Thế hệ mới nhất của mẫu SUV Kia Sorento vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ ngày 16/09 vừa qua với tổng cộng 7 phiên bản. Với lần trở lại rất được mong chờ này, Kia cũng mang đến nhiều điểm nhấn nổi bật cho mẫu SUV chủ lực của hãng.

7 điểm nhấn nổi bật trên Kia Sorento 2021

Ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới





Được Kia gọi với cái tên Refined Boldness (mạnh mẽ và tinh tế), Sorento 2021 lột xác hoàn toàn so với các thế hệ tiền nhiệm với ngoại hình vuông vức, hầm hố đậm chất SUV.

7 điểm nhấn nổi bật trên Kia Sorento 2021

Ngoại hình này được nhiều chuyên gia đánh giá là nam tính và mạnh mẽ hơn nhiều so với đối thủ đồng hương Hyundai SantaFe – vốn đang theo đuổi phong cách Điêu khắc dòng chảy nhấn mạnh sự sắc sảo và hiện đại.

Hệ thống đèn trước dạng LED trang bị trên tất cả các phiên bản

Các phiên bản Premium và Signature cao cấp nhất được trang bị hệ thống đèn Dual LED dạng projector, trong khi các phiên bản còn lại sử dụng bộ đèn chiếu sáng LED chia ngăn tiêu chuẩn, vẫn đảm bảo tính nhận diện của cả dòng xe.

7 điểm nhấn nổi bật trên Kia Sorento 2021

Màn hình đa thông tin LCD 12.3 inch


Các phiên bản cao cấp của Sorento 2021 đã loại bỏ hoàn toàn kiểu hiển thị tốc độ bằng kim analog truyền thống, thay thế bằng một màn hình LCD kích thước lên đến 12.3 inch – lớn nhất và độc nhất phân khúc.

7 điểm nhấn nổi bật trên Kia Sorento 2021

Giao diện hiển thị khi chọn chế độ lái Thể thao (Sport mode)

Màn hình này mang đến trải nghiệm thị giác cao cấp, cung cấp nhiều thông tin hữu ích hơn cũng như tạo nền tảng cho nhiều trang bị khác tận dụng.

Hiển thị điểm mù trên màn hình đa thông tin

Một trong những trang bị nổi bật nhất trên Sorento 2021 chính là khả năng hiển thị hình ảnh từ gương chiếu hậu lên thẳng màn hình đa thông tin mỗi khi người lái bật đèn báo rẽ. Hai camera gắn ở hai gương chiếu hậu ngoài nhận nhiệm vụ ghi lại và phát trực tiếp hình ảnh từ hông xe lên màn hình đa thông tin cỡ lớn phía sau vô lăng, giúp người lái có tầm quan sát tốt hơn, xóa bỏ điểm mù khi chuyển làn cũng như vào cua.

7 điểm nhấn nổi bật trên Kia Sorento 2021

Trên thực tế, Honda Accord và Honda CR-V mới là những mẫu xe đầu tiên tại Việt Nam giới thiệu công nghệ này dưới tên gọi LaneWatch (quan sát làn đường). Tuy nhiên, Honda chỉ trang bị camera bên gương phụ, hình ảnh cũng chỉ hiển thị trên màn hình giải trí trung tâm.

7 điểm nhấn nổi bật trên Kia Sorento 2021

Xem thêm: Giữ khoảng cách an toàn khi lái xe ô tô

Trong khi đó, trang bị này Kia Sorento 2021 được định vị cao hơn một bậc khi hiển thị trực tiếp hình ảnh của cả hai gương chiếu hậu (tùy theo tín hiệu báo rẽ) ngay phía sau vô lăng trong một giao diện cực kỳ hiện đại và trực quan.

Chuyển số bằng nút xoay điện tử


Trên các phiên bản cao cấp của động cơ Diesel sở hữu một trang bị độc đáo và duy nhất trong phân khúc – nút xoay chuyển số. Chi tiết này gợi liên tưởng đến những mẫu xe cao cấp của Jaguar hay Land Rover – không chỉ tăng tính tiện dụng, an toàn khi điều khiển mà còn góp phần nâng tầm khoang lái, tạo cảm giác gần tương tự như trên những mẫu xe sang đắt tiền từ Châu Âu.

7 điểm nhấn nổi bật trên Kia Sorento 2021

Nút xoay tùy chỉnh 4 chế độ lái và 3 chế độ địa hình

Trong khi nút xoay tùy chỉnh 4 chế độ lái là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản thì 3 chế độ địa hình chỉ có trên hai phiên bản Premium AWD và Signature AWD của động cơ Diesel.

7 điểm nhấn nổi bật trên Kia Sorento 2021

Với những phiên bản trang bị màn hình thông tin 12.3 inch, hiệu ứng và màu sắc bảng đồng hồ tốc độ cũng được chăm chút và thể hiện một cách đẹp mắt theo đúng sắc thái của từng mode chạy (comfort/eco/sport/smart).

7 điểm nhấn nổi bật trên Kia Sorento 2021

Tùy chọn 6 ghế sang trọng

Trong phân khúc, các đối thủ của Kia Sorento 2021 đều chỉ có duy nhất tùy chọn 7 chỗ ngồi. Tuy nhiên, Kia Sorento 2021 mới ra mắt còn có tùy chọn 6 chỗ ngồi, với hàng ghế 2 được thiết kế đặc biệt, theo kiểu ghế thuyền trưởng.

7 điểm nhấn nổi bật trên Kia Sorento 2021

Đây cũng là tùy chọn độc nhất phân khúc của Kia Sorento 2021, góp phần tăng tối đa độ thoải mái và ấn tượng sang trọng, cao cấp cho xe.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc Kia vừa qua đã công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Kia Sportage thế hệ mới nhất. Sự ra đời của mẫu xe với thiết kế hiện đại này là thành quả của sự phối hợp giữa mạng lưới…

Xem chi tiết: Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Mẫu xe sedan hạng C - Hyundai Elantra tại thị trường Việt nam đang một số đại lý giảm giá từ 20 đến 40 triệu đồng. Đây là động thái nhằm cạnh tranh với đối thủ Kia Cerato cũng vừa giảm giá mới đây.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Kia Sportage đã được thay đổi gần như hoàn toàn từ trong ra ngoài cho thế hệ thứ 5. Những hình ảnh chính thức đầu tiên về mẫu SUV cỡ trung này được tiết lộ trước khi ra mắt thị trường vào cuối năm 2021 kèm giá bán dự kiến.

Xem chi tiết: Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Thay thế loa Bose trên Kia Sorento All New bằng hệ thống loa Focal - Pháp

Chào các bạn, AUTOBIS vinh dự là đơn vị thi công được anh chủ xe lựa chọn là gara thi công nâng cấp hệ thống âm thanh cho chiếc Kia Sorento 2021. Anh chủ xe là tín đồ của môn âm thanh nên hệ thống loa Bose zin theo xe…

Xem chi tiết: Thay thế loa Bose trên Kia Sorento All New bằng hệ thống loa Focal - Pháp

Kia Sportage 2022 gây ấn tượng mạnh với ngoại hình cứng cáp, nội thất nhiều cải tiến

Kia Sportage 2022 đã được nâng cấp hoàn toàn về ngoại hình lẫn nội thất, mang đến hình ảnh một chiếc crossover cỡ nhỏ mới mẻ và hấp dẫn hơn.

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 gây ấn tượng mạnh với ngoại hình cứng cáp, nội thất nhiều cải tiến

Kia Sportage 2022 ra mắt cùng ngôn ngữ thiết kế mới: cao cấp hơn, ấn tượng hơn

Mẫu xe Kia Sportage 2022 thế hệ thứ 5 cuối cùng cũng ra mắt chính thức. Ngoại hình thể thao, năng động theo ngôn ngữ thiết kế mới của Sportage hứa hẹn sẽ chinh phục được nhiều khách hàng. Sau nhiều hình ảnh teaser và chạy thử, Kia cuối cùng…

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 ra mắt cùng ngôn ngữ thiết kế mới: cao cấp hơn, ấn tượng hơn

Kia Sportage 2022 lộ diện với ngoại hình ấn tượng

Đúng như dự đoán, Kia Sportage thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới sở hữu diện mạo sắc nét và hiện đại hơn hẳn so với mẫu xe tiền nhiệm, không gian bên trong xe cũng được lột xác với màn hình cong khổng lồ và nhiều trang bị tiên…

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 lộ diện với ngoại hình ấn tượng

Kia Cerato - Sedan cỡ C hút khách tại Việt Nam

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 có gì để "đả bại" Hyundai Tucson?

Kia Sportage 2022 'lột xác' ấn tượng với thiết kế táo bạo

"Vén màn" Kia Sportage 2022 với thiết kế sắc sảo, cao cấp và nội thất "chuẩn xe sang"

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 ra mắt

Chiếc SUV hạng C Kia từng bị "hắt hủi" tại Việt Nam trở lại, thiết kế gây tranh cãi hơn anh em Hyundai Tucson

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất