyota Camry đời 1997 dài khoảng 4,7 m. Cột điện này được buộc lên nóc của chiếc sedan bằng dây điện.

ăn trộm cột điện, vụ trộm hi hữu

Cột điện dài hơn cả chiếc Toyota Camry đời 1997

Người đàn ông 71 tuổi đã bị khởi tố về tội trộm cắp tài sản giá trị lớn và hiện đang bị giam giữ tại nhà tù Hillsborough County Jail. Theo trang tin Fox13, đây không phải là lần đầu tiên Hatley ăn trộm đồ để bán cho bãi phế liệu. Tuy nhiên, có lẽ người đàn ông này không biết rằng các bãi phế liệu có tiếng tăm sẽ không thu mua các loại cột dài 3 m.

Đây là quy trình mua bán được kiểm soát chặt chẽ“, nhân viên của một bãi phế liệu tại thành phố Tampa nói với phóng viên Fox13. Trước khi thu mua, bãi phế liệu sẽ chụp ảnh, lấy vân tay, lấy thông tin bằng lái xe của người bán và đăng chi tiết giao dịch lên cơ sở dữ liệu của Sở Hành pháp bang Florida. Bên cạnh đó, theo luật của bang Florida, muốn bán một số đồ vật như cột điện, cột đèn, nắp cống, dải hộ lan hay biển báo đường, người dân phải có bằng chứng chứng minh quyền sở hữu.


Đây cũng không phải là vụ ăn trộm cột điện đầu tiên tại bang Florida trong những năm qua. Vào hồi tháng 9/2017, đã có 2 người đàn ông bị cảnh sát bắt vì tội ăn trộm cột điện trị giá 2.500 USD. Sự việc này xảy ra tại thành phố Jacksonville của bang Florida khi 2 người đàn ông có tên Blake Lee Waller (42 tuổi) và Victor Walter Apeler (46 tuổi) buộc cột điện lên nóc chiếc Kia Sorento rồi chạy trên đường phố.

ăn trộm cột điện, vụ trộm hi hữu

Chiếc Kia Sorento chở cột điện ăn trộm tại bang Florida cách đây 3 năm

Sau khi chứng kiến cảnh tượng này, một người dân đã báo cho lực lượng cảnh sát địa phương. Cảnh sát sau đó đã nhanh chóng dừng được chiếc Kia Sorento chở cột điện lại và bắt giữ 2 đối tượng trên.

ăn trộm cột điện, vụ trộm hi hữu

2 người đàn ông bị còng tay cạnh chiếc Kia Sorento

Lan Quyên

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền tại khu vực miền Nam với việc ra mắt đại lý Toyota Bến Tre.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

Toyota Yaris có thể tăng mã lực bằng cách cập nhật phần mềm

Hãng xe Nhật Toyota đã ra mắt một phiên bản Yaris GR đặc biệt có tên Morizo Selection với khả năng cập nhật phần mềm liên tục như điện thoại.

Xem chi tiết: Toyota Yaris có thể tăng mã lực bằng cách cập nhật phần mềm

Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Bến Tre

  Toyota Bến Tre có địa chỉ tại Quốc lộ 60, ấp Phước Thạnh, xã Tam Phước, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, hoạt động từ ngày 08/06/2021, đưa tổng số Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm uỷ quyền của Toyota lên con số 75.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Bến Tre

Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Giá của những chiếc xe Hyundai Elantra 2016 đang trong khoảng 500-550 triệu, ngang ngửa giá Toyota Vios đời mới.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19

Cùng với nhiều doanh nghiệp khác, Toyota Việt Nam đã chung tay để góp sức đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19

HKS “cải thiện” toàn diện Toyota GR 86 với gói độ siêu nạp GT2 và thiết kế đậm chất xe đua

Nếu những thông tin về hiệu năng của Toyota GR 86 vẫn có thể vướng phải một số ý kiến trái chiều khi công suất chỉ ở mức 228 mã lực thì thương hiệu độ xe Nhật Bản nổi tiếng HKS tới đây sẽ đem tới cho chiếc xe này…

Xem chi tiết: HKS “cải thiện” toàn diện Toyota GR 86 với gói độ siêu nạp GT2 và thiết kế đậm chất xe đua

Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Toyota Vios bất ngờ "đại hạ giá" tới hơn 50 triệu tại Việt Nam

Toyota GR 86 độ, không chỉ đẹp mà còn mạnh hơn 300 mã lực

Trên tay Lexus LX 570 S nhập khẩu từ Trung Đông, SUV 8 chỗ sang trọng Nhật Bản

Toyota GR Yaris được bổ sung phiên bản đặc biệt Morizo Selection, mang đến hiệu năng cao hơn

Bản độ Toyota GR 86 mạnh hơn 300 mã lực

Toyota Land Cruiser Prado phiên bản kỷ niệm 70 năm có giá từ 895 triệu đồng tại Nhật Bản

Bản độ Toyota GR 86 mạnh hơn 300 mã lực

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất