Bugatti đẩy mạnh việc sản xuất và bán các phiên bản giới hạn đắt đỏ, tùy biến dựa trên dòng siêu xe Chiron, Centodieci, La Voiture Noire và Divo.

Trong giai đoạn 2020-2021, phần lớn vị trí dẫn đầu danh sách những mẫu xe đắt nhất thế giới thuộc về dòng Chiron của Bugatti. Đặc biệt, ngay sau khi Stephan Winkelmann đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc điều hành của hãng, ông đã vạch ra một kế hoạch kiếm thêm hàng trăm triệu USD thông qua việc bán các phiên bản giới hạn đắt đỏ.

siêu xe, bugatti, Bugatti Chiron, phiên bản giới hạn, McLaren
Bugatti đẩy mạnh sản xuất các phiên bản siêu xe giới hạn.





Hai năm qua, công ty đã giới thiệu thêm 5 phiên bản giới hạn, mỗi mẫu chỉ sản xuất với số lượng ít ỏi. Để sở hữu được những siêu xe này, người mua phải bỏ ra khoản tiền rất lớn, lên đến hàng triệu USD.

Dưới đây là danh sách 7 dòng xe giúp Bugatti thu về hơn 800 triệu USD. Giá bán chưa bao gồm các loại thuế phí cũng như các tùy chọn bổ sung. Con số này sẽ cao hơn nữa khi người mua thêm vào những thành phần xa xỉ.

Bugatti Chiron Sport 110 Ans


Số lượng sản xuất: 20 chiếc

Giá bán: 3,26 triệu USD

siêu xe, bugatti, Bugatti Chiron, phiên bản giới hạn, McLaren

Chiron 110 Ans Edition được hoàn thiện trong màu Steel Blue, kết hợp cùng những điểm nhấn làm từ sợi carbon, các huy hiệu “110 Ans Bugatti” bên hông cửa kính của ghế lái cũng như ở các tựa đầu ghế trong xe.

Cung cấp sức mạnh cho Chiron 110 Ans Edition là khối động cơ tăng áp 4 W16 8 lít, sản sinh công suất 1.479 mã lực và 1.600Nm mô-men xoắn cực đại. Siêu xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 2,4 giây và đạt tốc độ tối đa 420 km/h.

Bugatti Chiron Pur Sport


Số lượng sản xuất: 60 chiếc

Giá bán: 3,5 triệu USD

siêu xe, bugatti, Bugatti Chiron, phiên bản giới hạn, McLaren

Bugatti Chiron Pur Sport là phiên bản được nâng cấp mạnh về thiết kế khí động lực học và hệ thống treo của dòng siêu xe Chiron. Siêu xe này được trang bị khối động cơ W16, dung tích 8 lít, đi kèm 4 bộ tăng áp, sinh công suất tối đa 1.479 mã lực nhưng tại tua máy 6.900 vòng/phút thay vì 6.700 vòng/phút như ở Bugatti Chiron tiêu chuẩn.

Pur Sport còn được nâng cấp về khung gầm với lò xo trước cứng hơn 65%, lò xo sau cứng hơn 33% và hệ thống giảm chấn thích ứng tập trung vào hiệu suất. Bên trong, nội thất bọc bằng chất liệu Alcantara nhằm cắt giảm trọng lượng. Toàn bộ các chi tiết ốp và nút bấm của xe đều được sơn màu đen, làm bằng nhôm hoặc titan.

Chiron Sport Noire

Số lượng sản xuất: 20 chiếc

Giá bán: 3,3 triệu USD

siêu xe, bugatti, Bugatti Chiron, phiên bản giới hạn, McLaren

Phiên bản đặc biệt của dòng xe Chiron gây sức hút với các tín đồ đam mê siêu xe với phần ngoại thất sử dụng vật liệu sợi carbon. Bệ cửa 2 bên có thêm dòng chữ “Noire” được viết cách điệu. Nhìn từ phía trước, Bugatti Chiron nổi bật với hốc gió hình móng ngựa cỡ lớn cùng logo Bugatti. Có thể thấy sự hiện diện của vật liệu carbon ở xung quanh thân xe.

Bugatti trang bị cho Chiron Sport Noire động cơ tăng áp kép W16 8 lít, cho công suất tối đa 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.600 Nm. Tốc độ tối đa mà chiếc xe này có thể đạt được là 420 km/h.

Bugatti Chiron Super Sport 300+

Số lượng sản xuất: 30 chiếc

Giá bán: 3,9 triệu USD

siêu xe, bugatti, Bugatti Chiron, phiên bản giới hạn, McLaren

Phiên bản sản xuất giới hạn Bugatti Chiron Super Sport 300+ có lớp vỏ làm bằng sợi carbon với các điểm nhấn màu cam sáng, giống như Veyron Super Sport. Đuôi xe được mở rộng so với phiên bản tiêu chuẩn, lấy cảm hứng từ mẫu Longtail của McLaren.

Siêu xe này được xem là “ông hoàng tốc độ” khi từng lập kỷ lục 482 km/h vào tháng 9/2019. Tuy nhiên, để đả bảo an toàn, tất cả những chiếc xe thương mại sẽ được giới hạn tốc độ tối đa ở 440 km/h.

Bugatti Centodieci

Số lượng sản xuất: 10 chiếc

siêu xe, bugatti, Bugatti Chiron, phiên bản giới hạn, McLaren

Giá bán: 9 triệu USD

Centodieci trong tiếng Italy nghĩa là 110. Đây là mẫu xe ra đời để tôn vinh chiếc Bugatti EB110 đầu những năm 1990. Nhiều chi tiết thiết kế lấy cảm hứng từ EB110 như lưới tản nhiệt hình móng ngựa, 5 lỗ hình tròn trang trí ở hông xe…

Bugatti Centodieci sử dụng W16 tăng áp, dung tích 8 lít, sản sinh công suất 1.600 mã lực, cao hơn 100 mã lực so với Chiron tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, xe nhẹ hơn Chiron khoảng 20 kg. Với tỷ lệ trọng lượng/sức mạnh khoảng 1,3 kg/mã lực. Nhờ đó, xe tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 2,4 giây và đạt tốc độ tối đa 420 km/h.

Bugatti La Voiture Noire

Số lượng sản xuất: 1 chiếc

Giá bán: 12,5 triệu USD

siêu xe, bugatti, Bugatti Chiron, phiên bản giới hạn, McLaren

Bugatti La Voiture Noire được ra mắt tại triển lãm ô tô quốc tế Geneva Motor Show 2019. Từ đấy, nó trở thành chiếc xe hot nhất trong làng bốn bánh vì chỉ có 1 chiếc duy nhất trên toàn thế giới.

Xe có ngoại hình ấn tượng bởi thiết kế những đường nét ngoại thất phá cách vô cùng mạnh mẽ đầy hiện đại. Lớp sơn ngoại thất được phủ thân carbon bóng bẩy làm hoàn toàn thủ công. Bên cạnh đó, xe sở hữu hệ thống 6 ống xả ở phần đuôi càng tôn lên vẻ đẹp mê hoặc cho chiếc xe thể thao này.

Sức mạnh siêu xe đến từ động cơ W16 8 lít, kèm 4 bộ tăng áp của Bugatti, với công suất 1.479 mã lực và mô-men xoắn 1.600 Nm. Động cơ này giống loại đang dùng cho các xe Chiron và Divo.

Bugatti Divo

Số lượng sản xuất: 40 chiếc

Giá bán: 6 triệu USD

siêu xe, bugatti, Bugatti Chiron, phiên bản giới hạn, McLaren

Mang ngôn ngữ thiết kế truyền thống của hãng, Divo có đường nét độc đáo ít chia cắt hơn người anh em Chiron. Rất nhiều thay đổi về kiểu dáng tập trung vào việc cải thiện khí động học. Bugatti cho biết những sửa đổi đã tăng thêm 90 kg áp lực không khí xuống thân xe.

Siêu xe Divo thu hút từ ngoại hình cho đến cabin, nội thất hai tông màu với ghế da Divo Grey Alcantara tương phản với điểm nhấn Divo Racing Blue. Nhiều chi tiết sợi carbon và các điểm nhấn bằng kim loại được phủ nhám màu xám. Bệ tì tay được thiết kế rộng hơn tăng sự thoải mái và lẫy chuyển số sau vô lăng lớn hơn giúp dễ dàng thao tác.

Trái tim của “quái vật” Bugatti Divo là khối động cơ W16 8 lít quen thuộc, sản sinh công suất 1.479 mã lực. Không như những người anh em khác, Bugatti Divo bị giới hạn ở vận tốc 380 km/h.

 

Theo Gtspirit

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất